Thứ Bảy, 27/7/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
thương hiệu
Phát hiện 68 website giả mạo thương hiệu, ngân hàng, tổ chức tài chính bị giả nhiều nhất
Báo cáo An toàn thông tin định kỳ tháng do Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia, Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông công bố mới đây cho thấy trong tháng 6 hệ thống kỹ thuật của cục đã phát hiện 68 website giả mạo thương hiệu, các ngân hàng, tổ chức tài chính bị giả mạo nhiều nhất.
Thương hiệu ô tô OMODA & JAECOO sắp đổ bộ Việt Nam
Vào cuối quý III, đầu quý IV năm nay, OMODA & JAECOO -"thương hiệu ô tô toàn cầu tăng trưởng nhanh nhất thế giới" sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam với mục tiêu đầy tham vọng: trở thành top 5 thương hiệu ô tô tại Việt Nam trong vòng 4 năm tới.
Cẩm nang nhận biết và phòng tránh lừa đảo phát tán SMS giả mạo thương hiệu
Tình trạng lừa đảo bằng tin nhắn giả mạo SMS Brandname (giả mạo thương hiệu) diễn ra phổ biến và ngày càng phức tạp, tinh vi. Người dân cần nâng cao hiểu biết để phòng tránh chiêu thức lừa đảo này.
Thương hiệu quán quân "được chọn mua nhiều nhất” ngành sữa năm 2024: Gọi tên ai?
Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỷ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Độ tuổi trung niên Gen X đang chi tiêu nhiều hơn các thế hệ khác: Cơ hội cho các thương hiệu
Mặc dù có số lượng đông đảo và sức chi tiêu mạnh, nhưng phần lớn thị trường hướng đến đối tượng Gen X vẫn chưa được các thương hiệu khai thác hiệu quả.
SHB trong TOP 200 danh sách Fortune SEA 500, thương hiệu vươn tầm khu vực và quốc tế
Với nền tảng vững vàng và chiều sâu văn hóa, kiên định với định hướng phát triển bền vững, an toàn và hiệu quả, liên tục nâng cao năng lực quản trị theo chuẩn quốc tế, mô hình hiện đại, trong lần đầu tiên Fortune SEA 500 được công bố, SHB đứng thứ 137 trong các tổ chức có doanh thu lớn nhất Đông Nam Á.
OMODA & JAECOO chuẩn bị “đổ bộ” vào Việt Nam với việc khai trương hàng loạt đại lý trong năm 2024-2025
Đại diện liên doanh phân phối các dòng xe OMODA & JAECOO hôm 12/6 vừa hé lộ kế hoạch khai trương 20 đại lý 3S theo tiêu chuẩn toàn cầu tại Việt Nam ngay trong năm 2024. Thương hiệu cũng đồng thời công bố lộ trình nâng tổng số đại lý 3S lên tối thiểu 30 trong năm 2025.
Vinamilk một năm sau tái định vị thương hiệu: Vẫn đang ở “thời điểm lý tưởng để thay đổi”
Giá trị thương hiệu của Vinamilk đến cuối năm 2023 đạt 3 tỷ USD, tăng 200 triệu USD so với năm 2022, đồng thời, doanh thu và lợi nhuận đều tăng trưởng so với cùng kỳ. Những con số Vinamilk đạt được sau nửa năm tái định vị thương hiệu cho thấy thay đổi nào cũng cần thời gian để chứng minh.
MoMo Travel năm thứ hai liên tiếp là thương hiệu thuần Việt duy nhất trong Bảng xếp hạng Du lịch
MoMo Travel vừa có năm thứ hai liên tiếp lọt vào Bảng xếp hạng (BXH) Du lịch năm 2024 (Travel Rankings 2024) được công bố bởi Decision Lab - đối tác độc quyền tại Việt Nam của Hãng nghiên cứu toàn cầu YouGov.
Tác động của tái định vị thương hiệu đến hành vi của khách hàng - thực trạng và khuyến nghị cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bài viết làm rõ tổng quan nghiên cứu về tác động của tái định vị thương hiệu đến hành vi của khách hàng; thực trạng tác động của tái định vị thương hiệu đến hành vi của khách hàng tại các NHTM Việt Nam; từ đó đưa ra những khuyến nghị cần thiết cho các NHTM Việt nam.
TCBS tăng cường bảo mật tài khoản và an toàn giao dịch
Công ty CP Chứng khoán Kỹ Thương (TCBS) tiếp tục tiên phong trong việc tạo thêm nhiều lớp bảo mật nâng cao nhằm đảm bảo an toàn giao dịch, bảo vệ tài sản và dữ liệu cá nhân của khách hàng trên nền tảng số.
Pandora - thương hiệu trang sức lớn trên thế giới đã có mặt tại Việt Nam
Pandora - thương hiệu trang sức lớn trên thế giới vừa tổ chức lễ khởi công Nhà máy chế tác nữ trang trị giá 150 triệu USD tại tỉnh Bình Dương. Đầu năm 2026, nhà máy sẽ đi vào hoạt động với công suất 60 triệu món đồ trang sức mỗi năm, hỗ trợ sự phát triển lâu dài cũng như gia tăng năng lực sản xuất của công ty lên khoảng 50%.
Tập đoàn Tan Chong chính thức phân phối thương hiệu GAC tại Việt Nam
Các dòng xe máy xăng và phụ tùng của thương hiệu GAC sẽ được TC Service Việt Nam chính thức nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam trong năm 2024.
Đồ gỗ Việt Nam chính thức vào sân chơi thiết kế và thương hiệu ngành nội thất toàn cầu
Lần đầu tiên góp mặt tại Tuần lễ thiết kế Milan 2024 (Italia) - sân chơi quốc tế của ngành nội thất, nơi hội tụ các thương hiệu lớn và các nhà thiết kế khắp nơi trên thế giới - các sản phẩm gỗ và mỹ nghệ Việt Nam đã tạo được dấu ấn đậm nét.
HCMC FOODEX 2024 hướng đến mục tiêu “Kết nối giá trị cùng phát triển” và phải xứng tầm thương hiệu thành phố
Trong khuôn khổ của chương trình Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TP. Hồ Chí Minh 2024 (HCMC FOODEX 2024), B2B là hoạt động không thể thiếu và năm nay không chỉ B2B mà có cả B2C. Do vậy, thời gian triển lãm kéo dài đến 4 ngày thay vì 3 ngày như trước đây để người tiêu dùng có dịp tham gia trải nghiệm các sản phẩm của các doanh nghiệp.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024
Ngày 16/4, Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương tổ chức Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia 2024 và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.
Ngân hàng Việt vươn tầm khu vực với định giá thương hiệu lọt Top 500 ngân hàng toàn cầu
Tăng trưởng bền vững, là điểm sáng tiên phong trong công nghệ ngân hàng số trên nền tảng thấu hiểu khách hàng, TPBank có lần đầu tiên nằm trong danh sách Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu ở vị trí 326.
Decision Lab: Bảo Việt Life là thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam
Bảo Việt Life (7.2) là thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam, theo bảng xếp hạng Decision Lab Best Insurance Rankings 2024. Prudential (5.6) và AIA (5.1) lần lượt giữ vị trí thứ 2 và thứ 3.
15 ngân hàng Việt Nam lọt Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu
Brand Finance mới đây đã công bố Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu năm 2024, trong đó có 15 cái tên đến từ Việt Nam. Vietcombank là ngân hàng Việt Nam xếp hạng cao nhất.
Chính thức ra mắt thương hiệu LPBank Insurance
Thương hiệu LPBank Insurance nằm trong kế hoạch mở rộng hệ sinh thái của LPBank, giúp củng cố niềm tin, mang trải nghiệm trọn vẹn các sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng.
Sacombank tiếp tục tăng hạng trong top 500 thương hiệu ngân hàng lớn nhất toàn cầu
Năm 2024, Việt Nam có 15 ngân hàng lọt vào bảng xếp hạng 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu đứng đầu thế giới do Brand Finance - Công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới công bố, trong đó, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) xếp hạng 9/15. Đồng thời, Sacombank cũng tăng 32 hạng so với bảng xếp hạng năm 2023.
Phân bón Cà Mau: Hành trình tạo dựng một thương hiệu lớn
Ngày 09/03/2024, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tổ chức kỷ niệm 13 năm thành lập, đánh dấu hành trình 13 năm nỗ lực và phát triển.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO