Tin hội viên

VietinBank tổ chức Hội thảo Hợp tác và xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp Nhật Bản

P.V 16/05/2023 14:45

Nhằm mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới, đồng thời thắt chặt mối quan hệ hợp tác với các khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản; VietinBank vừa phối hợp với Ban Quản lý Khu công nghệ cao (KCNC) và các Khu công nghiệp (KCN) Đà Nẵng tổ chức Hội thảo Hợp tác và xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp Nhật Bản tại TP Đà Nẵng.

Phát biểu tại Hội thảo, ông Nguyễn Đình Vinh - Phó Tổng Giám đốc VietinBank cho biết, cùng với việc không ngừng gia tăng mối quan hệ hợp tác với cổ đông chiến lược là MUFG Bank - ngân hàng thuộc một trong những tập đoàn tài chính lớn nhất thế giới; VietinBank còn đồng hành và phục vụ rất nhiều khách hàng FDI Nhật Bản trong thời gian qua.

Theo đó, VietinBank đã cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đa dạng với nhiều tiện ích vượt trội nhằm tối ưu hóa lợi ích cho các doanh nghiệp FDI Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam.

ctg.jpg
Phó Tổng Giám đốc VietinBank Nguyễn Đình Vinh phát biểu tại Hội thảo

Tại Hội thảo, đại diện Ban Khách hàng Doanh nghiệp FDI và Nguồn vốn Quốc tế, Phòng Kinh doanh ngoại hối của VietinBank đã giới thiệu các sản phẩm ngoại hối giúp tối ưu hóa lợi ích của các doanh nghiệp FDI Nhật Bản tại Việt Nam.

Đặc biệt, nhiều nội dung được các doanh nghiệp FDI Nhật Bản quan tâm đã được các đơn vị tham dự trình bày như: Tiềm năng, lợi thế, cơ hội đầu tư và các chính sách ưu đãi, hỗ trợ đầu tư vào khu công nghệ cao; một số chính sách hải quan mới cần lưu ý; các vấn đề cần lưu ý về kiểm toán thuế và các chính sách về giấy phép lao động...

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp FDI Nhật Bản đã trao đổi, chia sẻ với các đơn vị liên quan và được giải đáp về những khó khăn, vướng mắc gặp phải trong quá trình đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh trên địa bàn.

ctg2.jpg
Đại diện VietinBank và Ban Quản lý KCNC và các KCN Đà Nẵng ký kết Thỏa thuận hợp tác xúc tiến đầu tư

Cũng trong khuôn khổ Hội thảo, VietinBank chi nhánh Bắc Đà Nẵng và Ban Quản lý KCNC và các KCN Đà Nẵng đã ký kết Thỏa thuận hợp tác trong việc xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp FDI Nhật Bản trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Hội thảo Hợp tác và xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp Nhật Bản tại Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới giữa VietinBank với các doanh nghiệp FDI Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VietinBank tổ chức Hội thảo Hợp tác và xúc tiến đầu tư các doanh nghiệp Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO