Thứ Năm, 21/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
tuyến đường sắt
Tổng vốn đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao trục Bắc - Nam khoảng 67,34 tỷ USD
Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, sáng ngày 13/11, Quốc hội đã nghe Báo cáo về chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam.
"Không bỏ trứng vào một giỏ", Hòa Phát tiếp tục chu kỳ tăng trưởng mới
Bức tranh kết quả kinh doanh của Hòa Phát cho thấy sau điểm đáy vào quý IV/2024, doanh nghiệp đầu ngành thép đã bước vào giai đoạn phục hồi với lợi nhuận dày lên theo từng quý và tăng trưởng lợi nhuận không chỉ từ thép, mà còn ngày càng rõ hơn từ mảng nông nghiệp.
Đường sắt nhẹ (LRT) mà Sun Group đề xuất tại TP. Hồ Chí Minh: “Đáp án xanh” cho giao thông đô thị và kết nối liên vùng
3 thập kỷ trước Philippines, Singapore, Malaysia… đã có đường sắt nhẹ (LRT). Tại Việt Nam, đề xuất của Sun Group về tuyến đường sắt nhẹ gần 100km chạy dọc theo sông Sài Gòn, kết nối TP. Hồ Chí Minh - Tây Ninh đang mở ra kỳ vọng mới về giai đoạn phát triển mạnh mẽ loại hình giao thông ưu việt này.
Sun Group đề xuất xây tuyến đường sắt nhẹ từ Sài Gòn đến Tây Ninh dài gần 100km
Tuyến đường sắt nhẹ (LRT) sẽ chạy dọc theo tuyến đường ven sông Sài Gòn, kết nối thẳng tới Tây Ninh với chiều dài gần 100km, tạo hành lang phát triển du lịch xuyên suốt, thúc đẩy kinh tế, xã hội của toàn vùng Đông Nam Bộ phát triển xứng với tiềm năng.
Kết luận của Thường trực Chính phủ tại cuộc họp về Dự án đầu tư đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam và các dự án đường sắt kết nối với Trung Quốc
Sau khi nghe Bộ Giao thông vận tải báo cáo nội dung Dự án đầu tư đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam và tình hình triển khai các dự án đường sắt kết nối với Trung Quốc, ý kiến của các đồng chí dự họp, Thường trực Chính phủ kết luận như sau:
Tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai chính thức thông toàn tuyến
Vào lúc 10h40’ sáng 15/9, tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai, tuyến đường vị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi cơn bão Yagi (bão số 3) gây nên đã chính thức được thông, kịp thời chở hàng cứu trợ đến các địa phương đang bị ảnh hưởng nặng nề của bão số 3.
Chính thức vận hành thương mại tuyến đường sắt đô thị số 3 Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao
Từ 8h hôm nay (ngày 8/8), tuyến đường sắt đô thị đoạn trên cao từ Nhổn đến ga S8 (Cầu Giấy) dài 8,5km thuộc tuyến đường sắt đô thị số 3 chính thức đưa vào vận hành thương mại phục vụ hành khách. Hành khách sẽ được miễn phí vé trong 15 ngày đầu khai thác.
Ngành đường sắt tăng nhiều tàu phục vụ hành khách dịp Quốc khánh 2/9
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết,nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của hành khách vào dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, ngành đường sắt sẽ tăng nhiều tàu khách trên các tuyến.
Thông tuyến đường sắt qua cầu Quay Tam Bạc, Hải Phòng
Sau chưa đầy 1 ngày đường ray xe lửa qua cầu Quay Tam Bạc tại TP.Hải Phòng bị tàu chở hàng đâm va làm biến dạng, đến 10h45’ sáng ngày 7/7 đoạn đường ray bị cong, xô lệch đã được khắc xong và tuyến tàu hỏa Hà Nội - Hải Phòng đã được thông trở lại.
Tuyến đường sắt tốc độ cao TP. Hồ Chí Minh-Cần Thơ có quy mô đầu tư hơn 7 tỷ USD
Bộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa có văn bản trả lời kiến nghị cử tri TP. Cần Thơ về việc sớm đầu tư thực hiện tuyến đường sắt tốc độ cao TP. Hồ Chí Minh - Cần Thơ.
Tiếp tục chuẩn bị đầu tư tuyến đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc - Nam
Một trong những nội dung Quyết định Phê duyệt Kế hoạch chính sách, giải pháp và nguồn lực thực hiện Quy hoạch mạng lưới đường sắt thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Đầu tư 2 tuyến đường sắt Biên Hoà - Vũng Tàu và Thủ Thiêm - Sân bay Long Thành
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Yêu cầu Bộ Giao thông vận tải thống nhất với các Bộ, địa phương liên quan về phương án đầu tư dự án đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu và dự án đường sắt nhẹ Thủ Thiêm - Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Colliers Vietnam: Giá bất động sản dọc tuyến đường sắt Cát Linh- Hà Đông dự báo tăng
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhiều dự án bất động sản dọc trục đường sắt Cát Linh- Hà Đông dường như đã bị thị trường “lãng quên” từ lâu cũng đang thu hút được sự quan tâm trở lại.
Chính thức bàn giao, đưa vào khai thác tuyến đường sắt đô thị đầu tiên
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sáng nay (6/11), Bộ Giao thông vận tải (GTVT) và TP. Hà Nội tổ chức Lễ bàn giao, tiếp nhận dự án đường sắt đô thị tuyến Cát Linh-Hà Đông. Ngay sau đó, tuyến đường sắt đô thị đầu tiên của Thủ đô và cả nước bắt đầu phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, mở ra loại hình vận tải công cộng mới.
Hỗ trợ 3 tuyến đường sắt phục vụ an sinh xã hội
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thủ tướng đồng ý về nguyên tắc các tuyến đường sắt Hà Nội – Đồng Đăng, Hà Nội – Quán Triều và Yên Viên – Hạ Long được Nhà nước hỗ trợ khi thực hiện vận tải phục vụ nhiệm vụ an sinh xã hội.
Con đường hợp tác giữa Việt Nam – Đức đang rộng mở phía trước
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bộ trưởng Kinh tế và Năng lượng CHLB Đức Peter Altmaier cho biết như vậy tại cuộc tiếp kiến Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, chiều 25/3 tại Hà Nội.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO