Thư giãn

Visa khởi động Thế vận hội mùa hè tại Paris với buổi hòa nhạc “Visa Live at le Louvre”

S.A 28/05/2024 - 08:51

Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố tổ chức sự kiện hòa nhạc độc đáo mang tên “Visa Live at le Louvre,” diễn ra trong không gian Cour Carrée thuộc Bảo tàng Louvre.

visa-live-at-le-louvre.jpg
Người hâm mộ toàn thế giới được chào đón theo dõi các buổi biểu diễn được phát trực tiếp trên Roblox

Sự kiện đánh dấu sự kết nối của Visa với lĩnh vực âm nhạc, nghệ thuật và văn hóa, trong đó buổi biểu diễn đầu tiên ghi dấu với sự tham gia biểu diễn của nghệ sĩ tên tuổi Post Malone cùng hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng đến từ nhiều nền âm nhạc khác nhau trên khắp thế giới.

Được tổ chức vào tối nay 28/5 vào lúc 7:30 tối theo giờ địa phương (tức 00:30 giờ sáng, 29/5, giờ Việt Nam), “Visa Live at le Louvre” hứa hẹn sẽ là buổi hòa nhạc thực tế toàn cầu đầu tiên được phát trực tiếp độc quyền trên Roblox lúc 9 giờ tối giờ địa phương (tức 2:00 giờ sáng, 29/5, giờ Việt Nam).

“Sự kiện Visa Live at le Louvre sẽ ghi nhận nhiều dấu mốc đầu tiên trong các hoạt động khác của chúng tôi. Buổi diễn có quy mô lớn đầu tiên và cũng là sự kiện khởi đầu trong chuỗi chương trình hưởng ứng của Visa hướng tới Thế vận hội Olympic và Paralympic diễn ra tại Paris. Không chỉ mang tới buổi hòa nhạc độc đáo tại Cour Carée, sự kiện cũng sẽ đánh dấu buổi hòa nhạc phát sóng trực tiếp toàn cầu đầu tiên được phát độc quyền qua Roblox," theo nhận định từ ông Frank Cooper, Giám đốc Tiếp thị, Visa.

Ông Frank cũng nhấn mạnh: “Dành cho cả các khán giả sẽ có mặt tại Cour Carée để tận mắt chứng kiến màn biểu diễn được mong chờ của Post Malone và các nghệ sĩ và người xem trực tuyến trên Roblox, Visa kỳ vọng có thể mang đến những trải nghiệm độc đáo cho toàn thể cộng đồng những người yêu thích âm nhạc, nghệ thuật và công nghệ. Hoạt động lần này cũng nằm trong những nỗ lực của Visa để mở ra những không gian tiếp cận mới hơn, nơi công nghệ và giao thoa với các giá trị văn hóa một cách vừa sáng tạo, vừa giải trí cho mọi người”.

Mang tới điểm nhấn mở màn cho mùa hè sôi động ở Paris sắp tới, Visa thể hiện niềm vui và mong muốn có thể trở thành một phần đóng góp vào quá trình phát triển của lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật và âm nhạc trên toàn thế giới, cũng như thúc đẩy tinh thần hòa nhập toàn diện, đảm bảo mọi người có thể tham gia tích cực vào nhiều khía cạnh khác nhau của các hoạt động cộng đồng.

Trong vai trò nghệ sĩ chính của buổi hòa nhạc, Post Malone là một hiện tượng âm nhạc từng nhận được đề cử giải GRAMMY® và sở hữu 9 tác phẩm âm nhạc đạt danh hiệu Kim Cương (diamond-certified) từ RIAA – danh hiệu dành cho tác phẩm có hơn 15 tỉ lượt xem phát trực tiếp. Với khả năng kết hợp nhiều phong cách thể hiện khác nhau, Post Malone được đánh giá như một tài năng đặc biệt trong lĩnh vực âm nhạc.

Theo dõi những thông tin mới nhất về buổi biểu diễn, người hâm mộ vui lòng truy cập: visa.com/LiveatleLouvre

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Visa khởi động Thế vận hội mùa hè tại Paris với buổi hòa nhạc “Visa Live at le Louvre”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO