Tin hội viên

TPBank Ngô Quyền hoạt động tại địa điểm mới

Lê Trà 24/09/2024 - 15:53

Từ tháng 9, TPBank Ngô Quyền chính thức chuyển đến hoạt động tại địa điểm mới nhằm nâng cấp không gian giao dịch và trải nghiệm dịch vụ tài chính dành cho khách hàng.

Theo Công văn số 1571/HAP-TTGS của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Hải Phòng, Phòng giao dịch Ngô Quyền, trực thuộc TPBank Chi nhánh Hải Phòng, chính thức ngừng hoạt động tại địa chỉ cũ và chuyển sang hoạt động tại địa chỉ: SO-01, SO-02 tại tầng 1-2-3, Tháp A, Khu phức hợp Vương miện kim cương Hải Phòng, Lô số 01/8B Khu đô thị mới – Ngã 5 sân bay Cát Bi, phường Đông Hải 1, quận Hải An, TP. Hải Phòng.

Việc chuyển đến hoạt động tại địa điểm mới của TPBank Ngô Quyền nằm trong kế hoạch nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô hoạt động của ngân hàng.

Không chỉ tiếp tục tọa lạc trên những tuyến phố sầm uất, dễ nhận diện và thuận tiện cho việc di chuyển, không gian tại phòng giao dịch mới cũng được mở rộng nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu giao dịch của những khách hàng đã quen thuộc, cũng như khách hàng mới của TPBank Ngô Quyền. Phong cách thiết kế tinh tế, tối giản với tông màu chủ đạo tím, trắng tạo cảm giác thoải mái, gần gũi với mọi khách hàng.

TPBank Ngô Quyền được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với những thiết bị công nghệ đặc trưng không thể thiếu của ngân hàng số hàng đầu như LiveBank 24/7, thiết bị định danh 3 trong 1 – eCM,… hứa hẹn đem tới hàng loạt dịch vụ tài chính số ưu việt, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng một cách đa dạng từ gửi tiết kiệm, tín dụng, cho vay, chuyển tiền quốc tế cho đến dịch vụ mua bán – giữ hộ vàng, dịch vụ ngoại hối…

Với thay đổi chiến lược này, TPBank Ngô Quyền sẽ tiếp tục trở thành địa chỉ giao dịch đáng tin cậy dành cho khách hàng trên địa bàn với chất lượng dịch vụ không ngừng được nâng cao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TPBank Ngô Quyền hoạt động tại địa điểm mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO