Vietagold ra mắt bộ sưu tập Tân Niên Phú Quý chào xuân 2023

Bùi Trang| 27/01/2023 13:03
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhân dịp Xuân Quý Mão và ngày Vía Thần tài 2023, Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Việt Á (VIETAGOLD) ra mắt Bộ sưu tập Tân Niên Phú Quý với ba sản phẩm chính: Thần Tài Thịnh Vượng, Kim Miêu Cát Tường, Thần Tài Lộc Phát.

Bộ sưu tập Tân Niên Phú Quý vừa ra mắt chào đón Xuân 2023 của VIETAGOLD

Lấy cảm hứng từ hình tượng các linh vật trong văn hóa cổ truyền, các nhà thiết kế của VIETAGOLD đã sáng tạo, thổi hồn vào từng sản phẩm để cho ra đời Bộ sưu tập Tân Niên Phú Quý, được chế tác từ vàng 999.9 một cách tỉ mỉ, tinh xảo, thể hiện sự sang trọng, tài khí, phúc khí, vận khí, chào đón một năm mới hanh thông.

Trong đó, Thần Tài là nhân vật chính hiện diện trên hai sản phẩm Thần Tài Thịnh Vượng (1 chỉ) và Thần Tài Lộc Phát (5 chỉ). Hai sản phẩm với hai thiết kế khác nhau, có thế và dáng độc đáo, hàm nghĩa về một cuộc sống an nhàn, sung túc, giàu sang.

Sản phẩm Thần Tài Thịnh Vượng (1 chỉ) lấy ý tưởng từ hình ảnh ông Phúc của Việt Nam, với tay trái cầm đĩnh vàng có chữ Phúc, mang hàm ý Phúc Lộc đầy nhà, Phúc Khí - Thịnh Vượng - Giàu Sang. Tay phải cầm tấm Chiếu chiêu tài, ban lộc có chữ VAG, mang hàm nghĩa sản phẩm VIETAGOLD là vật phẩm phong thủy mang lại Tài - Lộc - Phát.

Thần Tài Lộc Phát (5 chỉ) được thiết kế vượt ra khỏi khuôn khổ của những hình tượng Thần Tài được “đo ni đóng giày”. Hình ảnh ông Thần tài có thế và dáng độc lạ với tư thế nằm nghiêng, khuôn mặt vui tươi, sảng khoái, biểu trưng cho sự an lạc, nhàn nhã nhưng tài lộc vẫn dồi dào.

Sản phẩm Kim Miêu Cát Tường (2 chỉ) sử dụng hình ảnh linh vật tương ứng với năm Quý Mão (2023). Đây là linh vật thứ 4 trong 12 con giáp. Trong phong thủy, mèo được coi là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, đem lại nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và tình duyên. Với Kim Miêu Cát Tường, VIETAGOLD kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chiêu tài hút lộc, một năm tài lộc đích thực, vững bền an tâm.

Đặc biệt, mỗi sản phẩm của VIETAGOLD đều chế tác từ nguyên liệu Vàng 999.9 đạt chuẩn, được gắn chip NFC trong từng sản phẩm giúp tra xuất thông tin về sản phẩm để đảm bảo an toàn, uy tín và chất lượng.

Bộ sưu tập Tân Niên Phú Quý không chỉ là vật phẩm phong thủy cầu may mà còn là sản phẩm đầu tư, tích trữ hiệu quả. Giá sản phẩm được neo theo giá vàng 999.9 và công bố tại website chính thức của VIETAGOLD (https://vietagold.com.vn/gia-vang.html).

Hiện, tất cả các sản phẩm Vàng Thần Tài trong Bộ sưu tập Tân Niên Phú Quý của VIETAGOLD đã hiện diện trên kệ tại 11 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Nhân dịp ra mắt Bộ sưu tập mới và Chào đón ngày Vía Thần Tài 2023, Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Việt Á (VIETAGOLD) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt mua vàng tặng quà phong thủy lên tới 2 triệu đồng áp dụng từ ngày 27/1 đến hết ngày 31/1/2023.

Được biết, Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Việt Á (VIETAGOLD) chính thức đi vào hoạt động từ năm 2021 với các sản phẩm vàng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, tiện ích hoàn hảo, dịch vụ tận tâm, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm mới và là kênh đầu tư tốt nhất. VIETAGOLD đã có quá trình chuẩn bị chu đáo, tự chủ động được nguồn nguyên liệu chất lượng cao, xây dựng được xưởng chế tác vàng 24K và ra mắt thị trường những sản phẩm độc đáo.

Theo đó, trong giai đoạn đầu, VIETAGOLD tập trung phát triển 3 dòng sản phẩm chính là sản phẩm Đầu tư, sản phẩm Tích lũy và sản phẩm Quà tặng. Tiến tới giai đoạn sau, doanh nghiệp sẽ tiếp tục nghiên cứu và sản xuất sản phẩm Trang sức và dòng sản phẩm Đặc biệt, gồm các sản phẩm thuộc phiên bản giới hạn (Limited), mang tính chất sưu tầm, trưng bày, được chế tác từ nguyên liệu vàng 14K, 18K và 24K. Ngoài ra, VIETAGOLD còn cung cấp dịch vụ sản xuất, chế tác sản phẩm theo đơn đặt hàng riêng của khách hàng, doanh nghiệp.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietagold ra mắt bộ sưu tập Tân Niên Phú Quý chào xuân 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO