Các Hiệp hội ngành, nghề

Từ 20-24/9: Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2023

Thanh Thanh 20/09/2023 20:31

Sáng 20/9, dưới sự bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND TP Hà Nội, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2023, lần thứ 2 chính thức được khai mạc tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch và xây dựng quốc gia (số 1 đường Đỗ Đức Dục, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

vietbuild-hn-2023.png
Nghi thức khai mạc triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2023

Đây là Triển lãm Quốc tế VIETBUILD lần thứ hai trong năm 2023 tại TP. Hà Nội, là sự kiện chào mừng 65 năm ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (29/4/1958 – 29/4/2023) và kỷ niệm 25 năm Triển lãm Quốc tế VIETBUILD trưởng thành và phát triển (1998 – 2023).

Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cho biết, trong bối cảnh hoạt động tại thị trường bất động sản vẫn chưa sôi động trở lại, triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2023 lần thứ hai là sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng, góp phần vào việc hỗ trợ các DN khôi phục sản xuất kinh doanh, kết nối giao thương, kết nối cung cầu, kết nối công nghệ trên nền tảng kỹ thuật số, kinh tế số… đẩy mạnh phát triển kinh tế xã hội sau đại dịch, đảm bảo bình ổn và phát triển thị trường trong năm 2023 theo chủ trương của Chính phủ.

Triển lãm thu hút sự tham gia của gần 400 DN trong và ngoài nước với khoảng hơn 1.000 gian hàng trưng bày về các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của ngành bất động sản, trang trí nội ngoại thất, xây dựng và vật liệu xây dựng, nhằm phục vụ các DN trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Các gian hàng trưng bày tại VIETBUILD Hà Nội 2023 được bài trí đa dạng theo từng lĩnh vực, ngành nghề; phong phú các loại hình vật liệu, dịch vụ khác nhau, thể hiện quy trình hoàn thiện của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc đến nội thất.

Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các DN tìm hiểu, nghiên cứu và đầu tư với các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển như: Thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa, cầu thang máy; các sản phẩm nội thất; xây dựng - vật liệu xây dựng và các sản phẩm khác.

Đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các thiết bị cần thiết để xây dựng một công trình, dự án hay ngôi nhà từ nhiều thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty trong và ngoài nước.

Đặc biệt, các chương trình hội thảo, giao lưu DN tại Triển lãm sẽ là những hoạt động tạo giá trị gia tăng cho triển lãm.

Vietbuild Hà Nội 2023 là dịp để giới thiệu, trưng bày các sản phẩm đa dạng và phong phú của ngành xây dựng, vật liệu xây dựng, bất động sản và trang trí nội ngoại thất. Đồng thời, cũng là cơ hội cho các đối tác tìm hiểu, nắm bắt thị hiếu, xu hướng phát triển các dòng sản phẩm mới để mua sắm vật liệu trang trí cho ngôi nhà của mình một cách hiệu quả nhất trên các lĩnh vực: Chất lượng sản phẩm, tính năng ưu việt, khuyến mãi hậu mãi, giá thành, mẫu mã... Đây là vai trò tích cực của Vietbuild đối với sự phát triển kinh tế của toàn xã hội trong giai đoạn tình hình kinh tế còn nhiều thách thức về hội nhập toàn cầu.

Với kinh nghiệm hơn 20 năm, Triển lãm Quốc tế Vietbuild mang tầm vóc quốc gia và quốc tế. Đây là triển lãm lớn nhất Việt Nam hiện nay, có quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của ngành xây dựng-bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú.

Một số hình ảnh gian hàng tham gia triển lãm

gian-hang-1.png
gian-hang-2.png
gian-hang-3.png
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ 20-24/9: Triển lãm VIETBUILD Hà Nội 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO