Chủ nhật, 29/05/2022

ứng dụng số

Hanwha Life Việt Nam ra mắt ứng dụng giúp số hoá hoạt động kinh doanh của tư vấn tài chính

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) vừa giới thiệu ứng dụng mới dành riêng cho tư vấn tài chính - LIME Pro, nhằm giải quyết bốn bài toán khó trong việc điều hành và phát triển kinh doanh cá nhân trong thời đại số là quản lý công việc, quản lý nhân sự, quản lý khách hàng, và tự động hoá quản lý tổng thể.

HDBank vào Top thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Theo danh sách mới được Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, tổng giá trị thương hiệu của 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu đạt 3,95 tỉ USD. Trong đó, HDBank nằm trong Top 8 với giá trị thương hiệu đạt 162 triệu USD, vượt qua nhiều cái tên cùng ngành.

HDBank vào Top thương hiệu tài chính dẫn đầu Việt Nam

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Theo danh sách mới được Tạp chí Forbes Việt Nam công bố, tổng giá trị thương hiệu của 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu đạt 3,95 tỉ USD. Trong đó, HDBank nằm trong Top 8 với giá trị thương hiệu đạt 162 triệu USD, vượt qua nhiều cái tên cùng ngành.
Tạp chí Thị trường Tài chính - Tiền tệ
  • Cơ quan ngôn luận của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
  • Tổng biên tập: Trần Thị Thanh Bích
  • Địa chỉ: 193 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại: (024) 382 186 85; 397 423 09; 382 186 83
  • Email liên hệ: taichinhtiente@yahoo.com
  • ISSN 1859-2805
  • Giấy phép hoạt động Số: 30/GP-BTTTT cấp ngày 23 tháng 01 năm 2019
2018 Bản quyền thuộc về Tạp chí Thị trường Tài chính - Tiền tệ. Không được sao chép khi chưa được chấp thuận bằng văn bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO