Thứ Sáu, 22/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
trải nghiệm của khách hàng
Dự thảo Nghị định về chữ ký điện tử và dịch vụ tin cậy có thể làm tăng rủi ro cũng như chi phí và giảm trải nghiệm của khách hàng
Ủng hộ mục tiêu thúc đẩy chữ ký số nhưng theo bà Phan Thị Hồng Thúy, Trưởng ban Pháp chế và Tuân thủ, Nhóm công tác Ngân hàng nước ngoài (BWG) kiêm Giám đốc pháp chế Ngân hàng MUFG Việt Nam, một số quy định tại dự thảo Nghị định về chữ ký điện tử và dịch vụ tin cậy có thể làm giảm động lực chuyển đổi số, cũng như làm tăng chi phí và giảm trải nghiệm của khách hàng.
Ngân hàng chạy đua theo xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng
Trong vài năm gần đây, các ngân hàng có xu hướng đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ mang tính cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng. Không nằm ngoài xu hướng, mới đây, VietABank ra mắt tính năng đặt nickname tài khoản dành cho khách hàng cá nhân.
VCB Digibank - dịch vụ ngân hàng số đáp ứng sự trải nghiệm của khách hàng trong từng giao dịch
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày nay, việc khách hàng quan tâm và mong đợi không phải là họ hiện đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng nào mà trọng tâm hàng đầu chính là dịch vụ ngân hàng đó có dễ sử dụng? Nhiều tiện ích không? Đem lại hiệu quả thiết thực gì?… Nắm bắt được tâm lý khách hàng, sau thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, ngày 16/7/2020 vừa qua, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã chính thức ra mắt dịch vụ Ngân hàng số hoàn toàn mới VCB Digibank.
ABBANK tái định vị thương hiệu, nâng cao trải nghiệm của khách hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và tăng sức cạnh tranh của Ngân hàng theo chiến lược phát triển giai đoạn 2016 - 2020, trong năm 2019, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã triển khai nhiều dự án với mục tiêu tái định vị thương hiệu, thu hút khách hàng và duy trì tính bền vững trong hoạt động kinh doanh.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO