Chủ Nhật, 24/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
the he z
Nghiên cứu thực nghiệm về ý định chấp nhận tiền mã hóa của thế hệ Z
Nghiên cứu này nhằm mục đích khám phá ý định hành vi của thế hệ Z đối với việc chấp nhận tiền mã hóa (crypto). Bằng việc vận dụng lý thuyết về hành vi có kế hoạch để thực hiện phân tích ý định hành vi chấp nhận tiền mã hóa, nghiên cứu sử dụng phương pháp bình phương bé nhất riêng phần (PLS) với cách tiếp cận để phân tích mẫu với 230 người thuộc thế hệ Z. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng thái độ, chuẩn chủ quan và kiểm soát hành vi nhận thức có ảnh hưởng đáng kể đến ý định hành vi chấp nhận tiền mã hóa.
Người tiêu dùng sẵn sàng thích nghi với tình trạng gián đoạn chuỗi cung ứng và lạm phát
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Khảo sát “Nhu cầu Người tiêu dùng Toàn cầu” vừa được PwC công bố cho biết, người tiêu dùng vẫn tiếp tục thích nghi với gián đoạn chuỗi cung ứng và lạm phát do đại dịch COVID-19. Cuộc khảo sát có sự tham gia của 9.069 người tiêu dùng trên 25 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO