Thứ Sáu, 13/12/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
Thực phẩm và đồ uống
Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu
Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 do Brand Finance vừa công bố, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số Giá trị nhận thức về tính bền vững - SPV), với điểm nhận thức về tính bền vững cao nhất Top 10 (5,75 điểm).
Doanh nghiệp F&B trong bức tranh chung về Net Zero
55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.
Khai trương Trung tâm khơi nguồn sáng tạo và xúc tiến đổi mới toàn cầu cho ngành thức phẩm và đồ uống đầu tiên của Việt Nam
Ngày 4/7/2023, tại tỉnh Bình Dương, Bloom, trung tâm khơi nguồn sáng tạo và xúc tiến đổi mới toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam dành cho ngành thực phẩm và đồ uống đã chính thức hoạt động với mục tiêu cách mạng hóa ngành công nghiệp này thông qua mô hình phát triển sản phẩm với cách tiếp cận sáng tạo và hiệu quả chi phí.
Xúc tiến chương trình quảng bá thực phẩm và đồ uống Ba Lan tại thị trường Việt Nam
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nằm trong chương trình “Châu Âu đầy hương vị - truyền thống và chất lương” do Liên minh châu Âu tài trợ nhằm quảng bá các sản phẩm nông sản, thực phẩm và đồ uống của châu Âu ra thế giới, trong tháng 11/2022, đoàn doanh nghiệp thực phẩm và đồ uống Ba Lan sang khảo sát thị trường Việt Nam.
Doanh nghiệp F&B sẽ tiếp tục phân hóa trên đường đua lợi nhuận 2022
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Việt Nam chính thức mở cửa lại du lịch quốc tế từ 15/3 và không còn hạn chế nào cho tất cả các loại hình kinh doanh nhờ tỷ lệ tiêm chủng đạt mức trên 70% dân số. Nhờ đó, tiêu thụ thực phẩm, đồ uống nội địa được kỳ vọng sẽ phục hồi trở lại mức trước dịch bệnh trong năm 2022. Tuy nhiên, CTCK Mirae Asset cho rằng, đà phục hồi của thị trường F&B sẽ bị cản trở bởi chiến sự Nga – Ukraine khi giá cả leo thang, tỷ lệ lạm phát cao ảnh hưởng đến túi tiền của người dân.
Vietcombank Đà Nẵng: Đồng hành hỗ trợ doanh nghiệp, khách hàng trong trạng thái “bình thường mới”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trao đổi của phóng viên Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ với ông Nguyễn Quang Việt - Giám đốc Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Đà Nẵng - xoay quanh những chương trình đồng hành cùng doanh nghiệp và người dân trong giai đoạn khó khăn của dịch vừa qua.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO