Vietcombank giảm đồng loạt lãi suất cho vay trong 3 tháng để chia sẻ khó khăn với khách hàng doanh nghiệp

Quỳnh Trang| 15/12/2020 15:59
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ đầu năm 2020, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tiên phong trong việc hỗ trợ doanh nghiệp và người dân bị ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp bởi đại dịch COVID-19 theo 3 đợt giảm lãi suất cho vay.

Trước tình hình thiên tai, bão lũ nặng nề tại miền Trung, Vietcombank đã tiếp tục giảm lãi suất cho vay để hỗ trợ doanh nghiệp và người dân tại 10 tỉnh miền Trung bị thiệt hại. Tổng số tiền lãi VCB hỗ trợ thông qua 4 đợt giảm lãi suất này là 3.400 tỷ đồng. 

 

Để tiếp tục chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp, Vietcombank quyết định giảm tới 1,0%/năm lãi suất cho vay VND cho toàn bộ dư nợ vay hiện hữu và cho vay mới của khách hàng doanh nghiệp trong thời gian 3 tháng từ ngày 15/12/2020 đến hết ngày 15/3/2021 (Đối tượng giảm lãi suất không bao gồm các khoản vay đang được áp dụng chính sách ưu đãi lãi suất của Vietcombank).

Vietcombank tin rằng đây sẽ là hành động thiết thực, thể hiện cam kết cùng khách hàng vượt qua khó khăn và mong muốn khách hàng tiếp tục đồng hành cùng Vietcombank trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vietcombank giảm đồng loạt lãi suất cho vay trong 3 tháng để chia sẻ khó khăn với khách hàng doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO