Thẻ PVcomBank Travel – Bạn đồng hành cho những người yêu xê dịch và khám phá

P.V| 25/02/2021 09:51
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với tính năng tích điểm – đổi quà – hoàn tiền ở tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là khi đặt vé máy bay, khách sạn cùng đặc quyền lên máy bay nhanh, thẻ tín dụng PVcomBank Travel của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PvcomBank) sẽ là công cụ chi tiêu tối ưu cho những ai đam mê xê dịch, giúp khách hàng giảm nỗi lo về chi phí và thời gian.

Trong xã hội ngày nay, để đáp ứng chính xác mong muốn đa dạng của các tập khách hàng, các dòng thẻ tín dụng được thiết kế riêng theo từng nhóm nhu cầu đang trở thành xu thế lựa chọn của nhiều người. Ưu đãi được tập trung vào các mảng tiêu dùng riêng biệt khiến giá trị ưu đãi được tăng cao hơn nhiều và mang đến lợi ích vượt trội cho khách hàng khi chi tiêu ở nhiều lĩnh vực: du lịch, mua sắm, giáo dục, bảo hiểm…

Giữa nhiều dòng thẻ tín dụng hiện có, PVcomBank Travel được đánh giá là chiếc thẻ “quyền lực” với hai tính năng hấp dẫn: tích lũy cao hơn cho những dịch vụ về du lịch - nhận ngay số điểm thưởng tương ứng với giá trị chi tiêu và hưởng đặc quyền lên máy bay nhanh duy nhất chỉ có ở thẻ PVcomBank.

Thẻ tín dụng PVcomBank Travel

Với thẻ Travel, tỉ lệ quy đổi điểm được thiết kế phù hợp với xu hướng tiêu dùng của những người thích dịch chuyển, đam mê du lịch, trải nghiệm khám phá hay thường xuyên đi công tác xa: chỉ 100.000 đồng chi tiêu đã đổi được ngay 1.000 điểm thưởng khách hàng thân thiết. Ngoài ra, tất cả các chi tiêu khác đều được quy đổi điểm thưởng với tỷ lệ hấp dẫn. Từ số điểm thưởng này, trên ứng dụng PV Mobile Banking, Internet Banking, khách hàng dễ dàng quy đổi sang quà tặng là điểm VinID, dặm thưởng Bông Sen Vàng (Vietnam Airlines) - được dùng để giảm trực tiếp chi phí thanh toán hóa đơn.

Không chỉ vậy, PVcomBank Travel là dòng thẻ cao cấp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thực sự khác biệt. Khi bay chuyến Vietnam Airlines tại sân bay Nội Bài, các chủ thẻ sẽ được nhân viên riêng hướng dẫn thủ tục tại sân bay, check-in quầy ưu tiên và đi lối đi ưu tiên. Nhờ đó, thời gian lên máy bay được rút ngắn, không còn nỗi lo xếp hàng dài tại sân bay những dịp cao điểm.

Cùng với chính sách miễn lãi đến 55 ngày cho các giao dịch bằng thẻ tín dụng, thẻ PVcomBank Travel sẽ là công cụ tài chính hữu ích trên mọi thanh toán thường nhật với tính năng trả góp lãi suất 0%, chủ động lựa chọn ngày sao kê, công nghệ thẻ chip contactless nâng cao bảo mật, mang ưu đãi lên tới 50% trong thế giới WOW với vô vàn thương hiệu mua sắm, du lịch, ẩm thực, giáo dục, làm đẹp…

Việc đi du lịch, công tác giờ đây sẽ thuận tiện hơn rất nhiều nếu chúng ta sở hữu cho mình chiếc thẻ tín dụng được “may đo” theo đúng phong cách sống. PVcomBank Travel sẽ là người bạn đồng hành không thể thiếu dành cho các tín đồ du lịch cũng như các khách hàng thường xuyên phải di chuyển, giúp chủ thẻ tận hưởng tối đa những lợi ích từ dịch vụ ngân hàng để cuộc sống thêm phong phú, tiện nghi.

Từ nay đến ngày 15/3/2021, khi sở hữu thẻ PVcomBank Mastercard mới (PVcomBank Cashback, PVcomBank Shopping, PVcomBank Travel), khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích không chỉ về phí, mà còn là chuỗi ưu đãi "khủng” với chương trình “Chọn là Yêu”. 1.000 khách hàng mở mới sớm nhất thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard và phát sinh chi tiêu đầu tiên tối thiểu 500.000 đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ sẽ được tặng 200.000 điểm khách hàng thân thiết.

Ngoài ra, trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ, khách hàng được hoàn tiền 500.000 đồng vào tài khoản khi đạt chi tiêu từ 5 triệu đồng trở lên; được hoàn 1 triệu đồng vào tài khoản khi đạt chi tiêu từ 10 triệu đồng trở lên.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thẻ PVcomBank Travel – Bạn đồng hành cho những người yêu xê dịch và khám phá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO