Thứ Sáu, 4/7/2025
Hà Nội
32°C
/ 25 - 33°C
Đang hiển thị
Hà Nội
32°C
Tỉnh thành khác
An Giang
30°C
Bà Rịa Vũng Tàu
29°C
Bắc Giang
32°C
Bắc Kạn
26°C
Bạc Liêu
30°C
Bắc Ninh
32°C
Bến Tre
28°C
Bình Định
27°C
Bình Dương
27°C
Bình Phước
27°C
Bình Thuận
29°C
Cà Mau
29°C
Cần Thơ
28°C
Cao Bẳng
23°C
Đà Nẵng
26°C
Đắk Lắk
23°C
Đắk Nông
22°C
Điện Biên
21°C
Đồng Nai
27°C
Đồng Tháp
28°C
Gia Lai
23°C
Hà Giang
27°C
Hà Nam
32°C
Hà Nội
32°C
Hà Tĩnh
28°C
Hải Dương
32°C
Hải Phòng
29°C
Hậu Giang
29°C
Hồ Chí Minh
27°C
Hòa Bình
32°C
Hưng Yên
32°C
Khánh Hòa
27°C
Kiên Giang
28°C
Kon Tum
23°C
Lai Châu
20°C
Lâm Đồng
19°C
Lạng Sơn
25°C
Lào Cai
25°C
Long An
27°C
Nam Định
29°C
Nghệ An
28°C
Ninh Bình
29°C
Ninh Thuận
26°C
Phú Thọ
32°C
Phú Yên
29°C
Quảng Bình
27°C
Quảng Nam
26°C
Quảng Ngãi
28°C
Quảng Ninh
28°C
Quảng Trị
27°C
Sóc Trăng
29°C
Sơn La
26°C
Tây Ninh
29°C
Thái Bình
29°C
Thái Nguyên
29°C
Thanh Hóa
28°C
Thừa Thiên Huế
27°C
Tiền Giang
28°C
Trà Vinh
28°C
Tuyên Quang
28°C
Vĩnh Long
28°C
Vĩnh Phúc
32°C
Yên Bái
28°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
thương hiệu
Thương hiệu Shinhan Finance 6 năm bền bỉ hành trình đồng hành cùng khách hàng
Với Shinhan Finance, tinh thần “Ready for Next” là lời cam kết bền bỉ: không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ và phát triển các giải pháp tài chính nhân văn, bền vững.
Chạm tới ước mơ Nhật Bản: Fast Retailing nâng bước học sinh Việt năm thứ ba
Tập đoàn Fast Retailing – công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO – vừa công bố danh sách 12 học sinh Việt Nam nhận học bổng toàn phần từ Quỹ Fast Retailing năm 2025. Đây là năm thứ ba liên tiếp chương trình được triển khai tại Việt Nam, nâng tổng số học sinh nhận học bổng lên 27 em trong giai đoạn 2023–2025.
Vinamilk sở hữu 2 cúp quán quân tại giải thưởng lớn của ngành sữa thế giới, là thương hiệu việt duy nhất được xướng tên
Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là thương hiệu Việt duy nhất được vinh danh tại Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu. Những yếu tố đắt giá nào giúp họ sở hữu “cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?
Agribank khẳng định vị thế Top 100 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á năm 2025
Việc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) tiếp tục có mặt trong danh sách Fortune Southeast Asia 500 một lần nữa khẳng định uy tín và quy mô của Agribank hiện là một trong những ngân hàng thương mại nhà nước hàng đầu Việt Nam, giữ vai trò chủ lực trong hệ thống tài chính ngân hàng của cả nước.
Thực hiện các giải pháp xúc tiến thương mại trong và ngoài nước
Thủ tướng Chính phủ vừa ban hành Chỉ thị số 18/CT-TTg ngày 18/6/2025 về việc thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp xúc tiến thương mại trong và ngoài nước để thúc đẩy hoạt động thương mại năm 2025.
Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Có đến 5 nhãn hiệu cùng “nhà Vinamilk”
Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13 và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).
Ngày 17/6, giá vàng trong nước giảm cùng chiều thế giới
Đầu giờ chiều ngày 17/6, giá vàng nhẫn trong nước giảm từ 200.000 - 1.000.000 đồng/lượng, trong khi giá vàng miếng SJC giảm xuống dưới mốc 120 triệu đồng/lượng, giao dịch ở mức 119,6 triệu đồng/lượng.
Tiến tới xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, có thêm các thương hiệu vàng miếng mới trên thị trường
Trao đổi về các giải pháp quản lý hiệu quả thị trường vàng, ông Đào Xuân Tuấn, Cục trưởng Cục Quản lý Ngoại hối, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) cho biết, ngay sau khi có chỉ đạo của Tổng Bí thư Tô Lâm, NHNN đã hoàn thiện dự thảo Nghị định 24/2012/NĐ-CP (sửa đổi) theo hướng bám sát các chỉ đạo của Tổng Bí thư. Đáng chú ý, sẽ xóa bỏ độc quyền Nhà nước trong sản xuất vàng miếng và thị trường sẽ có thêm thương hiệu vàng của các doanh nghiệp, ngân hàng được NHNN cấp phép sản xuất vàng miếng.
Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại Thaifex - Hội chợ quốc tế ngành F&B hàng đầu châu Á
Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
Tổng Bí thư Tô Lâm làm việc với Ban Chính sách, chiến lược Trung ương về cơ chế, chính sách quản lý hiệu quả thị trường vàng
Chiều 28/5, đồng chí Tô Lâm, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đã có buổi làm việc với Ban Chính sách, chiến lược Trung ương về cơ chế, chính sách quản lý hiệu quả thị trường vàng trong thời gian tới.
Agribank đồng hành cùng Superfest – đại nhạc hội âm nhạc lớn nhất mùa hè 2025
Agribank - một biểu tượng bền vững trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng - giờ đây đang khoác lên mình một diện mạo mới mẻ, trẻ trung, gần gũi và đầy năng lượng khi trở thành Nhà tài trợ Kim cương của Superfest - sự kiện âm nhạc đình đám nhất năm 2025, quy tụ hàng loạt nghệ sĩ hàng đầu và dự kiến thu hút 20.000 khán giả trẻ sẽ chính thức diễn ra vào ngày 19/7/2025 tại Quảng trường Sun Carnival Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Thế khó của PNJ
Khó khăn cả ở phía nguyên liệu đầu vào lẫn nhu cầu tiêu thụ đầu ra tiếp tục là thách thức kép với triển vọng tăng trưởng của PNJ.
Ngành Ngân hàng Khu vực 14: Tín dụng cho vay nông nghiệp nông thôn tăng 10,73%
Các tổ chức tín dụng trên địa bàn Khu vực 14 luôn xác định cho vay nông nghiệp, nông thôn là trọng tâm và dành nhiều ưu đãi. Ước đến cuối tháng 4/2025, dư nợ cho vay phát triển nông nghiệp, nông thôn trên địa bàn đạt 173.925 tỷ đồng, chiếm 43,4% tổng dư nợ khu vực và tăng 10,73% so với cuối năm 2024.
Chính thức ra mắt Thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS, Mastercard và các ngân hàng tại Việt Nam
Ngày 15/5/2025, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) cùng Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu (Mastercard) chính thức công bố ra mắt Thẻ đồng thương hiệu (co-badged card) đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard với 6 ngân hàng thương mại tại Việt Nam gồm Agribank, BIDV, TPBank, Nam A Bank, PVcomBank và Vikki Bank.
Phân bón Cà Mau đạt chứng chỉ cao nhất tại thị trường Úc
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC – HOSE: DCM) vừa được Bộ Nông nghiệp, Thủy sản và Lâm nghiệp Úc cấp Chứng chỉ Level One (Cấp độ 1) cho sản phẩm phân bón hàng rời (Bulk In-Ship Fertiliser), có hiệu lực đến ngày 7/3/2028.
Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
Sáng ngày 11/5, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và kỷ niệm 30 năm thành lập (1995 - 2025).
Techcombank giành giải vàng Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương: Xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và Quốc tế
Ngày nay, thương hiệu không còn là một khái niệm gắn với truyền thông đơn thuần, mà đã trở thành một tài sản chiến lược, phản ánh nội lực và năng lực cạnh tranh dài hạn của mỗi tổ chức.
Đảng bộ VCB Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh: Hoàn thành tốt nhiệm vụ nhiệm vụ nhiệm kỳ và phát triển thương hiệu VCB trên thị trường tài chính TP. Hồ Chí Minh
Kết thúc nhiệm kỳ VIII, đảng bộ VCB HCM đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, góp phần quan trọng và là nền tảng để thực hiện tốt nhiệm vụ nhiệm kỳ 2025-2030 với nhiều sự đổi mới và phát triển về kinh tế xã hội, về trung tâm tài chính quốc tế và những đổi mới để phát triển của ngành ngân hàng trong vai trò tiên phong về chuyển đổi số, chuyển đổi xanh…
Đưa thương hiệu ngân hàng Việt vươn ra thế giới
Ngân hàng Nhà nước sẽ tiếp tục hoàn thiện khung khổ pháp lý, khuyến khích đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh số hóa hoạt động ngân hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh. Đồng thời yêu cầu các tổ chức tín dụng xây dựng chiến lược thương hiệu bài bản, gắn với chiến lược phát triển dài hạn và hội nhập quốc tế.
VietinBank – Chuyển đổi số để vươn mình trong kỷ nguyên mới
Trải qua 37 năm phát triển, VietinBank đã góp phần tích cực, quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Trước bối cảnh chuyển đổi số và thách thức toàn cầu, VietinBank tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, kiến tạo tương lai bền vững và phát triển mạnh mẽ.
Phó Thống đốc Phạm Thanh Hà: Xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt Nam vững mạnh, chuyên nghiệp, có sức cạnh tranh quốc tế
Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm nâng cao năng lực tài chính, chuẩn hóa quản trị theo thông lệ quốc tế, tăng cường minh bạch và đổi mới sáng tạo. Đây là những nền tảng quan trọng để xây dựng thương hiệu ngân hàng Việt Nam vững mạnh, chuyên nghiệp, có sức cạnh tranh quốc tế.
ĐHCĐ Vinamilk 2025: Nhấn mạnh chiến lược đổi mới sản phẩm, công nghệ và tiếp cận người dùng
Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Hội đồng quản trị nhấn mạnh chiến lược đổi mới sản phẩm, công nghệ và tiếp cận người dùng. Đồng thời, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2025, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,3% cho cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO