Toyota Việt Nam ra mắt Toyota Bình Phước

T.H| 24/12/2021 09:48
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 22/12, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền tại khu vực miền Nam với việc ra mắt đại lý Toyota Bình Phước, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như tiếp tục mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng trên toàn quốc.

 

Theo đó, Toyota Bình Phước có địa chỉ tại số 1551, đường Phú Riềng Đỏ, khu phố Phú Mỹ, phường Tân Phú, thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 21/12/2021.

Toyota Bình Phước được xây dựng trên diện tích 8.236m2 với 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ.

Trong đó, khu vực xưởng được thiết kế với 31 khoang sửa chữa, bao gồm: 12 khoang bảo dưỡng nhanh/sửa chữa chung và 19 khoang sửa chữa đồng sơn được trang bị phòng sơn hiện đại, hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Đặc biệt, Toyota Bình Phước có khu vực phòng chờ khách hàng rộng rãi, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi tới đại lý sử dụng dịch vụ.

Tính đến nay, mạng lưới đại lý/chi nhánh đại lý & trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam đã lên tới con số 78, đặt tại 40 tỉnh thành phố trên cả nước, trong đó, lần lượt tại miền Bắc, miền Nam và miền Trung là 27, 34 và 17 đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Toyota Việt Nam ra mắt Toyota Bình Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO