Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng gửi thư chúc mừng Ngân hàng Sacombank nhân kỷ niệm 30 năm thành lập

21/12/2021 12:24
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín – Sacombank (21/12/1991 – 21/12/2021), thay mặt lãnh đạo Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam Nguyễn Quốc Hùng đã gửi thư chúc mừng đến Ban Lãnh đạo và toàn thể cán bộ, nhân viên Ngân hàng Sacombank.

Thư chúc mừng nêu rõ, trải qua 30 năm hoạt động với nhiều giai đoạn thăng trầm, Sacombank đã và đang không ngừng phát triển, có những bước đi mạnh mẽ, quyết liệt trong tái cơ cấu, lành mạnh hóa hoạt động ngân hàng. Cùng với chiến lược phát triển rõ ràng, đội ngũ cán bộ nhân viên đồng lòng, quyết tâm cao, Sacombank là một trong những ngân hàng tiên phong trong nhiều hoạt động của ngành tài chính - ngân hàng tại Việt Nam: triển khai nhiều giải pháp công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ,… xây dựng thành công hình ảnh ngân hàng đại chúng trong mắt khách hàng.

Tổng Thư ký Nguyễn Quốc Hùng bày tỏ tin tưởng với những chiến lược phát triển trong thời gian tới, Sacombank sẽ tiếp tục hoàn thành thắng lợi các mục tiêu đề ra, không ngừng gặt hái nhiều thành công, đưa vị thế của Sacombank lên tầm cao mới, đóng góp tích cực cho hoạt động chung của ngành Ngân hàng.

 

Ra đời vào đầu thập niên 90, Sacombank là một trong số rất ít thương hiệu ngân hàng được xây dựng thành công, duy trì và phát triển mạnh mẽ cho đến tận ngày nay.

Sacombank hiện sở hữu mạng lưới gần 570 điểm giao dịch tại 52 tỉnh thành Việt Nam và hai nước Lào, Campuchia. Sacombank cũng là ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phiếu đại chúng vào năm 1996 và niêm yết trên HOSE vào năm 2006, là ngân hàng đầu tiên được phép thành lập Công ty Liên doanh Quản lý Quỹ đầu tư Chứng khoán Việt Nam (2003) và gần đây nhất là ngân hàng đầu tiên tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên theo hình thức trực tuyến.

Ở khía cạnh sản phẩm - dịch vụ, Sacombank tiếp tục là cái tên tiên phong khi là một trong những đơn vị đầu tiên triển khai hàng loạt sản phẩm dịch vụ công nghệ cao như thanh toán bằng cách quét mã QR hoặc Tap to phone, phát hành thẻ chip nội địa EMV, xác thực tài khoản trực tuyến bằng eKYC,…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng Thư ký Hiệp hội Ngân hàng gửi thư chúc mừng Ngân hàng Sacombank nhân kỷ niệm 30 năm thành lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO