VNPT Media trở thành hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam

T. Dũng| 11/02/2020 15:52
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Sáng ngày 11/2/2020, tại Hà Nội, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) đã tổ chức kết nạp hội viên chính thức đối với Tổng công ty Truyền thông (VNPT Media). Tham dự lễ kết nạp có ông Nguyễn Toàn Thắng – Tổng Thư ký VNBA, ông Nguyễn Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc VNPT Media cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị thuộc VNBA và VNPT Media.

Tổng Thư ký VNBA Nguyễn Toàn Thắng phát biểu chào mừng VNPT Media trở thành hội viên của VNBA

Phát biểu chào mừng VNPT Media trở thành hội viên chính thức của VNBA, Tổng Thư ký VNBA Nguyễn Toàn Thắng cho biết với lịch sử trên 25 năm thành lập, VNBA là một trong những tổ chức xã hội nghề nghiệp ra đời đầu tiên của cả nước theo Quyết định số 247 của Thủ tướng Chính phủ năm 1994. Hội viên của VNBA bao gồm các tổ chức tín dụng và các tổ chức khác có liên quan hoạt động tại Việt Nam. VNBA hiện là thành viên của Hiệp hội Ngân hàng ASEAN. Trở thành hội viên của VNBA, VNPT Media sẽ được VNBA bảo hộ quyền, lợi ích hợp pháp theo quy định pháp luật và điều lệ của Hiệp hội; được tham gia nhiều hoạt động chung của VNBA tổ chức hoặc liên kết tổ chức như: hội nghị, hội thảo, tọa đàm, các chương trình đào tạo…; được đề xuất, kiến nghị tháo gỡ những khó khăn vướng mắc về chính sách gặp phải trong quá trình hoạt động với các cơ quan quản lý nhà nước thông qua VNBA… cũng như được hỗ trợ truyền thông qua các kênh truyền thông chính thức của VNBA (tạp chí, tạp chí điện tử, website).

“Trở thành hội viên của VNBA, tôi cũng đề nghị VNPT Media đóng góp tích cực trong việc phát triển chung của VNBA. Bên cạnh đó, với lợi thế của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, VNPT Media sẽ có những hỗ trợ cần thiết trong lĩnh vực ngân hàng số” - ông Nguyễn Toàn Thắng nói.

Trưởng ban Công tác hội viên Nguyễn Chí Thành công bố quyết định của Chủ tịch VNBA công nhận VNPT Media làm hội viên chính thức của VNBA

Tổng Thư ký VNBA Nguyễn Toàn Thắng trao quyết định công nhận hội viên chính thức cho VNPT Media

 

Ông Nguyễn Sơn Hải - Phó Tổng giám đốc VNPT Media vui mừng khi VNPT Media đã chính thức trở thành hội viên của VNBA

Phát biểu tại Lễ kết nạp, ông Nguyễn Sơn Hải -  Phó Tổng giám đốc VNPT Media cho biết rất vui mừng khi VNPT Media đã chính thức trở thành hội viên của VNBA và đây là khởi đầu rất tốt đẹp trong giai đoạn phát triển tiếp theo. VNPT Media là một đơn vị phát triển dịch vụ của Tập đoàn VNPT, mới tham gia vào lĩnh vực tài chính và ngân hàng với tư cách là một tổ chức cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán (ví điện tử VNPT Pay). VNPT Media có lợi thế về mạng lưới và đội ngũ nhân sự rộng khắp cả nước, lượng khách hàng và thông tin khách hàng lớn. Ngoài ra, VNPT Media cũng có các công nghệ khác như phân tích dữ liệu, các công nghệ hỗ trợ ngân hàng cung cấp dịch vụ được tốt hơn, có tác dụng rất lớn trong thúc đẩy dòng chảy chính về sự hợp tác và phát triển tài chính. Trong thời gian tới, VNPT Media cũng được chọn là một trong những đơn vị đầu tiên thử nghiệm mobile money, đây sẽ là cánh tay nối dài, phương tiện phục vụ rất mới trong việc tiếp cận khách hàng, cung cấp dịch vụ tài chính cho vùng sâu, vùng xa, góp phần thực hiện tài chính toàn diện ở Việt Nam. Được tham gia vào VNBA, VNPT Media mong muốn nhận được sự hỗ trợ cũng như cơ hội giao lưu, học hỏi với các thành viên khác trong Hiệp hội để VNPT Media có được sự phát triển, đóng góp vào sự phát triển chung của Tập đoàn VNPT và của VNBA.

Trao đổi, giao lưu giữa đại diện lãnh đạo VNBA và VNPT Media

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VNPT Media trở thành hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO