Tuborg lan toả năng lượng tích cực và thúc đẩy cho sự phát triển tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam

P.V| 03/12/2022 10:55
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Tuborg vừa tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm cùng bữa tiệc âm nhạc độc đáo “Funtastic Energy Night” với thông điệp “Sống mở, Không bỏ lỡ”. Tại sự kiện, Tuborg cũng cam kết quyên góp 500 triệu đồng nhằm hỗ trợ phát triển các tài năng âm nhạc trẻ, từ đó lan tỏa nguồn năng lượng tích cực rộng rãi đến cộng đồng.

 

Sự kiện “Funtastic Energy Night” đánh dấu lần ra mắt chính thức của Tuborg tại thị trường miền Nam Việt Nam. Được tổ chức vào ngày 2/12, sự kiện mở ra một không gian âm nhạc bùng nổ nơi người tham gia được chiêu đãi với những trải nghiệm khó quên. Từ những màn trình diễn đặc sắc như màn trình diễn nhạc nước đầy ấn tượng, cho tới loạt tiết mục âm nhạc giải trí với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như MONO, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân, DJ Huy DX, DJ 74, MC Hoàng Phi.

Bên cạnh những khoảnh khắc sôi động, sự kiện cũng ghi dấu những đóng góp cho cộng đồng từ Tuborg. Từ tháng 11, Tuborg đã tổ chức chuỗi sự kiện kích hoạt “Trạm truyền năng lượng” với mục tiêu tích luỹ “Một tỷ năng lượng tích cực”. Hoạt động diễn ra tại ba điểm khắp trung tâm thành phố với đông đảo bạn trẻ đã tham gia chung tay truyền đi những nguồn năng lượng tích cực. Thành công đạt được mục tiêu thu được “Một tỷ năng lượng tích cực”, tại sự kiện “Funtastic Energy Night”, Tuborg cam kết đóng góp 500 triệu đồng tới quỹ “Vườn ươm Tài năng HOZO”, một quỹ tài trợ nhằm phát triển tài năng âm nhạc trẻ của TP. Hồ Chí Minh thông qua cuộc thi “HOZO Band Talent Contest” thuộc khuôn khổ của “HOZO International Festival”.

 

Ông Onno Rombouts - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ: “Tuborg là một thương hiệu trẻ trung với tinh thần luôn tiến về phía trước, hiện Tuborg đang có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn cầu và cực kì thành công ở châu Á.

Với những nỗ lực để mở rộng tại thị trường Việt Nam, chúng tôi kỳ vọng sẽ thành công chinh phục được người dùng trẻ với những dòng sản phẩm của mình. Dịp cuối năm 2022 này, chúng tôi rất vui khi được giới thiệu Tuborg và Tuborg ICE tại Việt Nam. Đặc biệt, Việt Nam là thị trường đầu tiên mà chúng tôi ra mắt dòng sản phẩm Tuborg ICE, dòng bia lager ứng dụng kỹ thuật lọc bia lạnh với hương vị sảng khoái đặc trưng. Từ những nỗ lực cải tiến sáng tạo, chúng tôi chắc chắn sẽ mang tới những sản phẩm với chất lượng ngày càng hảo hạng, đáp lại sự mong đợi của người tiêu dùng Việt.”.

Ông Branimir Bratanov – Giám đốc Cấp cao Marketing của Carlsberg Việt Nam cho biết thêm: “Qua sự kiện ra mắt lần này, Tuborg muốn truyền tải nguồn năng lượng tươi mới, tích cực không chỉ tới người tiêu dùng, mà còn góp phần “đánh thức” sự sôi động của thành phố theo đúng phong cách của Tuborg. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng hy vọng hoạt động đóng góp cho các tài năng âm nhạc trẻ thành phố lần này sẽ góp phần lan toả thông điệp tích cực đến cộng đồng”.

Tập đoàn Carlsberg là một trong những tập đoàn sản xuất bia hàng đầu thế giới, với danh mục lớn các nhãn hiệu bia và đồ uống.

Carlsberg là một trong những công ty đa quốc gia Đan Mạch đầu tiên đầu tư vào Việt Nam từ năm 1993. Trong 20 năm đầu, các hoạt động của Carlsberg Việt Nam được quản lý bởi Carlsberg Indochina. Năm 2013, công ty Carlsberg Việt Nam chính thức được thành lập bao gồm công ty kinh doanh và nhà máy sản xuất tọa lạc tại miền Bắc và miền Trung Việt Nam. Một số thương hiệu của Carlsberg Việt Nam gồm Carlsberg, 1664 Blanc, Tuborg, Somersby, Huda và Halida.

Tuborg là dòng bia lager với hương vị đậm vừa, đắng nhẹ ở hậu vị, được nấu bằng kỹ thuật lên men chìm 143 năm tuổi cùng men bia tinh khiết đặc trưng. Là thương hiệu với lịch sử phát triển lên đến 143 năm, nhưng tinh thần của Tuborg vẫn luôn tươi mới hơn bao giờ hết. Tới thời điểm hiện tại, Tuborg đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó, thành công nhất tại các thị trường châu Á như Trung Quốc (xếp thứ 2 các thương hiệu bia quốc tế được ưa chuộng), Nepal (thương hiệu bia được ưa chuộng số 1) hay Ấn Độ (thương hiệu chiếm thị phần lớn thứ hai trên thị trường).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuborg lan toả năng lượng tích cực và thúc đẩy cho sự phát triển tài năng âm nhạc trẻ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO