Thứ Năm, 21/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
văn hoá doanh nghiệp
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
Ngày 19/11/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” với vị trí top đầu trong bảng xếp hạng. Giải thưởng đã khẳng định vị thế của một trong những định chế tài chính lớn nhất, doanh nghiệp có môi trường làm việc hàng đầu tại Việt Nam.
Đa dạng và hòa nhập – không chỉ là lời nói
Không chỉ là hai chữ cái đơn thuần, D&I là viết tắt của diversity (đa dạng) và inclusion (hòa nhập) – một xu hướng có thể giúp chúng ta mở ra một thế giới tràn đầy cơ hội cho tất cả thông qua xây dựng một môi trường làm việc đa dạng và hòa nhập
BIDV tổ chức Vòng chung kết Hội thi “Đại sứ Văn hóa”
Ngày 22/10/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức Vòng chung kết Hội thi Đại sứ Văn hóa BIDV năm 2024 - một hoạt động nhằm lan tỏa văn hóa doanh nghiệp của một định chế tài chính hàng đầu đất nước.
Cán bộ nữ ngân hàng góp phần quan trọng nâng cao năng lực cạnh tranh cho mỗi TCTD
Nếu tiếp cận theo phương diện nâng cao năng lực cạnh tranh và “sức mạnh mềm” của mỗi TCTD thì vai trò của cán bộ nữ và những đóng góp của cán bộ nữ ngân hàng mang đậm dấu ấn phẩm chất người phụ nữ Việt Nam hiện đại: “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”.
Lan tỏa văn hóa kinh doanh của Việt Nam ra nước ngoài
Cùng với sự kiện Ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam tại nước ngoài, một Diễn đàn với chủ đề “Văn hóa kinh doanh Việt Nam và châu Âu: Góc nhìn đan xen” lần đầu tiên được tổ chức ở Cộng hoà Pháp được đánh giá là bước đi táo bạo để quảng bá văn hóa Việt Nam nói chung, văn hóa kinh doanh Việt Nam nói riêng.
Ngày văn hóa doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài lần đầu tiên được tổ chức tại Pháp
Với chủ đề “Văn hóa kinh doanh Việt Nam và châu Âu: Góc nhìn đan xen”, “Ngày văn hóa doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài” lần đầu tiên sẽ được tổ chức tại Pháp vào ngày 13/9 tới đây.
BIDV trở thành “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024" và chiến thắng hạng mục "Doanh nghiệp quan tâm chăm sóc nhân viên tuyệt vời nhất năm 2024”. Giải thưởng do HR Asia Magazine - Tạp chí uy tín về nhân sự tại châu Á - trao tặng dựa trên kết quả khảo sát 704 doanh nghiệp Châu Á.
Diễn đàn Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam năm 2024: “Kinh doanh trong môi trường đa văn hóa”
Với chủ đề “Kinh doanh trong môi trường đa văn hóa”, Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với doanh nghiệp” lần thứ tư và Chương trình xét, công nhận “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh Việt Nam” năm 2024 dự kiến sẽ diễn ra tại TP. Hà Nội vào ngày 10/11 tới. Năm nay cũng là năm đầu tiên tổ chức ngày Diễn đàn Văn hoá doanh nghiệp Việt Nam ở nước ngoài.
Mcredit từng bước đưa ESG vào văn hóa doanh nghiệp
Trong xu thế toàn cầu chuyển sang phát triển bền vững và thực hành kinh doanh có trách nhiệm, các doanh nghiệp đã có động thái tích cực đón nhận mục tiêu liên quan đến ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị). Không đứng ngoài “cuộc chơi”, Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) đã và đang tích hợp ESG trong chiến lược dài hạn của doanh nghiệp và cả những hoạt động vận hành thực tiễn, hàng ngày.
BIDV - Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam 2023
Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được Tạp chí Asian Banking & Finance (ABF) trao giải thưởng “Ngân hàng phục vụ khách hàng FDI tốt nhất Việt Nam năm 2023” (Vietnam Domestic FDI Bank of the Year 2023).
Nhóm ngành Tài chính - Ngân hàng dẫn đầu về văn hóa doanh nghiệp
“Hơn 72% doanh nghiệp thuộc nhóm ngành Tài chính – Ngân hàng – Bảo hiểm xác định gia tăng trải nghiệm nhân viên sẽ là mục tiêu ưu tiên trong việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp năm 2024” - là một trong những nhận định đáng lưu ý từ Báo cáo “Đo lường mức độ trưởng thành văn hóa doanh nghiệp 2023 và Xu hướng 2024” do Blue C vừa phát hành.
Sinh hoạt chính trị gắn với văn hóa doanh nghiệp tại Đảng bộ BIDV
Một trong những hoạt động cụ thể, tiêu biểu thể hiện nét đẹp văn hóa, đồng thời thể hiện tính sáng tạo, nét đổi mới, hấp dẫn trong sinh hoạt chính trị tại Đảng bộ BIDV là chuỗi sự kiện Đọc sách cùng Phó Bí thư thường trực Đảng ủy để giới thiệu cuốn sách “Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Vai trò của tổ chức công đoàn đối với xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số
Ngày 3/11, tại trụ sở Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN), Tạp chí Ngân hàng phối hợp với Công đoàn Ngân hàng Việt Nam (NHVN) tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Vai trò của tổ chức công đoàn đối với xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong bối cảnh chuyển đổi số".
Mcredit - Thành công đến từ sự khác biệt
Năm 2022 đánh dấu bước tăng trưởng mạnh mẽ của Công ty Tài chính TNHH MB Shinsei (Mcredit) khi thu hẹp khoảng cách với TOP 2 trên thị trường tài chính tiêu dùng.
Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với Doanh nghiệp” lần thứ hai
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Diễn đàn dự kiến sẽ tổ chức vào tuần thứ hai của tháng 11/2022, tại Hà Nội. Sự kiện hướng tới ngày Văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (10/11).
Vietcombank xây dựng văn hóa kinh doanh tốt làm nền tảng phát triển ngân hàng bền vững
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Là một trong 10 doanh nghiệp đạt chuẩn văn hoá kinh doanh đầu tiên tại Việt Nam, tại Vietcombank, xây dựng văn hoá doanh nghiệp đã được gắn với mục tiêu, phương hướng và tầm nhìn chiến lược trong thực hiện nhiệm vụ kinh doanh từ đó hình thành những nét văn hoá đặc trưng tạo nên thương hiệu bản sắc, truyền thống riêng của ngân hàng, đây cũng là nền tảng phát triển ngân hàng bền vững.
Bản lĩnh doanh nghiệp vững vàng vượt “bão” COVID-19
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Đại dịch COVID-19 liên tiếp tạo nên những “cơn bão” khiến không ít doanh nghiệp chao đảo. Sức mạnh từ văn hóa một lần nữa tạo nên bản lĩnh để các doanh nghiệp vững vàng vượt qua thử thách; đĩnh đạc thích ứng với cuộc khủng hoảng ngay trong giai đoạn sống chung với bão.
Vietcombank hiện thực hóa các giá trị văn hóa thành hành động
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong những năm qua, các ngân hàng thương mại tại Việt Nam, trong đó có Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã quan tâm chú trọng đến việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp, thực hiện tốt đời sống văn hóa cơ sở. Xây dựng văn hoá doanh nghiệp được gắn với mục tiêu, phương hướng và tầm nhìn chiến lược trong thực hiện nhiệm vụ kinh doanh từ đó hình thành những nét văn hoá đặc trưng tạo nên thương hiệu bản sắc, truyền thống riêng của ngân hàng.
Vietcombank dành gần 200 tỷ đồng cho giáo dục và y tế mỗi năm
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trải qua 58 năm hình thành và phát triển, các thế hệ cán bộ Vietcombank đã tạo dựng nên một ngân hàng Vietcombank lớn mạnh, hun đúc nên một tính cách, một văn hóa Vietcombank với những đặc trưng riêng đầy trân quý. Một trong những đặc trưng đó chính là giá trị nhân văn cao đẹp - tiền đề tạo nên các hoạt động an sinh xã hội đầy năng động và ý nghĩa ở Vietcombank.
Văn hóa doanh nghiệp – Yếu tố gắn kết bền vững giữa tổ chức và người lao động
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng lớn về sản phẩm dịch vụ cũng như nguồn nhân lực chất lượng cao, văn hóa doanh nghiệp trở nên quan trọng đối với bất cứ tổ chức nào, đặc biệt là các doanh nghiệp quy mô lớn. Đây là lí do các ngân hàng đầu tư nhiều cho hoạt động nội bộ, vừa xây dựng văn hóa từ bên trong, vừa khẳng định vị thế, sự chuyên nghiệp và lớn mạnh của tổ chức trên thị trường, đồng thời mang tới cho cán bộ nhân viên (CBNV) nhiều giá trị tinh thần tích cực.
Tổng Giám đốc Kienlongbank “25 năm chọn con người làm nền tảng văn hóa doanh nghiệp”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - “Triết lý kinh doanh và văn hóa doanh nghiệp là hai giá trị được Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) xây dựng và phát triển trong suốt 25 năm qua. Để có được những thành tựu ngày hôm nay chính vì Kienlongbank đã chọn những yếu tố nòng cốt làm nền tảng cho sự phát triển của ngân hàng” - bà Trần Tuấn Anh – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Kienlongbank chia sẻ nhân dịp kỷ niệm 25 năm thành lập ngân hàng (27/10/1995 - 27/10/2020).
Dự án phi lợi nhuận "giải cứu việc làm" mùa Covid: Đem lại 200.000 việc làm từ 10.000 doanh nghiệp, giúp người lao động khỏi lo thất nghiệp trong bão dịch
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với mục tiêu mang lại 200.000 cơ hội việc làm đến từ hơn 10.000 doanh nghiệp trên cả nước; kết nối thành công 100.000 ứng viên với doanh nghiệp cần tuyển dụng, Dự án sẽ góp phần giải quyết nghịch lý của thị trường lao động thời Covid-19: người lao động mất việc, thất nghiệp nhưng doanh nghiệp vẫn không tuyển được nhân sự cần thiết.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO