Doanh nghiệp

Triển lãm “VinFast - vì tương lai xanh” tại Hà Nội: Ra mắt bộ tứ xe điện VinFast mới

Tuấn Ngọc 05/07/2023 13:30

Ngày 5/7, VinFast công bố sự kiện đầu tiên của chuỗi Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” sẽ mở cửa từ 12h ngày 7/7/2023 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội. Đây là lần đầu tiên bộ tứ xe điện gồm 3 mẫu ô tô VF 3, VF 6, VF 7 và mẫu xe đạp điện của VinFast sẽ chính thức ra mắt công chúng Việt Nam.

kv-vf-vi-tuong-lai-xanh.jpg

Tại triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” diễn ra từ 7/7 - 9/7/2023, lần đầu tiên, người dân Thủ đô sẽ được khám phá đầy đủ hệ sinh thái xe điện của VinFast, bao gồm: xe buýt điện, xe máy điện, xe đạp điện và toàn bộ dải sản phẩm ô tô điện với 7 mẫu xe thuộc tất cả các phân khúc.

Trong đó, mẫu mini car VF 3 lần đầu tiên xuất hiện trước công chúng; VF 6, VF 7 và xe đạp trợ lực điện cũng lần đầu được trưng bày tại Việt Nam sau khi ra mắt tại các thị trường quốc tế.

Đến với Triển lãm, ngoài cơ hội tìm hiểu chi tiết và lái thử các dòng ô tô, xe máy điện VinFast, khách tham quan sẽ có dịp nhìn lại toàn bộ hành trình 6 năm với nhiều kỳ tích đáng tự hào của hãng xe Việt.

Không chỉ kể lại hành trình đầy tự hào của hãng xe Việt đầu tiên, Triển lãm còn thể hiện khát vọng tiến ra thế giới của VinFast, trở thành hãng xe điện thông minh toàn cầu, chinh phục các thị trường khó tính nhất như Bắc Mỹ và châu Âu.

Triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” cũng là dịp để VinFast đưa thế giới về gần hơn với Việt Nam khi giới thiệu những nét tinh hoa văn hoá và ẩm thực đặc trưng của Bắc Mỹ, châu Âu đến người tiêu dùng Việt. Khách tham quan sẽ được trải nghiệm những món ăn đặc sắc của những đất nước mà VinFast đang hiện diện, qua đó hiểu hơn về tầm vóc, sự đa dạng của một hãng xe toàn cầu.

Với chủ đề “Vì tương lai xanh”, VinFast dự kiến sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm thúc đẩy mạnh mẽ xu hướng sống xanh trong cộng đồng. Qua đó, hãng xe Việt mong muốn góp phần nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, hướng tới mục tiêu Net Zero - phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050 mà Việt Nam đã cam kết với thế giới.

Sau sự kiện tại Hà Nội, triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” sẽ diễn ra tại 10 tỉnh, thành phố khác trên cả nước.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triển lãm “VinFast - vì tương lai xanh” tại Hà Nội: Ra mắt bộ tứ xe điện VinFast mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO