Techcombank được The Asian Banker vinh danh với 2 giải thưởng lớn

Anh Phương| 13/04/2021 14:25
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa được The Asian Banker vinh danh 2 hạng mục giải thưởng lớn “Ngân hàng cung cấp giải pháp vay mua nhà tốt nhất năm 2021” và “Ngân hàng có sản phẩm đầu tư tốt nhất năm 2021”.

Nhận định về Techcombank, ông Mobasher Zein Kazmi, Giám đốc Nghiên cứu & Khảo sát của The Asian Banker cho biết, Techcombank đã tận dụng sự am hiểu khách hàng với các sản phẩm ra thị trường (CVP) rõ ràng để kết hợp ứng dụng các công nghệ mới và hợp lý hóa hoạt động giúp mang đến cho khách hàng trải nghiệm thuận tiện nhất.

“Ngân hàng đã tập trung vào việc đáp ứng các nhu cầu tài chính mua nhà mới nổi của người tiêu dùng tại Việt Nam. Ngoài ra, với gói giải pháp sản phẩm đầu tư, Ngân hàng đã phát triển thành công công cụ ‘TCWealth’ được thiết kế để đáp ứng đầy đủ các mục tiêu đầu tư dài hạn của khách hàng thông qua các công cụ quản lý tài chính cá nhân sâu và rộng”, ông Mobasher Zein Kazmi chia sẻ thêm.

 

Giải thưởng "Ngân hàng cung cấp giải pháp vay mua nhà tốt nhất năm 2021” của The Asian Bankers một lần nữa khẳng định hiệu quả và tiên phong của Techcombank trong quá trình thấu hiểu các phân khúc khách hàng, các cam kết giá trị cho khách hàng khi đưa ra sản phẩm ra thị trường được triển khai đồng bộ để từng bước mang đến giải pháp phù hợp cho nhu cầu của từng nhóm/phân khúc khách hàng khác nhau. Đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp Techcombank vinh dự nhận giải thưởng duy nhất này của Asian Banker tại thị trường Việt Nam.

Gói giải pháp mua nhà giành cho khách hàng cá nhân tại Techcombank đầu tiên phải kể đến các giải pháp sản phẩm tài chính đến từ chiến lược hợp tác giữa Techcombank và các nhà đầu tư đại chúng tại thị trường Việt Nam để cung cấp những giải pháp mua nhà theo từng phân khúc đối tượng khác nhau, từ phân khúc thu nhập khá (MAF), thu nhập cao (AFF) đến thu nhập rất cao (HNW).

Những năm vừa qua, bên cạnh việc hợp tác với Vingroup - tập đoàn lớn nhất và uy tín nhất Việt Nam, Techcombank còn mở rộng và hợp tác với các chủ đầu tư khác để cùng cung cấp cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất như mua nhà tốt nhất: Masterise, Sun Group, MIK, …. Chỉ tính riêng dự án của Vingroup tại Việt Nam, Techcombank đã chiếm đến gần 70% thị phần và là ngân hàng tốt nhất được khách hàng lựa chọn.

Ông Đặng Công Hoàn, Phó Giám đốc Phụ trách Khối Ngân hàng Bán lẻ chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng việc phát triển các giải pháp sản phẩm đi từ nhu cầu khách hàng cộng với sự cải tiến quy trình, ứng dụng các mô hình thẩm định phê duyệt cho vay ngày càng hợp lý, cùng  sự ứng dụng tự động hóa các quy trình cho vay trong những năm qua đã mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm tích cực. Đặc biệt, các bước-điểm chạm tương tác với khách hàng đang được ngân hàng chú trọng cải thiện nhằm giảm tải các thủ tục giấy tờ kết hợp với các công cụ phê duyệt online để giúp khách hàng nhanh chóng có được nhu cầu vốn vay trong thời gian ngắn nhất".

Cùng với đó, giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm đầu tư tốt nhất năm 2021” đã ghi nhận sự vượt trội trong dịch vụ và tính năng của các sản phẩm đầu tư của Techcombank. Hội đồng giải thưởng The Asian Banker đánh giá cao sự tiên phong của Techcombank theo định hướng xác định nhu cầu quản lý gia sản của khách hàng “làm gốc” trong việc phát triển các giải pháp sản phẩm đi kèm với các công cụ tư vấn tài chính vượt trội. Các giải pháp sản phẩm đầu tư của Techcombank cũng đi từ nhu cầu rất quan trọng của khách hàng là Đầu tư-Tiết kiệm. Nhu cầu này đến từ bất cứ cá nhân-hộ gia đình nào tại Việt Nam, nhất là những cá nhân - gia đình ở phân khúc cao cấp AFFLUENT và MAF.

Các gói sản phẩm đầu tư của Techcombank hiện nay ngoài các giải pháp do chính Techcombank thực hiện như: Tiết kiệm có kỳ hạn, Tiết kiệm Phát Lộc, Tiền Gửi online, Sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi Bảo Lộc… Techcombank còn kết hợp với Công ty Chứng khoán Kỹ thương (TCBS) để có thêm các giải pháp sản phẩm về Trái phiếu doanh nghiệp (Bond), sản phẩm về Quỹ (Fund), các chứng chỉ quỹ…Đặc biệt, các sản phẩm dịch vụ này được Techcombank kết hợp với TCBS thực hiện cung cấp các công cụ tư vấn quản lý gia sản hiện đại để  hỗ trợ tối đa quá trình đầu tư và trải nghiệm khách hàng.

“Mục tiêu đáp ứng các nhu cầu của khách hàng về tiết kiệm và đầu tư của Techcombank là tạo ra một trải nghiệm chuyên biệt về đầu tư tích luỹ và quản lý gia sản cho khách hàng cá nhân tại Việt Nam. Các giải pháp này đi từ nhu cầu khách hàng từ việc thực hiện hành vi tiết kiệm sau đó là đầu tư sinh lợi từ quản lý các sản tài sản tài chính. Nhu cầu này của khàch hàng sẽ từng bước được đáp ứng thông qua việc giới thiệu những gói giải pháp sản phẩm sáng tạo và tiên phong cùng với việc đầu tư mạnh vào công nghệ giúp tạo những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và nhân viên”, ông Đặng Công Hoàn chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Techcombank được The Asian Banker vinh danh với 2 giải thưởng lớn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO