Doanh nghiệp

Sun Life trở thành một trong ba công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam

S.A 31/03/2024 09:19

Bộ Tài chính vừa chấp thuận Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life Việt Nam) tăng vốn điều lệ từ 16.480 tỷ đồng lên 17.944 tỷ đồng theo Giấy phép điều chỉnh số: 68/GPĐC14/KDBH.

hinh-1.jpg

Với số vốn tăng thêm 1.464 tỷ đồng lần này Sun Life Việt Nam trở thành một trong 3 công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất đang hoạt động tại Việt Nam.

Sự phát triển vững mạnh cả về quy mô vận hành, đội ngũ nhân sự, hệ thống văn phòng, các trung tâm dịch vụ để phục vụ tốt hơn khách hàng tại Việt Nam… là thành quả từ cam kết đầu tư lâu dài của Tập đoàn Sun Life đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 2013.

Nguồn sức mạnh tài chính tăng thêm này cùng với nền tảng phát triển vững chắc trong 160 năm của Tập đoàn ở các quốc gia trên thế giới bồi đắp thêm sự đảm bảo năng lực vượt trội đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt Nam trong nhiều năm tới.

Ông Luc Nhon Ly, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Với sự kế thừa sức mạnh và kinh nghiệm quản trị từ Tập đoàn, cùng chiến lược phù hợp tại địa phương, một thương hiệu tiên phong, với đội ngũ nhân sự mạnh mẽ và năng động, chúng tôi ngày càng tự tin mang đến nhiều ý tưởng mới tạo nên những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, truyền cảm hứng tích cực đến khách hàng và cộng đồng hướng tới cuộc sống tươi sáng hơn”.

Với những giải pháp tập trung vào trải nghiệm và những điểm chạm chân thực, những giá trị phù hợp với các nhu cầu khác nhau của mỗi người, Sun Life Việt Nam đang từng bước bảo vệ sự an toàn tài chính và sức khỏe cho hơn 300.000 Khách hàng, bao gồm cả cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.

Sun Life Việt Nam là công ty trực thuộc Tập đoàn Sun Life - tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các giải pháp bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có trụ sở chính tại Toronto, Canada và hoạt động tại các thị trường trên thế giới, bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda.

Tính đến ngày 31/12/2023, Tập đoàn Sun Life quản lý tổng giá trị tài sản lên đến hơn 1.400 tỷ đô la Canada (hơn 1.030 tỷ đô la Mỹ).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sun Life trở thành một trong ba công ty bảo hiểm có vốn điều lệ lớn nhất tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO