Ví MoMo và AIA hợp tác mở kênh đóng phí bảo hiểm

Nhật Thy| 19/05/2020 16:19
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ cuối tháng 4/2020, Ví điện tử MoMo và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) chính thức hợp tác toàn diện và triển khai kênh thanh toán chiến lược.

Theo đó, khách hàng của AIA Việt Nam sẽ có thêm một kênh thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến tiện lợi, nhanh chóng, an toàn ngay trên Ví điện tử MoMo như: phí bảo hiểm lần đầu, phí tái tục,....

Ví MoMo và AIA hợp tác mở kênh đóng phí bảo hiểm

Hợp tác này nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đẩy mạnh ứng dụng số hóa nhằm để mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhiều lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất.

Bên cạnh các kênh thanh toán đang có, từ nay khách hàng AIA Việt Nam có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp trên Ví MoMo với nhiều tiện ích vượt trội với một vài thao tác đơn giản. Sau khi đăng nhập ứng dụng Ví MoMo, khách hàng chọn logo AIA trên màn hình chính, nhập số hợp đồng, chọn loại phí cần đóng và xác nhận thanh toán là hoàn tất.

Đặc biệt, chỉ cần một lần đóng phí bằng Ví MoMo, ở những kỳ phí tiếp theo, hệ thống của Ví MoMo sẽ tự động cập nhật thông tin hợp đồng và nhắc khách hàng đóng phí khi gần đến hạn. Nhờ tính năng tiện lợi này, khách hàng sẽ không còn lo lắng việc quên hạn đóng phí tái tục hợp đồng bảo hiểm. Trong tương lai, Ví MoMo sẽ có thêm tính năng tự động trích tiền từ tài khoản để đóng phí theo thiết lập của khách hàng, giúp việc thanh toán phí AIA định kỳ càng thêm tiện lợi.

Chụp ảnh kỷ niệm tại lễ ký kết

Bà Võ Thị Ánh Ngọc, Giám đốc Bộ phân Quản lý Quan hệ khách hàng của AIA Việt Nam, chia sẻ: “AIA Việt Nam luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ và trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm nâng cao giao dịch trực tuyến, rút ngắn quy trình thanh toán quyền lợi bảo hiểm, việc kết hợp cùng MoMo - Ứng dụng Ví điện tử hàng đầu tại Việt Nam cũng không ngoài mục tiêu đó. Với kênh thanh toán qua MoMo sẽ giúp khách hàng của AIA có thêm lựa chọn linh hoạt trong việc đóng phí bảo hiểm nhanh và tiện lợi bên cạnh các kênh thanh toán phí bảo hiểm đã có”.

Ông Đỗ Quang Thuận, Phó Tổng Giám đốc Ví điện tử MoMo, cho biết: “Ví MoMo rất vinh dự khi trở thành kênh thanh toán chiến lược của AIA Việt Nam – một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu thị trường hiện nay. Thông qua đó, MoMo giúp khách hàng bảo hiểm thanh toán không dùng tiền mặt một cách thuận tiện, bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào, gia tăng sự hài lòng của khách hàng và giảm chi phí kinh doanh cho doanh nghiệp. Sự hợp tác lần này với AIA cũng tạo tiền đề vững chắc cho MoMo trong chiến lược số hóa các dịch vụ thuộc lĩnh vực bảo hiểm, gia tăng sự tiện nghi và lợi ích cho người Việt.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ví MoMo và AIA hợp tác mở kênh đóng phí bảo hiểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO