Thứ Năm, 3/7/2025
Hà Nội
24°C
/ 25 - 30°C
Đang hiển thị
Hà Nội
24°C
Tỉnh thành khác
An Giang
33°C
Bà Rịa Vũng Tàu
30°C
Bắc Giang
30°C
Bắc Kạn
25°C
Bạc Liêu
31°C
Bắc Ninh
24°C
Bến Tre
33°C
Bình Định
31°C
Bình Dương
32°C
Bình Phước
29°C
Bình Thuận
30°C
Cà Mau
31°C
Cần Thơ
32°C
Cao Bẳng
24°C
Đà Nẵng
31°C
Đắk Lắk
28°C
Đắk Nông
26°C
Điện Biên
26°C
Đồng Nai
32°C
Đồng Tháp
32°C
Gia Lai
22°C
Hà Giang
28°C
Hà Nam
30°C
Hà Nội
24°C
Hà Tĩnh
28°C
Hải Dương
24°C
Hải Phòng
30°C
Hậu Giang
32°C
Hồ Chí Minh
32°C
Hòa Bình
24°C
Hưng Yên
24°C
Khánh Hòa
30°C
Kiên Giang
29°C
Kon Tum
23°C
Lai Châu
21°C
Lâm Đồng
23°C
Lạng Sơn
27°C
Lào Cai
24°C
Long An
32°C
Nam Định
29°C
Nghệ An
28°C
Ninh Bình
29°C
Ninh Thuận
29°C
Phú Thọ
24°C
Phú Yên
31°C
Quảng Bình
28°C
Quảng Nam
31°C
Quảng Ngãi
31°C
Quảng Ninh
29°C
Quảng Trị
31°C
Sóc Trăng
32°C
Sơn La
28°C
Tây Ninh
31°C
Thái Bình
30°C
Thái Nguyên
30°C
Thanh Hóa
29°C
Thừa Thiên Huế
30°C
Tiền Giang
33°C
Trà Vinh
32°C
Tuyên Quang
28°C
Vĩnh Long
32°C
Vĩnh Phúc
24°C
Yên Bái
30°C
Không tìm thấy kết quả
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
Vinamilk
Vinamilk sở hữu 2 cúp quán quân tại giải thưởng lớn của ngành sữa thế giới, là thương hiệu việt duy nhất được xướng tên
Nếu đầu năm 2025, Vinamilk gây ấn tượng về số lượng 125 sản phẩm mới tung ra thị trường, thì mới đây, doanh nghiệp sữa tỷ đô này đã cho thấy bước tiến vượt bậc cả về “chất” khi là thương hiệu Việt duy nhất được vinh danh tại Giải thưởng đổi mới ngành sữa toàn cầu. Những yếu tố đắt giá nào giúp họ sở hữu “cú đúp” ngôi quán quân về “vị ngon” và “thiết kế bao bì xuất sắc”?
Dấu ấn Vinamilk tại Hội nghị Sữa Toàn cầu: Sữa Việt ngang tầm với thế giới về đổi mới, công nghệ
Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Hà Lan. Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa toàn cầu này. Phần trình bày được đánh giá là bước tiến lớn của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học, nâng chuẩn dinh dưỡng cho ngành sữa.
Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Có đến 5 nhãn hiệu cùng “nhà Vinamilk”
Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13 và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).
Doanh nghiệp cần gì để chuyển mình nhanh hơn trong kỷ nguyên xanh?
Ông Lê Hoàng Minh – Giám đốc điều hành Sản xuất kiêm Trưởng dự án Net Zero của Vinamilk đã có những chia sẻ về sự tích hợp giữa sản xuất, năng lượng và công nghệ được đúc kết trong hành trình “xanh hóa” tại Vinamilk, hướng đến cam kết Net Zero vào 2050.
Đầu tư cho quản trị trong ESG, doanh nghiệp Việt nắm bắt cơ hội lớn
Quản trị - chữ “G” ít được đề cập trong bộ tiêu chí ESG nhưng gần đây đã ngày càng nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp để trả lời câu hỏi: Làm sao để quản trị mục tiêu phát triển bền vững (PTBV) và cụ thể như Net Zero?
Vinamilk xuất hiện ấn tượng tại Thaifex - Hội chợ quốc tế ngành F&B hàng đầu châu Á
Hội chợ thực phẩm và đồ uống hàng đầu châu Á, Thaifex Anuga Asia 2025 có hơn 170 doanh nghiệp Việt tham dự. Góp mặt liên tục gần 20 năm qua, Vinamilk, đại diện tiêu biểu của Việt Nam và là thương hiệu thực phẩm giá trị nhất khu vực Đông Nam Á, đã hiện diện ấn tượng với nhiều sản phẩm sáng tạo, có hàm lượng cao về đầu tư cho công nghệ đột phá.
Quản lý chặt sữa giả, thuốc giả: Vinamilk, Long Châu hưởng lợi
Đại diện Vinamilk cho biết, việc quản lý chặt sữa giả không chỉ là cơ hội cho riêng Vinamilk mà còn cho những công ty sữa nội địa làm ăn chân chính. Lãnh đạo FPT Retail cũng cho biết, xử lý các tổ chức làm thuốc giả giúp thị trường minh bạch và sự cạnh tranh trở nên công bằng hơn.
Thị trường nước ngoài lần đầu tiên đóng góp trên 20% doanh thu của Vinamilk
Trong quý I/2025, với thị trường trong nước, Vinamilk đã tái cấu trúc hệ thống phân phối và kinh doanh, tung mới và tái tung gần 20 sản phẩm, thay đổi nhận diện cho nhiều cửa hàng. Với thị trường nước ngoài, doanh nghiệp duy trì tăng trưởng dương 7 quý liên tiếp và lần đầu tiên đóng góp trên 20% trong doanh thu thuần hợp nhất.
Hơn 150.000 sản phẩm Vinamilk tiếp sức các lực lượng, người dân tham gia Đại lễ 30/4
Chuỗi hoạt động mừng kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, với các sự kiện chính diễn ra trong 2 ngày 29 - 30/4, thu hút hàng trăm ngàn người náo nức tham gia. Vinamilk đã đồng hành cùng các khoảnh khắc hân hoan mừng đại lễ tại TP. Hồ Chí Minh, tiếp thêm dinh dưỡng cho các lực lượng và người dân.
Công ty chứng khoán điểm tên nhiều cổ phiếu hấp dẫn, có thể “xuống tiền”
Theo chuyên gia Agriseco, sự điều chỉnh của thị trường đã khiến mặt bằng định giá nhiều cổ phiếu trở nên hấp dẫn hơn so với trước đây. Một số cổ phiếu có tiềm năng tăng trưởng có thể kể đến như ACB, BVH, GAS, PLX, SAB, VHM, VNM, VRE.
ĐHCĐ Vinamilk 2025: Nhấn mạnh chiến lược đổi mới sản phẩm, công nghệ và tiếp cận người dùng
Ngày 25/4, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024. Hội đồng quản trị nhấn mạnh chiến lược đổi mới sản phẩm, công nghệ và tiếp cận người dùng. Đồng thời, dựa trên kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2025, công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 4,3% cho cả doanh thu và lợi nhuận trước thuế.
CEO Vinamilk: Doanh số xuất khẩu chiếm tỷ trọng nhỏ, ít ảnh hưởng từ biến động toàn cầu
Theo CEO Vinamilk, thị trường nội địa vẫn là thị trường chủ lực của doanh nghiệp, xuất khẩu dù tăng trưởng nhanh nhưng doanh số chiếm tỷ trọng nhỏ nên ảnh hưởng từ các biến động toàn cầu chưa đáng kể.
Hai ứng viên vào HĐQT Vinamilk
Hai ứng viên được bầu bổ sung tham gia vào HĐQT của Vinamilk do cổ đông lớn SCIC và nhóm F&N đề cử là ông Vũ Trí Thức và bà Tongjai Thanachanan.
CEO Mai Kiều Liên nói gì sau 2 năm “chuyển mình” toàn diện của thương hiệu tỷ đô
Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
Dự báo lợi nhuận quý I/2025: Ngân hàng, bán lẻ dẫn dắt, bất động sản có doanh nghiệp tăng bằng lần
Bên cạnh mức tăng trưởng lợi nhuận 2 chữ số của các doanh nghiệp nhóm bán lẻ và ngân hàng, SSI Research ước tính quý I/2025, lợi nhuận của Kinh Bắc và Nam Long sẽ tăng mạnh so với mức âm của cùng kỳ, trong khi lợi nhuận của Nhà Khang Điền khả năng tăng bằng lần.
Thủ tướng đến thăm nhà máy thịt bò “nghìn tỷ” được đầu tư bởi Vinamilk và Sojitz Nhật Bản
Ngày 16/3, tại Vĩnh Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác đã thăm Tổ hợp Trang trại và Nhà máy chế biến thịt bò Tam Đảo do Công ty Vinamilk, Vilico và Sojitz Nhật Bản đầu tư tại Vĩnh Phúc.
Vinamilk cán đích năm 2024: Doanh thu nước ngoài tăng trưởng 2 chữ số, tiếp tục dẫn đầu thị phần nội địa
Vinamilk công bố báo cáo tài chính quý IV và cả năm 2024. Theo đó, tổng doanh thu hoàn thành 97,9% năm và đạt kế hoạch về lợi nhuận. Đáng chú ý, xuất khẩu tiếp tục mang về nguồn thu khủng, tăng trưởng 2 con số, cao nhất trong 5 năm gần nhất.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất “vàng” cho thương hiệu Vinamilk
Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.
Đưa công nghệ đột phá vào mỗi hộp sữa, Vinamilk “nâng cấp” chuẩn chất lượng thị trường sữa nội địa
Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm. Không chỉ “thay áo” qua bao bì mới, mang hàng loạt công nghệ tiên tiến trên thế giới về Việt Nam được cho là cách mà Vinamilk, “người khổng lồ” ngành sữa Việt, đang tạo ra sân chơi mới bằng viêc “định chuẩn mới” cho thị trường.
1,5 năm từ ngày đổi logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc… Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.
Thị trường Halal: Cửa đã rộng mở, làm sao để khai thác hiệu quả
Quy mô nền kinh tế Halal toàn cầu ước đạt 7.700 tỷ USD vào năm 2025, dự kiến sẽ tăng lên 10.000 tỷ USD vào năm 2028. Ngoài “chứng nhận”, đâu là điều doanh nghiệp cần để khai thác hiệu quả tiềm năng của thị trường này?
Vinamilk tài trợ “132 kg đạm*” cho 11.000 runner VnExpress Marathon Hà Nội.
Mỗi hộp Sữa hạt Cao Đạm Vinamilk chứa 12g đạm chủ yếu từ đậu Hà Lan, tương đương lượng đạm trong khoảng 50g ức gà, cũng là sản phẩm có tỉ lệ đạm thực vật (không đậu nành) cao nhất trong ngành sữa thực vật tại Việt Nam, nay có mặt trong 11.000 bộ race-kit của các VĐV VnExpress Marathon Hà Nội.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO