Tiếp nhận và bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ NHNN

P.V| 02/03/2022 09:38
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 1/3/2022, tại Hà Nội, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định của Thống đốc NHNN về việc tiếp nhận và bổ nhiệm cán bộ.

Tham dự buổi Lễ có Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú; đại diện lãnh đạo Đảng ủy Cơ quan Ngân hàng Trung ương, Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Kiểm toán nội bộ, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam và các cán bộ chủ chốt Vụ Kiểm toán nội bộ, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Thăng Long...

Phó Thống đốc Đào Minh Tú trao Quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ đối với ông Đoàn Ngọc Lưu

Tại buổi Lễ, ông Đặng Văn Tuyên – Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ NHNN đã công bố Quyết định số 226/QĐ-NHNN ngày 25/02/2022 của Thống đốc NHNN về việc tiếp nhận và bổ nhiệm cán bộ. Theo Quyết định này, Thống đốc NHNN tiếp nhận và bổ nhiệm ông Đoàn Ngọc Lưu, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam Chi nhánh Thăng Long giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ thuộc NHNN kể từ ngày 01/3/2022. Thời hạn giữ chức vụ của ông Đoàn Ngọc Lưu là 5 năm kể từ ngày được tiếp nhận, bổ nhiệm.

Phát biểu tại buổi Lễ, Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú nhấn mạnh, Vụ Kiểm toán nội bộ đã phát huy vai trò quan trọng trong việc tham mưu, giúp Thống đốc và Ban Lãnh đạo NHNN thực hiện kiểm toán nội bộ và kiểm soát hoạt động các đơn vị của NHNN, duy trì sự ổn định, lành mạnh, hiệu lực, hiệu quả trong các mặt hoạt động của các đơn vị; đảm bảo an toàn về tiền, tài sản được Nhà nước giao cho NHNN quản lý, bảo quản. Thời gian tới, nhiệm vụ đặt ra cho đơn vị sẽ ngày càng nặng nề hơn, chính vì vậy, việc tiếp nhận và bổ nhiệm ông Đoàn Ngọc Lưu giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm toán, một cán bộ có nhiều kinh nghiệm công tác và chuyên môn, nghiệp vụ được đào tạo, bài bản, phù hợp với vị trí công tác mới, qua đó sẽ giúp tập thể Vụ Kiểm toán nội bộ hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Thay mặt Thống đốc NHNN, Phó Thống đốc Thường trực Đào Minh Tú đã trao Quyết định và chúc mừng đồng chí Đoàn Ngọc Lưu được tiếp nhận và bổ nhiệm.

Bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đối với Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN đã tin tưởng, tín nhiệm, bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ, ông Đoàn Ngọc Lưu cho rằng, đây thực sự là vinh dự song cũng là trách nhiệm lớn mà Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN đã tin tưởng và giao phó.

Nhận nhiệm vụ mới, bên cạnh thuận lợi cũng có những khó khăn, thách thức, với vinh dự và trách nhiệm trở thành thành viên Ban Lãnh đạo Kiểm toán nội bộ - đơn vị tham mưu, giúp Thống đốc thực hiện kiểm toán nội bộ và kiểm soát nội bộ hoạt động các đơn vị trong NHNN, ông Đoàn Ngọc Lưu hứa sẽ dành tất cả tâm huyết, trí tuệ, nỗ lực hết mình để đáp ứng sự tin tưởng, kỳ vọng của Ban Lãnh đạo NHNN. Đồng thời, bản thân sẽ không ngừng nỗ lực với tinh thần trách nhiệm cao, tiếp thu sự chỉ đạo, lãnh đạo của Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN, tăng cường sự phối hợp công tác với các đơn vị liên quan thuộc NHNN, phát huy truyền thống tốt đẹp của đơn vị cùng tập thể đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiếp nhận và bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Kiểm toán nội bộ NHNN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO