Thứ Ba, 3/10/2023
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
thương hiệu
Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam gửi Thư chúc mừng Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu PVCombank
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt thương hiệu Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) (ngày 1/10/2013 – 1/10/2023), thay mặt lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng đã gửi thư chúc mừng đến Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên của ngân hàng.
TC Motor ra mắt thương hiệu ô tô Skoda tại Việt Nam
TC Motor vừa ra mắt thương hiệu ô tô Skoda tại Việt Nam, đồng thời giới thiệu Kodiaq và Karoq, hai mẫu SUV đình đám nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Đây là dấu mốc quan trọng, mở ra chặng đường mới của thương hiệu Skoda tại thị trường Việt Nam.
Thương hiệu ô tô nào dẫn đầu tại Việt Nam?
Decision Lab, đối tác độc quyền của YouGov tại Việt Nam, vừa ra mắt bảng xếp hạng thương hiệu xe hơi - Decision Lab Automotive Brand Rankings 2023. Bảng xếp hạng cho thấy Toyota là thương hiệu ô tô tốt nhất tại Việt Nam. Vinfast lọt vào top 5, vượt qua nhiều đối thủ tên tuổi trên thế giới, và thành công giữ vị trí thứ hai tại khu vực phía Bắc.
Thương hiệu Nestlé được định giá bao nhiêu trên thị trường thế giới?
Theo báo cáo thường niên về ngành thực phẩm và đồ uống năm 2023 của Brand Finance, Nestlé tiếp tục là thương hiệu thực phẩm có giá trị nhất thế giới.
Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu
Theo báo cáo Thực phẩm và Đồ uống Toàn cầu năm 2023 do Brand Finance vừa công bố, Vinamilk là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt Top 5 thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu (theo chỉ số Giá trị nhận thức về tính bền vững - SPV), với điểm nhận thức về tính bền vững cao nhất Top 10 (5,75 điểm).
SHB là Ngân hàng có chỉ số sức mạnh thương hiệu tăng trưởng mạnh nhất 2023
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa được công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới Brand Finance xếp hạng “Top 1 ngân hàng tăng trưởng chỉ số sức mạnh thương hiệu lớn nhất Việt Nam năm 2023”.
Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt mốc 3 tỷ USD, khẳng định vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm
Ngày 15/8/2023, tại Hà Nội, Brand Finance công bố Bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2023. Trong đó, Vinamilk đã được định giá 3 tỉ USD, tăng 6% so với năm 2022 (hơn 2,8 tỉ USD).
BIDV - Thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2023
Ngày 15/8/2023, trong khuôn khổ sự kiện “Brand Finance - Mibrand Vietnam Forum 2023”, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance - vinh danh nhờ những thành tích vượt trội trong hoạt động chuyển đổi số.
VinFast chính thức rung chuông trên Nasdaq Global Select Market - giá trị vốn hóa 23 tỷ USD
Ngày 15/8, VinFast đã rung chuông ra mắt trên Nasdaq Global Select Market, chính thức trở thành công ty niêm yết đại chúng có tầm vóc toàn cầu. Công ty có giá trị vốn hoá hơn 23 tỷ USD, hoạt động dưới pháp nhân VinFast Auto Ltd. (“VinFast”) với mã giao dịch “VFS”.
CMC vươn lên vị trí số 2 về thương hiệu công nghệ có chỉ số sức mạnh cao nhất Việt Nam
Ngày 15/8, Tập đoàn Công nghệ CMC được Brand Finance - hãng tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vinh danh là Top 2 Thương hiệu Công nghệ có chỉ số sức mạnh Thương hiệu cao nhất Việt Nam năm 2023.
LPBank được vinh danh Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023
Với chiến lược thay đổi toàn diện, củng cố mạng lưới rộng lớn để phát triển mạnh mẽ, bền vững, tiến gần mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam, LPBank đã góp mặt trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2023.
SHB và Phương Trang tung "cơn mưa" ưu đãi cho khách hàng
Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) phối hợp cùng công ty Cổ phần xe khách Phương Trang (FUTA) triển khai loạt ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng. Chương trình nhằm tri ân và gia tăng lợi ích, khuyến khích khách hàng giao dịch qua các kênh số hóa.
Vinamilk: Doanh thu và lợi nhuận quý II/2023 tăng trưởng, ra mắt thương hiệu mới, nổi bật về Net Zero
Vinamilk ghi nhận nhiều thông tin nổi bật với nhận diện thương hiệu mới, công bố quan trọng về Net Zero và mới đây là báo cáo tài chính Quý II/2023 tăng trưởng ở cả doanh thu và lợi nhuận.
Kỳ vọng mới về Vinamilk qua bộ nhận diện mới
Những ngày đầu tháng 7/2023 đánh dấu mốc trong hành trình gần nửa thế kỷ của doanh nghiệp sữa lớn thứ 36 trên thế giới về doanh thu - Vinamilk thay đổi nhận diện thương hiệu gần 50 năm hình thành và phát triển.
Đổi Twitter thành X, Elon Musk tự tay nhấn chìm hàng tỷ USD
Hiếm có mạng xã hội nào có thể tự tạo nên một “từ điển” ngôn ngữ riêng và biến chúng trở nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày như Twitter. Và tự tay phá huỷ một thương hiệu như vậy lại càng hiếm hơn, nhưng điều đó đang diễn ra.
VietinBank: Hoạt động IR góp phần “cộng hưởng” giá trị cho thương hiệu
Năm 2023 đánh dấu 14 năm mã cổ phiếu CTG của VietinBank niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam. Trải qua chặng đường 14 năm, hoạt động Quan hệ Nhà đầu tư (IR) của VietinBank đã có những bước phát triển mạnh mẽ, được nhà đầu tư (NĐT) và các chuyên gia phân tích đánh giá cao về tính chuyên nghiệp, góp phần gia tăng giá trị của thương hiệu VietinBank nói chung và cổ phiếu CTG nói riêng.
Top 30 thương hiệu giá trị nhất Đông Nam Á theo bảng xếp hạng của Kantar BrandZ
Theo báo cáo 30 thương hiệu giá trị nhất của khu vực Đông Nam Á lần đầu tiên của Kantar BrandZ vừa công bố Ngân hàng Trung ương châu Á (BCA), Indonesia là thương hiệu giá trị nhất ở Đông Nam Á, trị giá 23,5 tỷ USD. Vietcombank, Việt Nam góp mặt trong bảng xếp hạng với thương hiệu xác định trị giá 1,8 tỷ USD.
Kết quả quý II/2023 tăng trưởng, ra mắt thương hiệu mới ấn tượng: Cổ phiếu VNM ra sao?
Tình hình kinh doanh chuyển biến khởi sắc, cổ phiếu VNM trên thị trường cũng hút tiền trở lại. Cổ phiếu này vừa có chuỗi 5 phiên tăng điểm liên tiếp, lên mức cao nhất trong vòng 3 tháng.
Ra mắt bộ 3 sản phẩm thẻ Vietcombank thương hiệu Visa - “Cộng bất tận - Hưởng vô vàn”
Ngày 12/7/2023, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) ra mắt 3 sản phẩm thẻ quốc tế thương hiệu Visa: Thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Vibe, Vietcombank Vibe Platinum và Thẻ ghi nợ quốc tế Vietcombank eVer-link dành cho khách hàng cá nhân với tính năng và ưu đãi vượt trội.
55 chuyên gia toàn cầu cùng Vinamilk sáng tạo nhận diện thương hiệu mới
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới
Ngày 6/7, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.
Vinamilk - thương hiệu sữa Việt Nam đầu tiên có sản phẩm đạt 3 sao từ Giải thưởng Superior Taste Award
Nếu “sao” Michelin được trao cho các quán ăn, nhà hàng, thì Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) là giải thưởng quốc tế danh giá, xếp hạng “sao” về vị ngon cho các sản phẩm thực phẩm và đồ uống. Đặc biệt, năm nay là lần đầu tiên, Việt Nam có 2 đại diện là các sản phẩm sữa được xếp hạng cao nhất 3 sao về vị ngon. Ngoài ra còn có 6 sản phẩm khác cũng được gắn sao, tất cả đều đến từ thương hiệu “quốc dân” - Vinamilk.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO