VPBank chính thức ra mắt ứng dụng VPBank NEOBiz

Minh Phương| 10/11/2021 14:38
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ra mắt phiên bản mobile app tiện dụng và tích hợp Smart OTP trên cùng một nền tảng, VPBank NEOBiz tối ưu hóa trải nghiệm người dùng chỉ với vài bước chạm và chắc chắn trở thành trợ thủ đắc lực trên chặng đường thịnh vượng của doanh nghiệp.

Với mục tiêu tăng cường số hoá các dịch vụ tài chính của khách hàng, ngày 8/11/2021, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức ra mắt ứng dụng VPBank NEOBiz - Ngân hàng số cho doanh nghiệp, đánh dấu một trong những bước đi quan trọng trong định hướng nâng cấp hành trình trải nghiệm của khách hàng doanh nghiệp tại VPBank.

Trên nền tảng ngân hàng điện tử trước đây, VPBank NEOBiz được phát triển thêm phiên bản Mobile app với giao diện hiện đại, đồng thời phát triển thêm nhiều tính năng mới và tiện ích hấp dẫn hơn sẽ giúp khách hàng Doanh nghiệp giải quyết một cách tiện lợi các nhu cầu tài chính mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Đặc biệt, thay cho việc nhận mã xác thực qua ứng dụng Smart OTP riêng biệt như trước đây, VPBank NEOBiz rút ngắn thời gian thực hiện giao dịch và tăng độ an toàn bảo mật đến mức gần như tuyệt đối khi tích hợp Smart OTP trên một nền tảng duy nhất.

Đặc biệt, VPBank NEOBiz thiết kế tính năng đăng nhập bằng sinh trắc học, nhận diện bằng vân tay/khuôn mặt nhằm tăng thêm một tầng bảo mật cho tài khoản của doanh nghiệp, vốn thường xuyên thực hiện các giao dịch tài chính với giá trị lớn. Đồng thời, VPBank NEOBiz phân quyền đăng nhập, kiểm soát giao dịch theo chức vụ riêng biệt gồm Users duyệt lệnh và User tạo lệnh. Sự phân quyền này không chỉ giúp doanh nghiệp giao dịch an toàn mà còn minh bạch, nhanh chóng và dễ dàng kiểm soát.

Đáng chú ý, với VPBank NEOBiz, doanh nghiệp hoàn toàn chủ động thực hiện truy vấn nhanh thông tin tài khoản, chuyển khoản nội bộ, chuyển khoản nhanh 24/7, chuyển khoản liên ngân hàng mọi lúc mọi nơi. Tất cả các biến động số dư cũng đều được lưu trữ trên VPBank NEOBiz để doanh nghiệp có thể theo dõi và trích xuất sao kê tài khoản bất cứ lúc nào.

Hơn cả một ứng dụng ngân hàng số, VPBank NEOBiz còn là kho dữ liệu giúp doanh nghiệp tiện lợi tra cứu tất cả các chi nhánh/phòng giao dịch, ATM/CDM VPBank gần nhất và nhanh chóng cập nhật thông tin tỉ giá lãi suất trên thị trường.

Trước đó, từ tháng 6/2021, VPBank đã ra mắt thành công VPBank NEO – nền tảng ngân hàng số toàn năng dành cho khách hàng cá nhân. Với việc ra mắt ứng dụng VPBank NEOBiz – ngân hàng số dành cho doanh nghiệp, VPBank tiếp tục đánh dấu bước tiến mạnh mẽ trong công cuộc chuyển đổi số của ngân hàng, phản ánh rõ định hướng đúng đắn và tầm nhìn chiến lược của Ban lãnh đạo ngân hàng trong hành trình hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng thân thiện nhất với người dùng nhờ công nghệ.

Trong thời gian tới, với năng lực về tài chính và dữ liệu phong phú, VPBank sẽ tiếp tục hoàn thiện ứng dụng VPBank NEOBiz để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng doanh nghiệp, nhất là trong giai đoạn hồi phục kinh tế sau đại dịch.

Quý khách hàng doanh nghiệp có thể trải nghiệm VPBank NEOBiz bằng cách tìm kiếm từ khóa “VPBank NEOBiz” trên App Store (iOS) hoặc Google Play (Android) để tải và cài đặt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VPBank chính thức ra mắt ứng dụng VPBank NEOBiz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO