Sản phẩm, dịch vụ

Vivu mọi nơi, giao dịch mọi lúc cùng Shinhan Sol Việt Nam

P.V 12/04/2024 - 09:47

Nhanh tay check-in cùng những nhân vật Shinhan Friends đáng yêu trên chuyến xe mini-bus đầy thú vị và trải nghiệm các sản phẩm/dịch vụ trực tuyến tiện ích trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam.

Ngân hàng Shinhan đang thực hiện một hành trình thú vị trên chiếc xe mini-bus xinh xắn được trang trí các hình ảnh linh vật Shinhan Friends cùng thông điệp "Vi vu mọi nơi, giao dịch mọi lúc cùng Shinhan SOL Việt Nam”.

Đây là hoạt động nhằm mang thương hiệu “Shinhan Bank” đến gần hơn với khách hàng, đồng thời tăng cường trải nghiệm tiện lợi của khách hàng khi sử dụng các sản phẩm/dịch vụ tài chính trực tuyến ứng dụng ngân hàng di động Shinhan SOL Việt Nam.

hinh-1.jpg
Chuyến xe mini-bus của Ngân hàng Shinhan đã có mặt tại khu đô thị Thủ Thiêm

Trong các ngày 8, 9, 10 và 11/4/2024, chuyến xe mini-bus của Ngân hàng Shinhan đã ghé qua một số địa điểm như Tòa nhà Sunwah, Tòa nhà E-Town, Đại học Công nghiệp và Công viên Phần mềm Quang Trung, tạo ấn tượng mạnh mẽ và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là phân khúc khách hàng trẻ, năng động và yêu thích công nghệ.

Tham gia trải nghiệm, khách hàng cùng chụp hình với các linh vật Shinhan Friends đáng yêu như gấu SOL tinh nghịch, Moli duyên dáng…, và thưởng thức những ly nước mát lạnh hoàn toàn miễn phí, thổi bay mùa hè oi bức. Hàng trăm phần quà hấp dẫn từ chương trình đã được gửi đến khách hàng khi tham gia mini-game trên Zalo và hoạt động check-in trên Facebook.

hinh-2.jpg
Các bạn trẻ check-in cùng những nhân vật Shinhan Friends đáng yêu trong chương trình

Song song đó, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ ngân hàng trực tuyến tiện lợi trên ứng dụng Shinhan SOL Việt Nam của Ngân hàng Shinhan như mở tài khoản qua quy trình định danh trực tuyến (e-KYC), mở thẻ ghi nợ Be-SAFE và nhận được nhiều phần thưởng giá trị. Tổng giá trị của các phần thưởng lên đến 350 triệu đồng với những phần quà đa dạng như gấu bông SOL khổng lồ, tumbler cực hot, e-voucher Shopee, phần thưởng hoàn tiền và nạp tiền điện thoại hấp dẫn.

hinh-3.jpg
Hành trình của chuyến mini-bus sẽ tiếp tục diễn ra trong 3 ngày cuối tuần

Hành trình của chuyến mini-bus mang thương hiệu “Shinhan Bank” sẽ tiếp tục diễn ra vào 3 ngày cuối tuần (12/4, 13/4 và 14/4) lần lượt tại các địa điểm Sunwah, Vạn Hạnh Mall, và Thiso Mall. Nhanh tay check-in cùng các nhân vật Shinhan Friends đáng yêu, nhận quà giá trị và trải nghiệm sự khác biệt mà ứng dụng ngân hàng di động Shinhan SOL Việt Nam có thể mang lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vivu mọi nơi, giao dịch mọi lúc cùng Shinhan Sol Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO