Chứng khoán

VN-Index đi qua 2 tuần tăng điểm, PE lên gần 15 lần

Mai Hương 10/12/2023 20:33

Thị trường chứng khoán đã củng cố thêm niềm tin cho nhà đầu tư với tuần tăng điểm thứ 2 liên tiếp. Vận động của chỉ số đang có sự ưu tiên trong việc lấy lại xu hướng dài hạn trước khi bước vào tuần đáo hạn phái sinh.

VN-Index đi qua 2 tuần tăng điểm, PE lên gần 15 lần

VN-Index đã có tuần tăng điểm đồng thời vươn qua đường xu hướng dài hạn. Theo đánh giá của Công ty chứng khoán (CTCK) SSI, vận động của chỉ số khả năng có thể đi trong biên ngang và chưa có bứt phá rõ nét. Xu hướng trên sẽ tiếp diễn trong ngắn hạn với biên độ dao động dự kiến 1.118 - 1.130.

stockbiz1210a-2849.png

Tương tự, CTCK VCBS cho biết VN-Index có thể sẽ tiếp tục rung lắc trong các phiên tới. Tuy nhiên ở khung đồ thị ngày, 2 chỉ báo nêu trên vẫn đang hướng lên cho thấy xu hướng chính của thị trường vẫn sẽ tiến lên khu vực 1.140 - 1.160 điểm.

Theo quan điểm của VCBS, nhà đầu tư vẫn duy trì tỉ trọng cổ phiếu, có thể tận dụng những nhịp rung lắc để mua gia tăng hoặc mua mới đối với những cổ phiếu cho tín hiệu kiểm tra thành công vùng hỗ trợ hoặc vượt lên trên khu vực kháng cự với thanh khoản thuyết phục thuộc các nhóm ngành như bất động sản, chứng khoán, ngân hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VN-Index đi qua 2 tuần tăng điểm, PE lên gần 15 lần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO