Thứ Sáu, 19/4/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
trải nghiệm khách hàng
Generali Việt Nam khẳng định vị thế trong đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng
Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) lần thứ 5 được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng vừa công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”.
Ra mắt bộ đôi thẻ Sacombank Platinum American Express®
Tiếp tục đa dạng hóa các dòng thẻ, mở rộng sự lựa chọn dành cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tự hào ra mắt bộ đôi sản phẩm thẻ tín dụng và thẻ thanh toán Sacombank Platinum American Express với nhiều quyền lợi đẳng cấp, đặc biệt phù hợp với những khách hàng thường xuyên đi du lịch.
Cần nắm bắt những "làn gió" đổi mới trong số hóa để cung cấp trải nghiệm vượt trội cho khách hàng
Chiều ngày 6/10, trong khuôn khổ Hội thảo và triển lãm quốc tế Smart Banking 2023, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Tập đoàn IEC tổ chức hội thảo chuyên đề với chủ đề “Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong xu hướng ngân hàng số tương lai” nhằm khám phá những cơ hội, khả năng thông qua sự kết hợp giữa dữ liệu, công nghệ và cách thức kinh doanh mới để cung cấp những trải nghiệm vượt trội và giá trị mới cho khách hàng.
VPBank tiếp tục đột phá trong trải nghiệm khách hàng
Với mục tiêu thấu hiểu và cung cấp được giải pháp dịch vụ hiệu quả tới từng khách hàng, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tiếp tục khẳng định giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm” bằng việc áp dụng những công nghệ tiên phong trong sản phẩm, dịch vụ, mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
JCB nâng cao trải nghiệm khách hàng nhằm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam
Ông Kazuma Shukuin - Trưởng đại diện JCB Việt Nam chia sẻ: “2023 là năm đánh dấu kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Là thương hiệu thanh toán quốc tế uy tín đến từ Nhật, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng bằng tất cả lòng hiếu khách của người Nhật”.
LPBank: Giao diện mới – Trải nghiệm mới với ứng dụng Lienviet24h
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa ra mắt ứng dụng Lienviet24h phiên bản mới với giao diện mới hiện đại cùng nhiều tiện ích thông minh, đem tới trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
Mcredit chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Kiên định với sứ mệnh “Kiến tạo giải pháp tài chính phụng sự con người”, lấy khách hàng làm trung tâm, Mcredit đã nỗ lực đầu tư phát triển công nghệ, đổi mới và sáng tạo toàn diện từ quy trình nội bộ đến các sản phẩm phục vụ khách hàng nhằm mang tới cho khách hàng các trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Tận dụng sức mạnh của dữ liệu để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Xu hướng chuyển đổi số ngày một lan toả rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và dữ liệu lớn (Big Data) trở thành nguồn nhiên liệu chính tiếp sức cho cuộc hành trình này.
Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam
100% dịch vụ khách hàng của Generali Việt Nam đã có thể thực hiện ‘’không giấy”.
Đón đầu kỷ nguyên siêu cá nhân hóa trong lĩnh vực ngân hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong vài năm qua, các ngân hàng ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của việc siêu cá nhân hóa, tập trung đầu tư vào phân tích dữ liệu và công nghệ điện toán đám mây để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ "may đo" phù hợp nhằm giữ lòng trung thành của khách hàng.
Xu hướng thanh toán ở châu Á sẽ phát triển thế nào trong năm 2023?
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Các phương thức thanh toán thương mại điện tử đang không ngừng phát triển. Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng, năm 2023, xu hướng thanh toán ở châu Á tiếp tục tăng tốc khi chuyển đổi số vẫn được khai thác để mang lại sự dễ dàng và thuận tiện hơn cho người tiêu dùng trong môi trường cạnh tranh bán lẻ.
Tương lai của ngân hàng có thể tìm thấy ở metaverse?
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thực tế ảo có thể là câu trả lời cho các dịch vụ tài chính được tối ưu hóa theo hướng số hóa hơn mà không phải hy sinh khả năng cá nhân hóa.
Chuyển đổi số giúp Vietcombank gia tăng trải nghiệm khách hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chuyển đổi số dựa trên gia tăng trải nghiệm khách hàng là chiến lược cốt lõi giúp doanh nghiệp thành công. Quan điểm về marketing dần có sự thay đổi trong kỷ nguyên “công nghệ lên ngôi” và khách hàng có xu hướng ưa thích việc sử dụng các nền tảng số. Theo đó, điểm khác biệt giữa các thương hiệu sẽ dịch chuyển dần từ sản phẩm và giá sang trải nghiệm khách hàng.
Ngân hàng số và những yêu cầu đặt ra nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) -Dựa trên phương pháp nghiên cứu lý thuyết, bài viết tập trung phân tích các yêu cầu cần thiết đối với ngân hàng số dưới góc độ của khách hàng và đề xuất một số khuyến nghị để quá trình triển khai ngân hàng số của các ngân hàng thực sự thành công.
Đột phá trong chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2023: Kiến tạo trải nghiệm khách hàng thế hệ mới
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 23/11, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp Backbase và Tập đoàn IEC tổ chức tọa đàm cấp cao với chủ đề “Đột phá trong chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2023: Kiến tạo trải nghiệm khách hàng thế hệ mới”.
Thúc đẩy trải nghiệm khách hàng xuất sắc với công nghệ đám mây
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Việc áp dụng công nghệ mới trên nền tảng đám mây đang hỗ trợ ngân hàng và các tổ chức tài chính tạo ra các sản phẩm mang tính cá nhân hoá, từ đó nâng cao trải nghiệm khách hàng một cách toàn diện và tăng trưởng mảng kinh doanh số.
Shinhan Finance - Rước xe xịn – Quà cực mịn tại Kim Nhật Phát
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 18/10/2022, Shinhan Finance bắt tay cùng Kim Nhật Phát tung e-voucher 300.000 đồng mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm xe máy thú vị hơn.
Ngân hàng cần nâng cao trải nghiệm khách hàng hay đổi mới sản phẩm?
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công nghệ đã hòa quyện cùng trải nghiệm khách hàng với các sản phẩm tài chính đến mức có thể đổi mới sản phẩm chỉ bằng cách cải tiến trải nghiệm khách hàng.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng của ngân hàng khi chuyển đổi sang ngân hàng số
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bài viết phân tích các trải nghiệm của khách hàng và những yếu tố cần có trong nâng cao trải nghiệm khách hàng của ngân hàng.
App HDBank ra mắt tính năng mới nâng tầm trải nghiệm người dùng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Không chỉ dừng lại ở việc hỗ trợ giao dịch thanh toán cơ bản, App HDBank còn tập trung phát triển đa dạng hệ sinh thái dịch vụ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng.
CEO MB: “Doanh thu là câu hỏi lớn của nhiều NHTM trong chuyển đổi số ngân hàng”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chia sẻ về thực tế chuyển đổi số tại Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Phó Chủ tịch HĐQT, CEO Lưu Trung Thái cho biết, MB không quan niệm chuyển đổi số là một dự án mà là một quá trình. Trong đó, việc vừa cạnh tranh, vừa hợp tác với các đối tác là ưu tiên của MB nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng cho ngân hàng.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB đưa Robot thông minh vào phục vụ giao dịch
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 22/3/2022, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức ra mắt Robot – Trợ lý SAHA trực tiếp phục vụ khách hàng tại trụ sở SHB, số 77 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội và sẽ triển khai trên toàn hệ thống trong thời gian tới.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO