Tận hưởng ưu đãi hoàn tiền 50% khi thanh toán bằng Thẻ Sacombank Mastercard

PV| 14/11/2022 10:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ nay đến hết ngày 11/1/2023, khi khách hàng chi tiêu bằng thẻ thanh toán Sacombank Mastercard có cơ hội được hoàn tiền 50% giá trị. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 2,5 tỷ đồng.

 

Theo đó, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán đầu tiên trong nước sẽ được hoàn tiền 30%, tối đa 100.000 đồng. Với giao dịch thanh toán đầu tiên tại nước ngoài sẽ được hoàn tiền 50%, tối đa 300.000 đồng.

Bên cạnh đó, từ nay đến hết ngày 31/12/2022, khi khách hàng chi tiêu từ 1 triệu đồng bằng thẻ thanh toán Sacombank Mastercard sẽ được hoàn thêm 1,5% giá trị, mỗi khách hàng có cơ hội được hoàn tiền đến 900.000 đồng/thẻ.

Ngoài ra, chủ thẻ sẽ được hưởng thêm 4 đặc quyền trong suốt thời gian sử dụng thẻ, cụ thể, khi mua sắm trực tuyến hoặc trực tiếp tại cửa hàng bất kỳ, chủ thẻ sẽ được bảo hiểm khi hàng hóa bị hư hại hoặc bị trộm cắp trong vòng 180 ngày kể từ ngày mua hàng với giá trị bồi thường tối đa 4.500.000 đồng/năm.

Với các giao dịch tại ATM, chủ thẻ sẽ được bảo hiểm rủi ro bồi hoàn tiền nếu bị cướp trong vòng 30 phút sau khi rút tiền tại ATM trên toàn thế giới, đồng thời được bồi hoàn chi phí sơ cấp cứu trong vòng 12 tiếng nếu bị thương tích do vụ cướp gây ra với giá trị bồi thường tối đa 2.250.000 đồng/năm. Thêm vào đó, thông tin cá nhân của chủ thẻ Sacombank Mastercard được bảo mật vượt trội nhờ hệ thống giám sát 24/7, hệ thống này sẽ nhắn tin, gửi email cảnh báo đến chủ thẻ ngay khi phát hiện thông tin có nguy cơ bị rò rỉ.

Thẻ thanh toán Sacombank Mastercard cung cấp tới khách hàng đa dạng các dịch vụ, tiện ích như: Thanh toán tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ (POS) trên toàn thế giới; Thanh toán trực tuyến an toàn, nhanh chóng với mã bảo mật OTP; Nộp tiền mặt vào thẻ/tài khoản Sacombank tại quầy, ATM Sacombank hoặc nhận chuyển khoản trong và ngoài hệ thống; Số dư trong tài khoản được hưởng lãi suất không kỳ hạn;… Khách hàng có thể chủ động quản lý tài khoản, thao tác mọi giao dịch với thẻ ngay trên ứng dụng Sacombank Pay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tận hưởng ưu đãi hoàn tiền 50% khi thanh toán bằng Thẻ Sacombank Mastercard
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO