Trải nghiệm chuỗi hoạt động hấp dẫn tại Novaland Gallery

Quỳnh Dương| 24/08/2022 18:39
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 16/8 - 30/9, khách tham quan đến với Novaland Gallery sẽ có nhiều trải nghiệm mới mẻ với các hoạt động, ưu đãi hấp dẫn.

Nhân kỷ niệm 30 năm ngày thành lập NovaGroup, Novaland Gallery mang đến không khí sôi nổi, hào hứng với mô hình bánh kem khổng lồ, triển lãm siêu xe và các mô hình du thuyền...tại 2Bis, Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Loạt hoạt động này tạo điểm đến để nhà đầu tư có thêm trải nghiệm thực tế, cũng như cảm nhận rõ hơn những tiện ích độc đáo, hấp dẫn mà các dự án của Novaland mang lại, từ đó tìm lời giải phù hợp cho quyết định đầu tư của mình.

Khách hàng Đỗ Văn Khánh - Bùi Thị Lý (Biên Hòa, Đồng Nai) bày tỏ sự hứng thú với không gian trải nghiệm mới mẻ tại đây. Chị Lý cho biết, đây cũng là dịp để gia đình cùng nhau tham quan, vui chơi, ăn uống tại các tiện ích - dịch vụ thuộc hệ sinh thái NovaGroup như chuỗi nhà hàng, cà phê…, hiểu thêm về giá trị gia tăng mà các dự án của Novaland mang lại.

Du thuyền là một trong những tiểu cảnh thu hút nhiều nhà đầu tư đến tham quan, chụp ảnh. Đại diện Novaland cho biết, bến du thuyền là một trong những tiện ích mang đến trải nghiệm sống cao cấp, khác biệt cho khách hàng tại các dự án đã và đang đang phát triển như The Grand Sentosa (TP. Hồ Chí Minh), Aqua City (Đồng Nai), NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu)…

Không dừng lại ở việc check - in bên ngoài, các khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp không gian bên trong của các mô hình du thuyền được trưng bày tại đây.

Sân golf giả lập được nhiều nhà đầu tư quan tâm và cũng là một trong những tiện ích được chú trọng đưa vào các dự án . Hiện cụm sân Golf PGA 36 hố tại Siêu đô thị biển – du lịch –sức khỏe NovaWorld Phan Thiet của Novaland đã hoàn thành và đón rất đông Golfer đến tham quan, trải nghiệm.

Khách hàng đến với Novaland Gallery đều ấn tượng với các dự án quy mô, đẳng cấp cũng như hệ sinh thái hoàn chỉnh mà NovaGroup mang lại cho cộng đồng cư dân.

Rất đông khách tham quan yêu thích khu vực sa bàn của đô thị sinh thái thông minh Aqua City. Dự án gây ấn tượng với thiên nhiên sông nước hiện hữu, quy hoạch đồng bộ với tiện ích hiện đại, hoàn chỉnh, ứng dụng công nghệ xanh.

The Grand Sentosa (TP. Hồ Chí Minh) cũng là dự án được Novaland giới thiệu trong thời gian gần đây và nhận được sự quan tâm tích cực từ khách hàng. Gia đình chị Lê Minh Trang (quận Tân Phú, TP. TP. Hồ Chí Minh) cho biết, gia đình đang có nhu cầu tìm nơi an cư gần sông, đầy đủ tiện ích nội khu như siêu thị, khu vui chơi... thuận tiện kết nối với khu quận 7 và quận 1. Vì thế, gia đình chị đã dành thời gian đến Novaland Gallery để trải nghiệm và trực tiếp quan sát sa bàn để dễ hình dung về nơi mình dự định an cư trong tương lai.

Chuỗi sự kiện chào mừng sinh nhật 30 năm thành lập NovaGroup đang diễn ra tại Novaland Gallery từ ngày 16/8 - 30/9 với nhiều chương trình như ưu đãi Nova30 lên đến 5%, ưu đãi lịch thanh toán đến 15%, ưu đãi Novaloyalty đến 5%, cơ hội 100% nhận quà giá trị... cùng nhiều quà tặng khác.

Liên hệ 1900 63 6666 để biết thêm chi tiết

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm chuỗi hoạt động hấp dẫn tại Novaland Gallery
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO