Công nghệ

Snapdragon 7s Gen 3 mang trải nghiệm AI xuất sắc vượt trội cho phân khúc điện thoại thông minh tầm trung

H.C 21/08/2024 - 15:58

Qualcomm Technologies, Inc. vừa giới thiệu nền tảng di động Snapdragon® 7s Gen 3, tiếp nối đà phát triển của dòng 7-series nhằm mang đến những tính năng được cải tiến tiếp cận đến nhiều người dùng hơn.

snapdragon-7s-gen-3-qrd-visual.jpg

Nền tảng mới này cung cấp những tính năng AI tạo sinh trên thiết bị (on-device generative AI) hỗ trợ các mô hình ngôn ngữ lớn (LLMs) như Baichuan-7B, Llama 2 với 1 tỷ tham số cùng các mô hình khác. Nền tảng cũng tích hợp GPU Qualcomm® Adreno™ mạnh mẽ để trải nghiệm các tựa game phiêu lưu trên điện thoại, cũng như cung cấp các tính năng chụp ảnh, quay phim chuyên nghiệp như trang bị bộ xử lý tín hiệu hình ảnh có khả năng xử lý dữ liệu từ ba cảm biến camera 12-bit triple ISP hay cho phép hay quay video chuẩn 4K sHDR.

“Qua việc tinh chọn những tính năng hàng đầu từ dòng 7-series, Snapdragon 7s Gen 3 sẽ mang những ưu điểm mạnh nhất của dòng vi xử lý này đến nhiều thiết bị tầm trung hơn, trong đó có cả công nghệ hỗ trợ AI trên thiết bị”, ông Chris Patrick, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng giám đốc bộ phận thiết bị di động cầm tay của Qualcomm Technologies, Inc. chia sẻ thông tin.

“Nền tảng này là một minh chứng khác cho cam kết của chúng tôi nhằm mang những trải nghiệm di động hàng đầu đến với người tiêu dùng ở mọi phân khúc giá”, ông Chris Patrick nhấn mạnh.

product-brief.png

Được biết, trong giai đoạn đầu, Snapdragon 7s Gen 3 sẽ được Xiaomi tích hợp trên các thiết bị đầu tiên, dự kiến được công bố vào tháng sau.

Phó Chủ tịch và Giám đốc Marketing của Realme Chase Xu bày tỏ “Với Snapdragon 7s Gen 3, chúng tôi rất hào hứng mang đến cho người dùng hiệu năng vượt trội, cùng với đó là trải nghiệm với AI và chơi game được nâng cao. Chúng tôi rất vui mừng khi có thể tiếp tục hợp tác chặt chẽ với Qualcomm Technologies."

Còn theo chia sẻ của Tổng Giám đốc Bộ phận Truyền thông Cá nhân của Sharp Corporation Masaaki Nakae thì việc tích hợp Snapdragon 7s Gen 3 vào các sản phẩm sắp tới của chúng tôi hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm di động đột phá mà họ đang tìm kiếm.

Tổng Giám đốc thương hiệu Redmi thuộc Xiaomi Thomas Wang bày tỏ “Chúng tôi rất vui mừng khi là bên tiên phong tích hợp Snapdragon 7s Gen 3 vào một thiết bị di động sắp được ra mắt. Snapdragon 7s Gen 3 đã đặt ra những tiêu chuẩn mới về hiệu năng trong phân khúc của mình và chúng tôi rất phấn khích khi khách hàng có thể trải nghiệm bộ tính năng đa dạng và toàn diện, bao gồm công nghệ AI tích hợp trên thiết bị tân tiến, trải nghiệm chơi game hấp dẫn và chụp ảnh tuyệt đẹp”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Snapdragon 7s Gen 3 mang trải nghiệm AI xuất sắc vượt trội cho phân khúc điện thoại thông minh tầm trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO