Thứ Sáu, 25/10/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
trải nghiệm khách hàng
Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD theo Brand Finance
Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
Xu hướng quản trị nguồn vốn mới
Xu hướng quản lý nguồn vốn mới bao gồm việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong quản lý nguồn vốn, các mối đe dọa về an ninh mạng và sự gia tăng áp dụng giao diện lập trình ứng dụng (APIs) để tối ưu hóa quy trình kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Tối ưu hóa quản lý dữ liệu trong ngành Ngân hàng
AI và đặc biệt là Gen AI có thể đóng góp lên đến 340 tỷ USD, tương đương 4,7% tổng doanh thu của ngành Ngân hàng mỗi năm, chủ yếu thông qua việc tăng năng suất.
Hơn 17 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank
Nhằm tăng cường lợi ích cho khách hàng tham gia bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam phân phối qua Sacombank, từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank dành hơn 17 tỷ đồng để triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với chủ đề “Khi sống là một hành trình” gồm các ưu đãi hoàn tiền, hoàn phí và tặng vàng 24k SBJ hấp dẫn.
Quên đi nỗi lo tài chính, hân hoan chào năm học mới cùng FE CREDIT
Mùa tựu trường đến gần, bên cạnh niềm vui và sự háo hức của con trẻ, các bậc phụ huynh cũng không khỏi đau đầu với bài toán cân đối tài chính cho các khoản chi phí cần trang trải trong năm học mới. Đồng phục, sách vở, các khoản học phí... không khỏi khiến các gia đình lo lắng.
Không chỉ "số hóa" các quy trình cũ, các ngân hàng cần xem xét "đại tu" hệ thống toàn diện
Báo cáo "Sự kết thúc của quá trình chuyển đổi" mới đây của Mambu - công ty cung cấp cơ sở hạ tầng cho các ngân hàng và nhà cung ứng dịch vụ tài chính theo mô hình phần mềm dưới dạng dịch vụ - cho biết, trong khi nhiều ngân hàng đã bắt tay vào hành trình chuyển đổi số, đâu đó vẫn tồn tại quan niệm sai lầm phổ biến rằng, đây là sự kiện mang tính diễn ra 1 lần và chắc chắn có điểm dừng.
ABBANK hoàn thành kế hoạch 6 tháng năm 2024, chú trọng nâng cao trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số
Kết thúc quý II/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận 558 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, đạt 56% kế hoạch năm. Ngân hàng cũng tiếp tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua nền tảng số và đồng hành cùng doanh nghiệp qua các chương trình hỗ trợ tín dụng đẩy mạnh mở rộng sản xuất kinh doanh.
Ngân hàng Shinhan ra mắt giải pháp thanh toán một chạm Garmin Pay
Ngân hàng TNHH MTV Shinhan Việt Nam (Ngân hàng Shinhan) hợp tác cùng Công ty TNHH Garmin Việt Nam (Garmin Việt Nam) chính thức ra mắt Garmin Pay - giải pháp thanh toán một chạm trên các thiết bị đồng hồ thông minh của Garmin.
Hòa nhịp Olympic Paris 2024 cùng Vietcombank thông qua chuỗi hoạt động dành cho khách hàng
Đồng hành cùng khách hàng chào đón Olympic Paris 2024, Vietcombank đã triển khai chuỗi hoạt động dành riêng cho chủ thẻ Vietcombank Visa, mang đến một mùa hè Olympic Paris 2024 sôi động và lan tỏa tinh thần sống khỏe, sống xanh, sống trải nghiệm đến cộng đồng nói chung và khách hàng nói riêng.
Ngày không tiền mặt 2024: Nam A Bank mang đến nhiều trải nghiệm thanh toán hiện đại
Tại Lễ hội Không tiền mặt (diễn ra từ ngày 14 – 16/6), Nam A Bank đã mang đến những trải nghiệm công nghệ ngân hàng hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng (KH) tham quan tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP. Hồ Chí Minh.
Sinh viên Trường Đại học CMC, “trải” và “nghiệm” cùng chuyên gia trải nghiệm khách hàng
Những câu chuyện về trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) độc đáo cùng xu hướng và chiến lược “chăm khách" theo trend quốc tế là nội dung được các chuyên gia hàng đầu về CX từ KPMG và CMC Telecom bật mí với các sinh viên Trường Đại học CMC tại Hội thảo CX được tổ chức ngày 9/5.
Thống đốc Nguyễn Thị Hồng: Định hướng chuyển đổi số ngành Ngân hàng với việc lấy trải nghiệm khách hàng là thước đo
Phát biểu khai mạc sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2024, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng cho biết, chủ để thông điệp “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số” cho sự kiện sẽ hiện thực hóa chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ với quan điểm xuyên suốt lấy người dân, doanh nghiệp là trung tâm và định hướng chuyển đổi số ngành Ngân hàng với việc lấy trải nghiệm khách hàng là thước đo.
Generali Việt Nam khẳng định vị thế trong đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng
Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) lần thứ 5 được vinh danh tại hệ thống giải thưởng Rồng Vàng vừa công bố tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam (Vietnam Connect Forum) 2024 với danh hiệu “Công ty bảo hiểm dẫn đầu về đổi mới sáng tạo và trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam”.
Ra mắt bộ đôi thẻ Sacombank Platinum American Express®
Tiếp tục đa dạng hóa các dòng thẻ, mở rộng sự lựa chọn dành cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tự hào ra mắt bộ đôi sản phẩm thẻ tín dụng và thẻ thanh toán Sacombank Platinum American Express với nhiều quyền lợi đẳng cấp, đặc biệt phù hợp với những khách hàng thường xuyên đi du lịch.
Cần nắm bắt những "làn gió" đổi mới trong số hóa để cung cấp trải nghiệm vượt trội cho khách hàng
Chiều ngày 6/10, trong khuôn khổ Hội thảo và triển lãm quốc tế Smart Banking 2023, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) phối hợp với Tập đoàn IEC tổ chức hội thảo chuyên đề với chủ đề “Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong xu hướng ngân hàng số tương lai” nhằm khám phá những cơ hội, khả năng thông qua sự kết hợp giữa dữ liệu, công nghệ và cách thức kinh doanh mới để cung cấp những trải nghiệm vượt trội và giá trị mới cho khách hàng.
VPBank tiếp tục đột phá trong trải nghiệm khách hàng
Với mục tiêu thấu hiểu và cung cấp được giải pháp dịch vụ hiệu quả tới từng khách hàng, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tiếp tục khẳng định giá trị cốt lõi “Khách hàng là trọng tâm” bằng việc áp dụng những công nghệ tiên phong trong sản phẩm, dịch vụ, mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
JCB nâng cao trải nghiệm khách hàng nhằm thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam
Ông Kazuma Shukuin - Trưởng đại diện JCB Việt Nam chia sẻ: “2023 là năm đánh dấu kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản. Là thương hiệu thanh toán quốc tế uy tín đến từ Nhật, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng bằng tất cả lòng hiếu khách của người Nhật”.
LPBank: Giao diện mới – Trải nghiệm mới với ứng dụng Lienviet24h
Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) vừa ra mắt ứng dụng Lienviet24h phiên bản mới với giao diện mới hiện đại cùng nhiều tiện ích thông minh, đem tới trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
Mcredit chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Kiên định với sứ mệnh “Kiến tạo giải pháp tài chính phụng sự con người”, lấy khách hàng làm trung tâm, Mcredit đã nỗ lực đầu tư phát triển công nghệ, đổi mới và sáng tạo toàn diện từ quy trình nội bộ đến các sản phẩm phục vụ khách hàng nhằm mang tới cho khách hàng các trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Tận dụng sức mạnh của dữ liệu để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Xu hướng chuyển đổi số ngày một lan toả rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng và dữ liệu lớn (Big Data) trở thành nguồn nhiên liệu chính tiếp sức cho cuộc hành trình này.
Generali dẫn đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam
100% dịch vụ khách hàng của Generali Việt Nam đã có thể thực hiện ‘’không giấy”.
Đón đầu kỷ nguyên siêu cá nhân hóa trong lĩnh vực ngân hàng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong vài năm qua, các ngân hàng ngày càng nhận thức được tầm quan trọng của việc siêu cá nhân hóa, tập trung đầu tư vào phân tích dữ liệu và công nghệ điện toán đám mây để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ "may đo" phù hợp nhằm giữ lòng trung thành của khách hàng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO