Tai nghe Xiaomi Buds 3: Có chống ồn chủ động, pin 32 giờ

Minh Minh| 06/01/2022 11:19
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tai nghe Xiaomi Buds 3 có thiết kế thời trang, trang bị chế độ chống ồn chủ động cao cấp cũng như có thời lượng pin tương đối “trâu bò” trong khi mức giá cực kỳ dễ tiếp cận.

Ảnh: Sforum

Tại sự kiện ra mắt Xiaomi 12 series ngày 28/12 vừa qua, Xiaomi đã giới thiệu thêm một chiếc tai nghe mới mang tên Xiaomi Buds 3. Đây là phiên bản tiêu chuẩn của chiếc Xiaomi Buds 3 Pro ra mắt cách đây vài tháng. Tên đầy đủ của chiếc tai nghe này khi dịch từ tiếng Trung Quốc là Xiaomi True Wireless Noise Cancelling Headphones 3. Do là phiên bản tiêu chuẩn nên mức giá của của Buds 3 cũng sẽ rẻ hơn bản Pro.

Xiaomi Buds 3 có cách đóng hộp tương đối cao cấp với vỏ hộp màu đen, mặt trước in hình sản phẩm kèm tên gọi, mặt sau in các thông tin nổi bật của sản phẩm. Phụ kiện đi kèm gồm các eartips mở rộng để người dùng có thể chủ động thay đổi tùy theo kích cỡ tai.

Xiaomi Buds 3 có hai tùy chọn màu sắc là đen và trắng, trong đó bản màu trắng sử dụng chất liệu nhựa bóng, còn bản màu đen thì sử dụng chất liệu nhựa nhám mờ chống bám mồ hôi và dấu vân tay.

Phiên bản màu đen với hộp sạc lẫn tai nghe đều là nhựa nhám khá đẹp mắt. Ảnh Sforum

Hộp sạc của Xiaomi Buds 3 không có nhiều thay đổi so với phiên bản Pro.  Người dùng sẽ vẫn có một thiết kế hộp sạc gần tương tự AirPods Pro của Apple, tuy nhiên có phần tròn trĩnh hơn. Mặt trước bao gồm một đèn LED thông báo trạng thái, mặt sau chỉ có logo “Xiaomi” quen thuộc và mặt dưới là cổng sạc USB-C cũng như một nút bấm dùng để ghép nối tới smartphone.

Xiaomi Buds 3 có thiết kế tai nghe dạng in-ear, sử dụng thiết kế cong 14 điểm, trọng lượng mỗi bên tai nghe 4.6 gam, đeo thoải mái trên tai. Các eartips được hoàn thiện từ chất liệu silicon, đạt chứng nhận chống dị ứng và có khả năng chống nước IP55. Mỗi bên tai nghe có cảm biến lực sử dụng để thao tác với tai nghe, có thể kích hoạt các chức năng như chuyển đổi bài hát hoặc chuyển đổi chế độ nghe.

Ưu điểm của Xiaomi Buds 3 tới từ chế độ chống ồn chủ động ANC với khả năng khử tiếng ồn có biên độ lên tới 40dB. Sẽ có ba mức độ khử ồn: cơ bản, cân bằng và nâng cao. Ngoài ra tai nghe cũng có chế độ xuyên âm cho phép nghe âm thanh môi trường mà không cần tháo tai nghe.

Ảnh: Sforum

Theo Xiaomi, tai nghe Xiaomi Buds 3 hỗ trợ âm thanh Hi-Fi Audio, được tinh chỉnh chất lượng âm thanh bởi Mi Golden Ear tại phòng thí nghiệm của Xiaomi. Theo đánh giá của các reviewer Trung Quốc thì tai nghe này cho chất lượng âm thanh trung thực và có khả năng giảm độ méo của tiếng, tương tự phiên bản Pro. Phiên bản tiêu chuẩn không hỗ trợ tính năng Spatial Audio.

Về thời lượng pin, Xiaomi Buds 3 có viên pin 38mAh đối với mỗi bên tai nghe và 480mAh đối với hộp sạc. Theo công bố của Xiaomi thì tai nghe có thể cung cấp 7 giờ nghe với một lần sạc và 32 giờ khi sử dụng kèm với hộp sạc. Một thời lượng pin tương đối đủ dùng với đa dạng các nhu cầu sử dụng của người dùng cơ bản.

Ảnh: Sforum

Về giá bán, Xiaomi Buds 3 hiện đang được bán ra tại thị trường Trung Quốc với mức giá 499 tệ, tương đưpưng 1.8 triệu đồng. Mức giá này rẻ hơn một chút so với mức giá của bản Pro (699 tệ, tương đương 2.5 triệu đồng).

Theo Sforum

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nghe Xiaomi Buds 3: Có chống ồn chủ động, pin 32 giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO