Thứ Năm, 25/4/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
thương hiệu
Đồ gỗ Việt Nam chính thức vào sân chơi thiết kế và thương hiệu ngành nội thất toàn cầu
Lần đầu tiên góp mặt tại Tuần lễ thiết kế Milan 2024 (Italia) - sân chơi quốc tế của ngành nội thất, nơi hội tụ các thương hiệu lớn và các nhà thiết kế khắp nơi trên thế giới - các sản phẩm gỗ và mỹ nghệ Việt Nam đã tạo được dấu ấn đậm nét.
HCMC FOODEX 2024 hướng đến mục tiêu “Kết nối giá trị cùng phát triển” và phải xứng tầm thương hiệu thành phố
Trong khuôn khổ của chương trình Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TP. Hồ Chí Minh 2024 (HCMC FOODEX 2024), B2B là hoạt động không thể thiếu và năm nay không chỉ B2B mà có cả B2C. Do vậy, thời gian triển lãm kéo dài đến 4 ngày thay vì 3 ngày như trước đây để người tiêu dùng có dịp tham gia trải nghiệm các sản phẩm của các doanh nghiệp.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Ngày 16/4, Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2024 và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.
Ngân hàng Việt vươn tầm khu vực với định giá thương hiệu lọt Top 500 ngân hàng toàn cầu
Tăng trưởng bền vững, là điểm sáng tiên phong trong công nghệ ngân hàng số trên nền tảng thấu hiểu khách hàng, TPBank có lần đầu tiên nằm trong danh sách Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu ở vị trí 326.
Decision Lab: Bảo Việt Life là thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam
Bảo Việt Life (7.2) là thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam, theo bảng xếp hạng Decision Lab Best Insurance Rankings 2024. Prudential (5.6) và AIA (5.1) lần lượt giữ vị trí thứ 2 và thứ 3.
15 ngân hàng Việt Nam lọt Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu
Brand Finance mới đây đã công bố Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu năm 2024, trong đó có 15 cái tên đến từ Việt Nam. Vietcombank là ngân hàng Việt Nam xếp hạng cao nhất.
Chính thức ra mắt thương hiệu LPBank Insurance
Thương hiệu LPBank Insurance nằm trong kế hoạch mở rộng hệ sinh thái của LPBank, giúp củng cố niềm tin, mang trải nghiệm trọn vẹn các sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng.
Sacombank tiếp tục tăng hạng trong top 500 thương hiệu ngân hàng lớn nhất toàn cầu
Năm 2024, Việt Nam có 15 ngân hàng lọt vào bảng xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu đứng đầu thế giới do Brand Finance - Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới công bố, trong đó, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) xếp hạng 9/15. Đồng thời, Sacombank cũng tăng 32 hạng so với bảng xếp hạng năm 2023.
Phân bón Cà Mau: Hành trình tạo dựng một thương hiệu lớn
Ngày 09/03/2024, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tổ chức kỷ niệm 13 năm thành lập, đánh dấu hành trình 13 năm nỗ lực và phát triển.
Cuộc chiến siêu thị, đại siêu thị: Go!, Lotte, AEON dồn dập kế hoạch tỷ đô và lời đáp trả từ các thương hiệu Việt Saigon Co.op, THISO
Có thời điểm những ông chủ ngoại như Central Retail, AEON… chiếm ưu thế trong "cuộc chơi" sở hữu trung tâm thương mại, đại siêu thị, siêu thị tại Việt Nam nhưng hiện các doanh nghiệp nội đã và đang giành lại vị thế sân nhà.
Bamboo Airways và những luồng gió mới: 5 năm nhìn lại
Ngày 16/1 đánh dấu tròn 5 năm ngày “Hãng hàng không của sự hiếu khách” – Bamboo Airways chính thức cất cánh trên bầu trời. Đến nay, Bamboo Airways đã không còn là “em út” của hàng không Việt, nhưng không thể phủ nhận những “luồng gió” mới mẻ và tích cực mà hãng đã đem đến cho thị trường.
MoMo ba năm liên tiếp là một trong 10 Thương hiệu Tốt nhất Việt Nam
MoMo vừa đánh dấu năm thứ ba liên tiếp góp mặt tại Bảng xếp hạng (BXH) Thương hiệu Tốt nhất Việt Nam 2023 (Best Brand Rankings 2023 in Vietnam) vừa được công bố bởi Decision Lab, đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov.
Thời điểm chín muồi ra mắt thương hiệu Savista Realty?
SAVISTA Holdings vừa chính thức ra mắt thương hiệu thành viên mới SAVISTA Realty, hoạt động trong lĩnh vực quản lý cho thuê bất động sản. Trong bối cảnh ngành bất động sản đang “ngủ đông”, việc ra đời một thương hiệu về quản lý cho thuê bất động sản có quá liều lĩnh?
Samsung dẫn đầu Bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất của Decision Lab 3 năm liên tiếp
Samsung một lần nữa khẳng định vị thế của mình là 'thương hiệu hàng đầu' tại Việt Nam. Tập đoàn khổng lồ Hàn Quốc đã giữ vững ngôi vị đầu bảng trong Bảng xếp hạng Thương hiệu tốt nhất trong 3 năm liên tiếp.
Có gì mới trong sự kiện “Tuần lễ Thương hiệu” của WinCommerce?
Tiếp nối thành công của chương trình Tuần lễ Thương hiệu vào tháng 10 vừa qua, WinCommerce tiếp tục cho ra mắt sự kiện này, hợp tác với Công ty Unilever Việt Nam.
Novaland cảnh báo hiện tượng mạo danh thương hiệu và các đối tác
Theo Công ty CP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, HOSE: NVL), các đối lượng đã mạo danh Trung tâm chăm sóc khách hàng của Novaland và đối tác để nhắn tin, gửi email nhắc hạn thanh toán sản phẩm bất động sản.
Bảo hiểm Bảo Việt xứng tầm vị thế “Thương hiệu Việt, giá trị Quốc tế”
Vượt qua hàng trăm ứng cử viên là các doanh nghiệp có những đóng góp tích cực trong các hoạt động về phát triển bền vững trong năm, Bảo Việt tiếp tục được vinh danh trong Top 10 “Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam 2023”. Đây cũng là năm thứ 8 liên tiếp Bảo Việt là một trong các doanh nghiệp bền vững xuất sắc Việt Nam trong lĩnh vực thương mại - dịch vụ.
Loạt dự án nhà ở xã hội thương hiệu Happy Home dự báo mang về gần 92.000 tỷ đồng doanh thu năm 2024 cho Vinhomes
Với năng lực triển khai dự án đúng tiến độ của Vinhomes, VNDIRECT dự báo, doanh số bán mới sẽ quay lại quỹ đạo tăng trưởng ở mức gần 91.600 tỷ đồng trong năm 2024, tăng khoảng 29,4% so với cùng kỳ.
BVBank thay đổi logo, nhận diện thương hiệu mới, hướng tới mục tiêu "ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại"
Ngày 1/12, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) chính thức ra mắt logo mới - hình ảnh mới, nhận diện thương hiệu mới đồng nhất với tên viết tắt tiếng Anh là: BVBank, đã được Ngân hàng Nhà Nước chấp thuận. Đây cũng là dịp hướng tới 31 năm kỷ niệm thành lập của BVBank.
Huy động thành công 2 triệu USD, Inflow mang đến lợi thế sản xuất cho các thương hiệu thời trang toàn cầu
Tại vòng gọi vốn hạt giống của Inflow, các nhà đầu tư bao gồm AppWorks, 500 Global, January Capital, Spiral Ventures và Saison Capital.
VNPAY đổ bộ ZARA và các chuỗi thương hiệu cùng nhà Inditex, hoàn thiện trải nghiệm mua sắm cho giới mộ điệu thời trang
ZARA, Pull&Bear, Massimo Dutti và Stradivarius - 4 thương hiệu lớn thuộc tập đoàn Inditex chính thức sử dụng giải pháp thanh toán không tiền mặt hiện đại VNPAY SmartPOS tại toàn bộ hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, góp phần nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng trong thời đại công nghệ số.
MoMo tại VIIE 2023: Từ “Trạm tương tác” mới lạ đến Fintech duy nhất vào “Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ đổi mới sáng tạo”
Từ ngày 28/10 - 1/11/2023, Triển lãm Quốc tế về Đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2023 (VIIE 2023) diễn ra tại Trung tâm đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) - Khu công nghệ cao Hòa Lạc. Tham gia Triển lãm, Siêu ứng dụng MoMo mang đến “Trạm tương tác đổi mới sáng tạo với MoMo”, giới thiệu góc nhìn thú vị về hệ sinh thái thông minh, đa dạng của mình. Trong khuôn khổ chương trình, MoMo là Fintech duy nhất được vinh danh ở “Top 10 Thương hiệu bền vững nhờ đổi mới sáng tạo” tại Gala trao giải Better Choice Awards 2023.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO