Chứng khoán

VNDIRECT kết nối giao dịch trở lại, vẫn còn một số lỗi kỹ thuật

Mai Hương 01/04/2024 - 12:02

Trong sáng ngày 1/4, nhà đầu tư đã có thể truy cập vào bảng giá và thực hiện đặt lệnh trên hệ thống của VNDIRECT. Dù vậy, Công ty cũng cho biết sẽ cần khắc phục thêm các lỗi kỹ thuật trong quá trình phục hồi hệ thống.

vndirect-loi-giao-di-1154.jpg

Trong sáng nay (ngày 1/4), VNDIRECT đã chính thức được kết nối trở lại hệ thống giao dịch với các Sở giao dịch chứng khoán sau thời gian khắc phục sự cố bị tấn công.

Như vậy sau một tuần khắc phục sự cố, VNDIRECT đã hoàn thiện giai đoạn khôi phục và tái kết nối, chính thức chuyển sang giai đoạn phục hồi (giai đoạn 2) trong lộ trình bốn giai đoạn.

Nhà đầu tư đã có thể truy cập tài khoản, thực hiện các giao dịch cơ sở, giao dịch chứng quyền, giao dịch phái sinh (qua các ứng dụng DStock và VNDIRECT). Đối với các sản phẩm và dịch vụ khác trong trường hợp khách hàng có nhu cầu, nhà đầu tư có thể cần phải liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng.

k3bdawwl0h.png

Theo ghi nhận, bảng giá online của VNDIRECT đã hoạt động lại nhưng vẫn còn một số lỗi hiển thị trong khi đó nhà đầu tư vẫn chưa thể theo dõi diễn biến thị trường trên ứng dụng VNDIRECT.

VNDIRECT cũng cho biết, trong thời gian mở lại giao dịch và phục hồi dần các tính năng trên hệ thống sẽ không tránh khỏi một vài lỗi kỹ thuật nhỏ. Công ty sẽ tiếp tục tăng cường các kênh thông tin và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo rằng mọi thắc mắc và yêu cầu được giải quyết một cách kịp thời, đầy đủ nhất qua nhân viên quản lý hoặc gọi đến tổng đài Trung tâm dịch vụ khách hàng.

Để hỗ trợ khách hàng, cuối tuần qua, VNDIRECT cũng công bố miễn phí giao dịch chứng khoán cơ sở trong tháng 4/2024, miễn toàn bộ lãi suất cho vay giao dịch ký quỹ từ ngày 25/3 đến ngày hệ thống giao dịch trở lại. Đồng thời, VNDIRECT cũng sẽ áp dụng lãi suất cho vay giao dịch ký quỹ 9,3% cho các khách hàng có dư nợ giao dịch ký quỹ tại một ngày bất kỳ trong tháng 4/2024 và sử dụng sản phẩm D-Margin. Phạm vi áp dụng là các khoản giải ngân mới trong tháng 4/2024.

Cuối phiên sáng 1/4, cổ phiếu VND đang tạm giao dịch dưới 23.000 đồng/cổ phiếu. Còn trong tuần trước, cổ phiếu VND đã có cả 5 phiên giảm giá với tổng mức "thiệt hại" là 5,56%.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNDIRECT kết nối giao dịch trở lại, vẫn còn một số lỗi kỹ thuật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO