Sản phẩm, dịch vụ

Ưu đãi hấp dẫn khi giới thiệu khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life Việt Nam tại Sacombank

Phúc An 29/03/2024 - 17:39

Từ nay đến hết ngày 30/6/2024, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Chung bước an vui – Rước vàng đầy túi” dành cho khách hàng bảo hiểm hiện hữu khi giới thiệu khách hàng mới tham gia hợp đồng bảo hiểm nhân thọ sẽ nhận tiền thưởng hấp dẫn và cơ hội sở hữu 16 giải vàng SBJ.

tcbc-chung-buoc-an-vui-ruoc-vang-day-tui.png

Theo đó, khách hàng bảo hiểm hiện hữu là khách hàng cá nhân (bên mua hoặc người được bảo hiểm) đang sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank và phát hành trước ngày 22/3/2024.

Khách hàng sẽ được tặng 7% phí bảo hiểm kỳ đầu (IP) vào tài khoản thanh toán hoặc Sacombank Pay khi giới thiệu và lan tỏa giá trị bảo vệ đến bạn bè, người thân… tham gia hợp đồng bảo hiểm lần đầu tại Sacombank với IP từ 20 triệu đồng trở lên.

Giới thiệu càng nhiều, cơ hội nhận tiền thưởng càng cao.

Đặc biệt khi kết thúc chương trình, 8 khách hàng giới thiệu thành công nhiều hợp đồng bảo hiểm nhất và 8 khách hàng có tổng số phí giới thiệu cao nhất sẽ được nhận thêm 0,5 chỉ vàng SBJ.

Nhằm mang lại các ưu đãi tốt nhất dành cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ, ngoài các cơ chế được áp dụng xuyên suốt như hoàn tiền lên đến 35% cho hợp đồng mới, hoàn phí chuyển đổi trả góp 0%... Sacombank còn thường xuyên triển khai nhiều khuyến mãi với các giải thưởng hấp dẫn và tiện ích.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ưu đãi hấp dẫn khi giới thiệu khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life Việt Nam tại Sacombank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO