Timo thông báo bổ nhiệm lãnh đạo mới

Minh Ngọc| 04/10/2022 15:32
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng số Timo tại Việt Nam thông báo bổ nhiệm ông Jonas Eichhorst làm Giám đốc điều hành và sẽ giữ vị trí trong hội đồng quản trị. Trong khi đó, cựu Giám đốc điều hành của Timo là ông Henry Nguyễn (tên thật là Nguyễn Bảo Hoàng) thăng chức làm Chủ tịch Hội đồng quản trị.

Ông Henry Nguyễn và ông Jonas Eichhorst - hai nhà lãnh đạo mới của Timo. Nguồn: fintechnews.sg

Trong 15 năm qua, ông Jonas Eichhorst đã hỗ trợ phát triển nhiều loại sản phẩm dịch vụ và hoạt động kinh doanh quy mô lớn trên nhiều thị trường mới nổi khác nhau. Ông Jonas đã tham gia Hội đồng quản trị của Timo Lần đầu tiên vào năm 2020, sau đó đảm nhận vị trí Giám đốc tài chính vào năm 2021. Trong vai trò lãnh đạo mới, ông Jonas sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với tân Chủ tịch Henry Nguyễn và đội ngũ lãnh đạo cấp cao tại Timo. 

Bên cạnh đó, ông Henry Nguyễn sẽ tiếp tục tham gia vào các chiến lược và lập kế hoạch cũng như các quan hệ pháp lý và đối ngoại, bao gồm quan hệ đối tác và liên minh chiến lược.

Ngoài Timo, ông Henry còn là Chủ tịch của Phoenix Holdings, đơn vị nắm giữ các danh mục đầu tư đối tác chiến lược của Timo, bao gồm VietCredit, Kredivo, Công ty CP Chứng khoán Bản Việt (Viet Capital Securities - VCSC) và Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank). Sự thay đổi này đánh dấu cột mốc 2 năm Timo hoạt động trở lại dưới sự hợp tác lâu dài với Viet Capital Bank. “Công việc của tôi tại Timo sẽ không thay đổi và không bị gián đoạn, tôi vô cùng vui mừng về việc Jonas được thăng chức thành Giám đốc điều hành. Điều này phản ánh sự chăm chỉ và khả năng lãnh đạo mà anh ấy đã thể hiện tại Timo cho đến nay, đồng thời thể hiện sự kỳ vọng chúng tôi dành cho anh ấy”, ông Henry Nguyễn cho biết.

Với tư cách là Giám đốc điều hành mới được bổ nhiệm của Timo, Jonas nói thêm: “Timo đã có một hành trình đáng kinh ngạc kể từ khi thành lập cách đây 7 năm để trở thành thương hiệu ngân hàng số được tin cậy nhất tại Việt Nam. Đây là cơ hội để chúng tôi có thể thiết lập chuẩn mực cho ngân hàng kỹ thuật số tại một thị trường đang phát triển nhanh chóng như Việt Nam”.

Theo Theo Fintechnews.sg
Copy Link
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Timo thông báo bổ nhiệm lãnh đạo mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO