Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng internet quy mô trên 200 tỷ đồng

Bùi Trang| 07/12/2022 16:21
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công an TP. Bắc Ninh vừa phối hợp phòng An ninh mạng và Phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao; Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ Công an tỉnh Bắc Ninh phá thành công chuyên án, bắt giữ 10 đối tượng trong đường dây tổ chức đánh bạc và đánh bạc qua mạng có quy mô trên 200 tỷ đồng.

 

Bước đầu đấu tranh, Cơ quan Công an làm rõ: Nguyễn Quang Vinh (42 tuổi, ở phường Đáp Cầu, TP. Bắc Ninh) là đối tượng cầm đầu đường dây, quản lý 01 tài khoản tổng của trang website Bong88. Từ tài khoản này, Vinh chia cắt, tạo lập các tài khoản cấp đại lý; các đại lý tiếp tục cắt thành tài khoản thành viên để giao cho các đối tượng trực tiếp thực hiện hành vi đặt cược cá độ bóng đá trên Website Bong88. Các đối tượng quy ước giá trị của 1 điểm từ 11.000 đồng đến 50.000 đồng. Theo tài liệu điều tra, tính từ ngày 1/8/2022 đến ngày 30/11/2022, các đối tượng đã thực hiện giao dịch ước tính trên 200 tỷ đồng.

Quá trình bắt giữ, khám xét, Cơ quan Điều tra đã thu giữ hàng chục điện thoại và máy tính các loại, 8 xe ô tô và hơn 1,7 tỷ đồng cùng nhiều tài liệu khác có liên quan đến hành vi tổ chức đánh bạc, đánh bạc của các đối tượng.

Để triệt phá thành công đường dây trên, Công an thành phố Bắc Ninh đã triển khai 16 tổ công tác với 120 cán bộ, chiến sĩ đồng loạt kiểm tra, khám xét các địa điểm tại TP. Bắc Ninh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang và nhanh chóng bắt giữ các đối tượng.

Hiện Công an TP. Bắc Ninh đang tiếp tục đấu tranh mở rộng vụ án, làm rõ hành vi phạm tội của các đối tượng trong đường dây để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng internet quy mô trên 200 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO