Siêu ưu đãi Ngày vàng 11.11.2021: BIC giảm 30% phí bảo hiểm sức khỏe trực tuyến

Mạnh Hải| 04/11/2021 11:30
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Duy nhất trong ngày 11/11/2021, khách hàng mua bảo hiểm sức khỏe trực tuyến tại Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) sẽ được nhận ngay ưu đãi giảm 30% phí bảo hiểm.

 

Để đặt mua bảo hiểm và tận hưởng các ưu đãi của chương trình, khách hàng có thể truy cập website bảo hiểm trực tuyến mybic.vn hoặc tải ứng dụng BIC Online (miễn phí trên iOS và Android).

Toàn bộ quá trình đặt mua bảo hiểm, bao gồm tìm hiểu thông tin, nhận tư vấn, đăng ký mua và thanh toán đều được thực hiện trên môi trường trực tuyến. Khách hàng có thể mua bảo hiểm mọi lúc, mọi nơi mà không cần gặp trực tiếp cán bộ bảo hiểm.

Ưu đãi ngày vàng 11/11/2021 được áp dụng cho khách hàng lần đầu tham gia bảo hiểm sức khỏe tại BIC.

Bảo hiểm sức khỏe toàn diện BIC Tâm An hiện là một trong những sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tốt nhất trên thị trường với 7 chương trình bảo hiểm linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu và khả năng thanh toán của khách hàng. Tổng mức chi trả của BIC Tâm An lên tới 1 tỷ đồng. Phí bảo hiểm cạnh tranh, chỉ từ 3.300 đồng/ngày.

Khách hàng không cần kiểm tra sức khỏe trước khi tham gia bảo hiểm, đồng thời được hưởng dịch vụ bảo hiểm viện phí tại hơn 200 bệnh viện, cơ sở y tế cao cấp, uy tín có liên kết với BIC trên toàn quốc. Đặc biệt, với ứng dụng BIC Online, khách hàng có thể khai báo và nhận tiền bảo hiểm sức khỏe đơn giản chỉ bằng thao tác trên điện thoại hay máy tính bảng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu ưu đãi Ngày vàng 11.11.2021: BIC giảm 30% phí bảo hiểm sức khỏe trực tuyến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO