VNPAY bắt tay với chuỗi siêu thị Saigon Co.op, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt

PV| 05/12/2022 14:00
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Mới đây, Công ty cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) -  Fintech hàng đầu thuộc lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam đã chính thức công bố hợp tác với chuỗi siêu thị Saigon Co.op, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt.

Theo báo cáo của VNPAY, giao dịch thanh toán không tiền mặt qua VNPAY-QR tăng trưởng mạnh trong năm vừa qua đạt mức 300% so với cùng kỳ của năm 2021. Lý giải cho sự tăng trưởng này có thể thấy rằng phần lớn do ảnh hưởng của xu hướng thanh toán điện tử sau trong và sau đại dịch khiến hành vi thanh toán của người dùng thay đổi mạnh mẽ.

Đáp ứng nhu cầu thanh toán, đồng thời nâng cao trải nghiệm mua sắm cho khách hàng thông qua các giải pháp công nghệ số hiện đại, chuỗi siêu thị Saigon Co.op - hệ thống bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam đã công bố chính thức ký kết hợp tác chiến lược với VNPAY vào đầu tháng 12/2022 vừa qua.

Theo đó, VNPAY sẽ cung cấp các giải pháp thúc đẩy doanh số bán hàng không tiền mặt VNPAY-QR, thiết bị VNPAY-POS tại toàn bộ hệ thống cửa hàng cũng như trên trang thương mại điện tử tại hai thương hiệu siêu thị Co.opmart và đại siêu thị Co.opXtra trong giai đoạn đầu hợp tác, tiến tới phủ sóng thanh toán số tại toàn bộ hệ thống phân phối của Saigon Co.op trong tương lai.

VNPAY công bố chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Saigon Co.op

Lần hợp tác này không chỉ là cơ hội để Saigon Co.op mở rộng kết nối với 25 triệu người dùng của VNPAY mà còn giúp chuỗi siêu thị này tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam sở hữu dịch vụ phong phú với 1.000 điểm bán (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, HTV Co.op…) trên toàn quốc. Việc cung cấp thêm giải pháp thanh toán cũng là động lực giúp Saigon Co.op tăng tốc trong cuộc đua của những nhà bán lẻ trong “thời điểm vàng” mua sắm cuối năm - thời điểm người tiêu dùng phát sinh nhu cầu chi tiêu nhiều nhất.

Các giải pháp thanh toán số của VNPAY được tích hợp tại chuỗi siêu thị của Saigon Co.op

Ông Lê Tánh - Tổng Giám đốc VNPAY chia sẻ: “Sự hợp tác của VNPAY và Saigon Co.op mang đến cho người dùng phương thức thanh toán hiện đại và nhanh chóng. Với vị thế của Fintech dẫn đầu cùng hạ tầng công nghệ liên tục được cải tiến, khi kết hợp với hàng nghìn điểm thanh toán của Saigon Co.op, chúng tôi kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn nữa".

Sự hợp tác giúp Saigon Co.op tăng tốc trong cuộc đua của những nhà bán lẻ “thời điểm vàng” mua sắm cuối năm

Hai thương hiệu cam kết sẽ cùng làm mới trải nghiệm mua sắm qua việc phát triển những hình thức thanh toán số ưu việt cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tăng khả năng tiếp cận dịch vụ cho đông đảo người tiêu dùng thông qua mở rộng các tiện ích như hóa đơn điện tử, nền tảng đa kênh,… trong tương lai. Sự hợp tác của VNPAY và Saigon Co.op vừa tạo thêm sự thuận tiện hơn cho khách hàng, giúp cuộc sống người dân đơn giản, tiết kiệm hơn, vừa là động lực thúc đẩy thanh toán không tiền mặt một cách an toàn và hiện đại.

Nhân dịp hợp tác, VNPAY và Saigon Co.op tổ chức ngày hội săn ưu đãi cùng với loạt chương trình khuyến mại:

  • Siêu hội săn ưu đãi tại TP. Hồ Chí Minh vào:

Ngày 10/12/2022 tại Co.opmart Lý Thường Kiệt và Co.opXtra Tân Phong

Ngày 11/12/2022 tại Co.opXtra Vạn Hạnh (Vạn Hạnh mall) và Phạm Văn Đồng (Gigamall)

  • Ưu đãi độc quyền giảm đến 100.000 đồng khi mua sắm tại Co.opmart và Co.opXtra từ ngày 10/12/2022

Tham khảo thêm các chương trình ưu đãi tại đây!

Khách hàng có thể giao dịch nhanh chóng, an toàn, tiện lợi thông qua 34 ứng dụng ngân hàng và 15 ví điện tử khi lựa chọn phương thức thanh toán không tiền mặt VNPAY-QR tại 250.000 điểm chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.

 

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPAY bắt tay với chuỗi siêu thị Saigon Co.op, đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO