Chủ Nhật, 15/6/2025
Hà Nội
34°C
/ 27 - 37°C
Đang hiển thị
Hà Nội
34°C
Tỉnh thành khác
An Giang
33°C
Bà Rịa Vũng Tàu
30°C
Bắc Giang
34°C
Bắc Kạn
29°C
Bạc Liêu
32°C
Bắc Ninh
35°C
Bến Tre
33°C
Bình Định
33°C
Bình Dương
33°C
Bình Phước
30°C
Bình Thuận
32°C
Cà Mau
33°C
Cần Thơ
33°C
Cao Bẳng
28°C
Đà Nẵng
34°C
Đắk Lắk
30°C
Đắk Nông
28°C
Điện Biên
26°C
Đồng Nai
33°C
Đồng Tháp
33°C
Gia Lai
27°C
Hà Giang
30°C
Hà Nam
35°C
Hà Nội
34°C
Hà Tĩnh
29°C
Hải Dương
34°C
Hải Phòng
34°C
Hậu Giang
33°C
Hồ Chí Minh
33°C
Hòa Bình
34°C
Hưng Yên
34°C
Khánh Hòa
31°C
Kiên Giang
30°C
Kon Tum
27°C
Lai Châu
24°C
Lâm Đồng
26°C
Lạng Sơn
31°C
Lào Cai
28°C
Long An
33°C
Nam Định
34°C
Nghệ An
30°C
Ninh Bình
35°C
Ninh Thuận
30°C
Phú Thọ
34°C
Phú Yên
33°C
Quảng Bình
29°C
Quảng Nam
34°C
Quảng Ngãi
33°C
Quảng Ninh
32°C
Quảng Trị
28°C
Sóc Trăng
33°C
Sơn La
31°C
Tây Ninh
31°C
Thái Bình
34°C
Thái Nguyên
33°C
Thanh Hóa
36°C
Thừa Thiên Huế
33°C
Tiền Giang
33°C
Trà Vinh
33°C
Tuyên Quang
32°C
Vĩnh Long
33°C
Vĩnh Phúc
34°C
Yên Bái
32°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
thương hiệu
Tiến tới xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, có thêm các thương hiệu vàng miếng mới trên thị trường
Trao đổi về các giải pháp quản lý hiệu quả thị trường vàng, ông Đào Xuân Tuấn, Cục trưởng Cục Quản lý Ngoại hối, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) cho biết, ngay sau khi có chỉ đạo của Tổng Bí thư Tô Lâm, NHNN đã hoàn thiện dự thảo Nghị định 24/2012/NĐ-CP (sửa đổi) theo hướng bám sát các chỉ đạo của Tổng Bí thư. Đáng chú ý, sẽ xóa bỏ độc quyền Nhà nước trong sản xuất vàng miếng và thị trường sẽ có thêm thương hiệu vàng của các doanh nghiệp, ngân hàng được NHNN cấp phép sản xuất vàng miếng.
Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại Thaifex - Hội chợ quốc tế ngành F&B hàng đầu châu Á
Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
Tổng Bí thư Tô Lâm làm việc với Ban Chính sách, chiến lược Trung ương về cơ chế, chính sách quản lý hiệu quả thị trường vàng
Chiều 28/5, đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đã có buổi làm việc với Ban Chính sách, chiến lược Trung ương về cơ chế, chính sách quản lý hiệu quả thị trường vàng trong thời gian tới.
Agribank đồng hành cùng Superfest – đại nhạc hội âm nhạc lớn nhất mùa hè 2025
Agribank - một biểu tượng bền vững trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng - giờ đây đang khoác lên mình một diện mạo mới mẻ, trẻ trung, gần gũi và đầy năng lượng khi trở thành Nhà tài trợ Kim cương của Superfest - sự kiện âm nhạc đình đám nhất năm 2025, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu và dự kiến thu hút 20.000 khán giả trẻ sẽ chính thức diễn ra vào ngày 19/7/2025 tại Quảng trường Sun Carnival Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Thế khó của PNJ
Khó khăn cả ở phía nguyên liệu đầu vào lẫn nhu cầu tiêu thụ đầu ra tiếp tục là thách thức kép với triển vọng tăng trưởng của PNJ.
Ngành Ngân hàng Khu vực 14: Tín dụng cho vay nông nghiệp nông thôn tăng 10,73%
Các tổ chức tín dụng trên địa bàn Khu vực 14 luôn xác định cho vay nông nghiệp, nông thôn là trọng tâm và dành nhiều ưu đãi. Ước đến cuối tháng 4/2025, dư nợ cho vay phát triển nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn đạt 173.925 tỷ đồng, chiếm 43,4% tổng dư nợ khu vực và tăng 10,73% so với cuối năm 2024.
Chính thức ra mắt Thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS, Mastercard và các ngân hàng tại Việt Nam
Ngày 15/5/2025, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) cùng Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu (Mastercard) chính thức công bố ra mắt Thẻ đồng thương hiệu (co-badged card) đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard với 6 ngân hàng thương mại tại Việt Nam gồm Agribank, BIDV, TPBank, Nam A Bank, PVcomBank và Vikki Bank.
Phân bón Cà Mau đạt chứng chỉ cao nhất tại thị trường Úc
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – HOSE: DCM) vừa được Bộ Nông nghiệp, Thủy sản và Lâm nghiệp Úc cấp Chứng chỉ Level One (Cấp độ 1) cho sản phẩm phân bón hàng rời (Bulk In-Ship Fertiliser), có hiệu lực đến ngày 7/3/2028.
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Sáng ngày 11/5, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và kỷ niệm 30 năm thành lập (1995 - 2025).
Techcombank giành giải vàng Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương: Xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và Quốc tế
Ngày nay, thương hiệu không còn là một khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà đã trở thành một tài sản chiến lược, phản ánh nội lực và năng lực cạnh tranh dài hạn của mỗi tổ chức.
Đảng bộ VCB Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Hoàn thành tốt nhiệm vụ nhiệm vụ nhiệm kỳ và phát triển thương hiệu VCB trên thị trường tài chính TP. Hồ Chí Minh
Kết thúc nhiệm kỳ VIII, đảng bộ VCB HCM đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần quan trọng và là nền tảng để thực hiện tốt nhiệm vụ nhiệm kỳ 2025-2030 với nhiều sự đổi mới và phát triển về kinh tế xã hội, về trung tâm tài chính quốc tế và những đổi mới để phát triển của ngành ngân hàng trong vai trò tiên phong về chuyển đổi số, chuyển đổi xanh…
Đưa thương hiệu ngân hàng Việt vươn ra thế giới
Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục hoàn thiện khung khổ pháp lý, khuyến khích đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh số hóa hoạt động ngân hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh. Đồng thời yêu cầu các tổ chức tín dụng xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản, gắn với chiến lược phát triển dài hạn và hội nhập quốc tế.
VietinBank – Chuyển đổi số để vươn mình trong kỷ nguyên mới
Trải qua 37 năm phát triển, VietinBank đã góp phần tích cực, quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Trước bối cảnh chuyển đổi số và thách thức toàn cầu, VietinBank tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, kiến tạo tương lai bền vững và phát triển mạnh mẽ.
Phó Thống đốc Phạm Thanh Hà: Xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt Nam vững mạnh, chuyên nghiệp, có sức cạnh tranh quốc tế
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao năng lực tài chính, chuẩn hóa quản trị theo thông lệ quốc tế, tăng cường minh bạch và đổi mới sáng tạo. Đây là những nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt Nam vững mạnh, chuyên nghiệp, có sức cạnh tranh quốc tế.
ĐHCĐ Vinamilk 2025: Nhấn mạnh chiến lược đổi mới sản phẩm, công nghệ và tiếp cận người dùng
Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Hội đồng quản trị nhấn mạnh chiến lược đổi mới sản phẩm, công nghệ và tiếp cận người dùng. Đồng thời, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2025, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,3% cho cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế.
Vững bước tiên phong trong “kỷ nguyên vươn mình”
Trải qua 68 năm xây dựng và phát triển (26/4/1957 - 26/4/2025), Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã vươn lên trở thành ngân hàng thương mại có quy mô hoạt động lớn nhất Việt Nam, với năng lực tài chính mạnh mẽ, nền tảng công nghệ hiện đại, nguồn nhân lực chất lượng cao và tiên phong thực hiện mô thức quản trị ESG hướng tới sự phát triển bền vững và có trách nhiệm với cộng đồng...
ĐHĐCĐ Sabeco: Ưu tiên sản phẩm trung cấp và cận cao cấp, kỳ vọng cải thiện biên lợi nhuận Sabibeco hậu thâu tóm
Tổng Giám đốc Sabeco nhận định thị trường bia đang có tiềm năng rất lớn với phân khúc phổ thông. Do đó, sản phẩm của công ty đang tập trung vào phân khúc trung cấp và cận cao cấp, thay vì cạnh tranh ở phân khúc cao cấp.
Giá hạt tiêu giảm ngắn hạn nhưng triển vọng phục hồi mạnh trong trung và dài hạn
Trong bối cảnh giá hạt tiêu trong nước đang điều chỉnh giảm do tác động từ vụ thu hoạch mới và tâm lý lo ngại về chính sách thuế từ Hoa Kỳ, các chuyên gia và hiệp hội ngành hàng vẫn kỳ vọng thị trường hồ tiêu sẽ sớm phục hồi và tăng trưởng trở lại nhờ yếu tố cung cầu toàn cầu đang nghiêng về phía người bán.
Vietcombank đồng hành cùng chương trình “Nhà ngân hàng tương lai 2025” của Học viện Ngân hàng
Tối ngày 21/4, Đêm chung kết Cuộc thi “Nhà ngân hàng tương lai 2025” đã diễn ra với chủ đề Open Banking. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ của chương trình “Nhà ngân hàng tương lai 2025” (Chương trình) do Khoa Ngân hàng thuộc Học viện Ngân hàng (HVNH) tổ chức.
Hành trình hơn 10 năm đầy cảm hứng của nhà môi giới bất động sản quận 7
Anh Kim Đồng là một nhà môi giới kỳ cựu tại thị trường quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Cách đây 2 năm, anh thành lập công ty bất động sản với đội ngũ khoảng 20 nhân sự.
Khởi động Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2025: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo
Với chủ đề: "Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam: Bứt phá từ đổi mới, sáng tạo", sáng ngày 16/4, Bộ Công Thương đã chính thức khai mạc Tuần lễ THQG và Diễn đàn quốc tế THQG Việt Nam 2025.
Tận dụng cơ hội, củng cố nội lực cho ngành tôm Việt Nam
Trong bối cảnh chính sách thuế quan của Mỹ thay đổi đột ngột, các quốc gia xuất khẩu tôm như Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador, Thái Lan hay Indonesia đang có những bước đi chiến lược để ứng phó, tận dụng cơ hội và hạn chế rủi ro.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO