Thứ Năm, 21/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
thương hiệu
Đồng Khởi lọt top các tuyến đường có giá thuê mặt bằng cao nhất thế giới
Năm 2024, đường Đồng Khởi tiếp tục lọt top điểm đến bán lẻ đắt nhất Việt Nam và xếp hạng 14 trên toàn cầu, theo Cushman & Wakefield (NYSE: CWK).
Phó Thống đốc Đào Minh Tú: Thực hành các tiêu chuẩn ESG giúp nâng cao uy tín, thương hiệu của tổ chức tín dụng
Đây là khẳng định được Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú đưa ra tại Hội thảo “ESG trong ngành ngân hàng: Thực thi để dẫn đầu” do Báo Đầu tư tổ chức ngày 19/11.
KITA Group công bố nhận diện thương hiệu mới
Trải qua một thập kỷ hình thành và phát triển, với những thành tựu và dấu ấn nổi bật trên thị trường, nhân kỷ niệm 10 năm thành lập (2014-2024), kể từ tháng 11/2024, KITA Group chính thức công bố thay đổi nhận diện thương hiệu mới.
Tập đoàn DOJI đưa thương hiệu đẳng cấp quốc tế Sofitel đến Hải Phòng
Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI và Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới Accor vừa ký kết Hợp đồng quản lý khách sạn Sofitel Diamond Crown Hai Phong, mang thương hiệu Sofitel cùng những trải nghiệm lưu trú sang trọng, đẳng cấp, mang đậm phong cách Pháp đến với thành phố Cảng.
VinFast bàn giao hơn 51.000 xe điện cho khách hàng trong 10 tháng năm 2024
Ngày 12/11, VinFast cho biết đã bàn giao hơn 11.000 xe ô tô điện các loại cho khách hàng trong tháng 10/2024, nâng tổng số luỹ kế lên hơn 51.000 xe, chính thức trở thành thương hiệu ô tô bán chạy số 1 thị trường Việt Nam trong 10 tháng đầu năm 2024.
Phân bón Cà Mau nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6
Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, do Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công Thương tổ chức, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (Phân bón Cà Mau, Hose: DCM) lần thứ 6 liên tiếp được trao giải thưởng này.
Agribank - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
Tối ngày 4/11/2024, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia diễn ra Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 lần thứ 9, tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, đại diện cho Thương hiệu Việt Nam. Buổi Lễ có sự tham gia của Thủ tướng Phạm Minh Chính, cùng các đồng chí Ủy viên ban chấp hành Trung ương Đảng, lãnh đạo bộ, ban, ngành. Agribank vinh dự là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024.
BIDV được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”
Biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ “Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam” được tổ chức vào ngày 4/11/2024 tại Hà Nội.
TPBank tự hào là Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
Hai năm liên tiếp TPBank được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam là minh chứng rõ nét cho định hướng phát triển sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng đúng đắn của TPBank, không chỉ đem tới cho khách hàng vô vàn tiện ích ngân hàng trong kỷ nguyên số mà còn trở thành một trong những doanh nghiệp đóng góp rất lớn cho nền kinh tế.
Tập đoàn Phenikaa lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Ngày 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 do Bộ Công Thương tổ chức, Tập đoàn Phenikaa tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với sản phẩm Đá thạch anh cao cấp thương hiệu VICOSTONE®.
Vinamilk 16 năm liền là Thương hiệu quốc gia nhờ chất lượng, sáng tạo và bền vững
Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Tập đoàn Hoa Sen 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Ngày 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Hoa Sen đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen.
Giải chạy mang thương hiệu BIDV: Ý nghĩa, lan toả tinh thần nhân văn và trách nhiệm cộng đồng
Việc tổ chức giải chạy “ BIDV RUN- Tết ấm cho người nghèo” của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là một ý tưởng hay và hành động thiết thực để hỗ trợ cho người nghèo, có một Tết cổ truyền đầm ấm, hạnh phúc mỗi dịp Xuân về. Ý tưởng đó đã thành hiện thực sau 5 mùa tổ chức giải thành công.
MoMo công bố định vị thương hiệu và tầm nhìn mới: “Trợ thủ tài chính với AI”
Ngày 29/10/2024, MoMo, siêu ứng dụng tài chính hàng đầu tại Việt Nam chính thức ra mắt định vị thương hiệu mới, chuyển mình từ ví điện tử trở thành “Trợ thủ tài chính với AI”. MoMo tập trung mang các dịch vụ tài chính đến nhóm khách hàng chưa được phục vụ - những người dùng ít có cơ hội tiếp cận với tài chính truyền thống - qua đó bình dân hóa tài chính và thúc đẩy chuyển đổi số.
Chính phủ chính thức ban hành Chiến lược Blockchain quốc gia
Ngày 22/10/2024, Chính phủ ban hành quyết định số 1236/QĐ, công bố Chiến lược quốc gia về ứng dụng và phát triển công nghệ Blockchain đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.
Cán bộ nữ ngân hàng góp phần quan trọng nâng cao năng lực cạnh tranh cho mỗi TCTD
Nếu tiếp cận theo phương diện nâng cao năng lực cạnh tranh và “sức mạnh mềm” của mỗi TCTD thì vai trò của cán bộ nữ và những đóng góp của cán bộ nữ ngân hàng mang đậm dấu ấn phẩm chất người phụ nữ Việt Nam hiện đại: “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.
Sacombank là thương hiệu mạnh Việt Nam 13 năm liên tiếp
Đây là năm thứ 13 liên tiếp Sacombank được Hội đồng bình chọn và bạn đọc tín nhiệm lựa chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam.
Niềm tin thương hiệu quốc gia thúc đẩy hợp tác quốc tế
Thương hiệu quốc gia nhất quán có thể trở thành tiền đề thúc đẩy sự hợp tác quốc tế. Năm 2023, giá trị thương hiệu quốc gia Việt Nam đạt 498,13 tỷ USD, tăng 15,6% so với năm 2022 và liên tục tăng trưởng 2 con số trong 5 năm qua. Đây là lợi thế rất lớn đối với việc phát triển thương hiệu quốc gia.
Vietbank lần thứ hai liên tiếp được vinh danh 'Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững 2024'
Trong khuôn khổ Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức vào ngày 16/10, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương tín (Vietbank) đã xuất sắc giành được danh hiệu ‘Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững’.
Nam A Bank phát hành thẻ đồng thương hiệu với NAPAS và Mastercard
Ngày 15/10/2024, Nam A Bank (NAB) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard tại thị trường Việt Nam, mang đến những trải nghiệm liền mạch, an toàn và bảo mật cho khách hàng khi thanh toán trong nước và quốc tế.
Mastercard và NAPAS công bố hợp tác phát hành Thẻ đồng thương hiệu đầu tiên với các ngân hàng tại Việt Nam
Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và 9 ngân hàng thương mại đầu tiên ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác phát hành Thẻ đồng thương hiệu (co-badged card) đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard tại thị trường Việt Nam.
Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam hai năm liên tiếp
Theo Báo cáo Việt Nam 100 năm 2024 do Brand Finance công bố, Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, đứng thứ 4 trên tổng 100 thương hiệu trên cả nước.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO