Sản phẩm, dịch vụ

Vay VIB mua ô tô Huyndai lãi suất 1,5%/năm, duyệt vay siêu tốc trong 15 phút

Phúc An 10/04/2024 - 08:53

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) và Công ty Cổ phần Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe ô tô Huyndai vay qua VIB với lãi suất chỉ từ 1,5%/năm, thời gian duyệt vay siêu tốc chỉ trong 15 phút.

screenshot-2024-04-10-083541.png

Lãi suất chỉ 1,5%/năm, vay đến 80% giá trị xe, không lo trả gốc trong 6 tháng

Đây là mức lãi suất ưu đãi áp dụng cho tất cả khách hàng vay VIB mua các dòng xe Huyndai Grand I10, Accent, Elantra, Custin từ nay đến hết ngày 30/04/2024. Thời gian ưu đãi lãi suất là 12 tháng. Với các dòng xe khác của Huyndai do HTV phân phối, VIB cũng đang áp dụng mức lãi suất vay ưu đãi hàng đầu thị trường, chỉ từ 7,5%/năm.

Bên cạnh lãi suất hấp dẫn, chương trình còn tích hợp bộ 3 giá trị cộng thêm giúp khách hàng hoàn toàn chủ động về kế hoạch tài chính khi vay mua xe như: Hạn mức vay đến 80% giá trị xe; Thời gian vay lên đến 8 năm; Không lo trả gốc trong 6 tháng, sau thời gian ưu đãi khách hàng có thể lựa chọn linh hoạt trả theo tháng hoặc theo quý.

Song song đó, khách hàng mua xe ô tô Huyndai trong thời gian này còn được hưởng ưu đãi kép với nhiều quyền lợi hấp dẫn từ HTV.

15 phút duyệt vay siêu tốc tại VIB

Chương trình hợp tác với các đối tác ô tô hàng đầu thị trường của VIB luôn thu hút sự quan tâm từ khách hàng khi là ngân hàng chiếm giữ thị phần top đầu về cho vay mua ô tô suốt nhiều năm liền với quy trình duyệt vay siêu tốc, chỉ 15 phút qua ứng dụng VIB Champion.

Đây là ứng dụng được VIB phát triển dành riêng cho các đối tác ô tô, kết nối khách hàng – showroom – ngân hàng, được tích hợp toàn bộ quy trình tiếp nhận, xử lý hồ sơ vay mua ô tô. Với VIB Champion, khách hàng khi đến xem xe và có nhu cầu vay mua xe tại showroom ô tô bất kỳ trên toàn quốc, chỉ cần cung cấp cho nhân viên showroom các thông tin nhân thân cơ bản, VIB sẽ thông báo ngay kết quả phê duyệt khoản vay chỉ trong vòng 15 phút thông qua ứng dụng.

Thị trường hạ nhiệt là thời điểm thích hợp nhất để mua xe

screenshot-2024-04-10-083520.png

Thị trường ô tô từ ra Tết đến nay có xu hướng hạ nhiệt, nhiều hãng xe triển khai giảm giá, khuyến mãi để kích cầu tiêu dùng. Một số chuyên gia nhận định, đây là thời điểm thích hợp nhất để mua xe đối với những người mua xe phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình hoặc kinh doanh, bởi hầu hết các phân khúc ôtô đều đang ở vùng giá tốt, cộng với lãi suất vay ngân hàng đã xuống mức thấp nhất.

Thương hiệu Hyundai bán ra tổng cộng 67.450 xe tại Việt Nam trong năm 2023. Người Việt ưa chuộng xe Huyndai bởi kiểu dáng thiết kế bắt mắt, thường xuyên đưa ra những sản phẩm mới, nhiều trang bị tính năng và giá bán dễ tiếp cận.

Với mạng lưới triển khai rộng rãi tại gần 180 chi nhánh VIB và 70 đại lý phân phối xe Hyundai của HTV trên toàn quốc, khách hàng vay mua xe Hyundai tại VIB sẽ được phục vụ bởi kênh riêng theo tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp, quy trình riêng biệt và thủ tục đơn giản từ ngân hàng cho vay mua ô tô hàng đầu Việt Nam.

Đây là vị thế đến từ thị phần top đầu về cho vay mua ô tô mà VIB đã chiếm lĩnh và giữ vững suốt nhiều năm qua với những giải pháp cho vay mua ô tô ưu việt, quy trình duyệt vay siêu tốc, ứng dụng công nghệ hiện đại cùng với mối quan hệ hợp tác chiến lược với các đối tác ô tô hàng đầu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vay VIB mua ô tô Huyndai lãi suất 1,5%/năm, duyệt vay siêu tốc trong 15 phút
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO