Thứ Năm, 13/2/2025
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
thương hiệu
Thủ tướng gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp: Tìm giải pháp để tăng trưởng kinh tế đạt 2 con số
Sáng nay (10/2), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị Thường trực Chính phủ gặp gỡ doanh nghiệp về nhiệm vụ, giải pháp để doanh nghiệp tư nhân tăng tốc, bứt phá, góp phần phát triển đất nước nhanh, bền vững trong kỷ nguyên mới.
Chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp TP. Hồ Chí Minh năm 2025 : Nhiệm vụ trọng tâm là giải ngân gói tín dụng và đối thoại doanh nghiệp
Theo tổng hợp bước đầu (số liệu chưa đầy đủ) đã có 18 thương hiệu tổ chức tín dụng (TCTD) trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đăng ký gói tín dụng tham gia chương trình kết nối ngân hàng - doanh nghiệp, tổng số tiền gần 200 nghìn tỷ đồng cho vay với lãi suất ưu đãi.
Vinamilk cán đích năm 2024: Doanh thu nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số, tiếp tục dẫn đầu thị phần nội địa
Vinamilk công bố báo cáo tài chính quý IV và cả năm 2024. Theo đó, tổng doanh thu hoàn thành 97,9% năm và đạt kế hoạch về lợi nhuận. Đáng chú ý, xuất khẩu tiếp tục mang về nguồn thu khủng, tăng trưởng 2 con số, cao nhất trong 5 năm gần nhất.
TC GROUP bán ra 67.168 xe trong năm 2024
Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng ô tô Hyundai tháng 12/2024 và cả năm 2024. Theo công bố, kết thúc năm 2024, TC GROUP bán ra 67.168 xe ô tô các loại.
Thương hiệu Sacombank liên tục thăng hạng trên thị trường
Với việc tăng 3 bậc và lọt vào Top 24, cùng với danh hiệu “Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất”, Sacombank đã chứng minh sức mạnh và sự ổn định trong hoạt động kinh doanh.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất “vàng” cho thương hiệu Vinamilk
Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.
Sacombank – thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh 5 năm liên tiếp
Sacombank là ngân hàng duy nhất được vinh danh “Thương hiệu vàng TP. Hồ Chí Minh” năm 2024 – giải thưởng do Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh chỉ đạo thực hiện, Sở Công Thương và Tạp chí Kinh tế Sài Gòn phối hợp tổ chức nhằm ghi nhận, tôn vinh các doanh nghiệp có thành quả xây dựng thương hiệu sản phẩm - dịch vụ ấn tượng, gắn với sự nhận diện về TP. Hồ Chí Minh.
Không ngừng xúc tiến đổi mới và phát triển, Mastercard kiên định với các hoạt động thúc đẩy chuyển đổi số tại Việt Nam
“Các giải pháp an ninh mạng và trải nghiệm khách hàng của chúng tôi đang giúp tạo ra một tương lai kỹ thuật số an toàn, bao trùm dành cho tất cả mọi người thông qua một loạt công nghệ định danh, công nghệ mạng và trí tuệ nhân tạo (AI)” - chia sẻ của ông Safdar Khan - Chủ tịch khu vực Đông Nam Á của Mastercard.
Agribank vinh dự đạt Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024
Tối ngày 24/12, Agribank được vinh danh Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024. Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp mạnh, có quy mô, uy tín trên thị trường, hoạt động kinh doanh phát triển bền vững, đóng góp quan trọng trong phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng
Ngày 21/12, sự kiện công bố thương hiệu Merry Plaza do Công ty CP Merry Commercial (MerryCom) khai thác vận hành đã chính thức diễn ra. Điểm đến đầu tiên mang thương hiệu Merry Plaza, khối đế thương mại – F&B, trung tâm y tế, sức khỏe làm đẹp kết hợp co-working space Merry Plaza SaiGon Mia cũng chính thức khai trương, chào đón đông đảo khách hàng ghé thăm.
Sacombank: 33 năm vững bước đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp
Sau hơn ba thập kỷ bứt phá và không ngừng đổi mới sáng tạo, Sacombank đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ với tiềm năng tăng trưởng ấn tượng, sẵn sàng bước vào tuổi 33 với bản lĩnh và vị thế vươn cao.
Forbes: Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, quy mô đạt 891,4 triệu USD
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam với quy mô đạt 891,4 triệu USD, theo danh sách 25 Thương hiệu niêm yết dẫn đầu năm 2024 mà Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố.
Sacombank lần thứ 3 vào “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”
Sacombank vinh dự được xướng tên "Top 50 Công ty Kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2024" tại lễ trao giải thường niên do Tạp chí Nhịp cầu đầu tư tổ chức mới đây. Đây là năm thứ 3 Sacombank có mặt tại Top 50 danh giá.
EVNFinance lọt Top 25 Thương hiệu dẫn đầu do Forbes bình chọn
Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) vừa được vinh danh trong Top 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024, theo xếp hạng của Tạp chí Forbes Việt Nam. Lễ vinh danh diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2024, được tổ chức ngày 12/12/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.
OMODA C5: Nguồn cảm hứng của thời trang, nghệ thuật và phong cách
Khác lạ và độc đáo, sự kiện ra mắt mẫu xe OMODA C5 của OMODA & JAECOO Việt Nam vừa qua đã tạo ấn tượng thú vị bới đây không chỉ là dịp để giới thiệu sản phẩm, mà sự kiện còn mang đến một bầu không khí sôi động, nơi mà cảm hứng sáng tạo, phong cách và cá tính được tôn vinh.
Hội nghị Tổ chức thành viên năm 2024 của NAPAS được tổ chức thành công
Ngày 29/11, Hội nghị Tổ chức thành viên năm 2024 của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) đã được tổ chức thành công tại thành phố Nha Trang.
Đồng Khởi lọt top các tuyến đường có giá thuê mặt bằng cao nhất thế giới
Năm 2024, đường Đồng Khởi tiếp tục lọt top điểm đến bán lẻ đắt nhất Việt Nam và xếp hạng 14 trên toàn cầu, theo Cushman & Wakefield (NYSE: CWK).
Phó Thống đốc Đào Minh Tú: Thực hành các tiêu chuẩn ESG giúp nâng cao uy tín, thương hiệu của tổ chức tín dụng
Đây là khẳng định được Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú đưa ra tại Hội thảo “ESG trong ngành ngân hàng: Thực thi để dẫn đầu” do Báo Đầu tư tổ chức ngày 19/11.
KITA Group công bố nhận diện thương hiệu mới
Trải qua một thập kỷ hình thành và phát triển, với những thành tựu và dấu ấn nổi bật trên thị trường, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập (2014-2024), kể từ tháng 11/2024, KITA Group chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu mới.
Tập đoàn DOJI đưa thương hiệu đẳng cấp quốc tế Sofitel đến Hải Phòng
Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor vừa ký kết Hợp đồng quản lý khách sạn Sofitel Diamond Crown Hai Phong, mang thương hiệu Sofitel cùng những trải nghiệm lưu trú sang trọng, đẳng cấp, mang đậm phong cách Pháp đến với thành phố Cảng.
VinFast bàn giao hơn 51.000 xe điện cho khách hàng trong 10 tháng năm 2024
Ngày 12/11, VinFast cho biết đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 xe, chính thức trở thành thương hiệu ô tô bán chạy số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm 2024.
Phân bón Cà Mau nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6
Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, do Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương tổ chức, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) lần thứ 6 liên tiếp được trao giải thưởng này.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO