VPBank Online miễn 3 loại phí cho khách hàng doanh nghiệp mới

Sao Mai| 30/03/2020 10:33
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chung tay cùng khách hàng vượt qua mùa dịch Covid -19, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tiếp tục miễn hoàn toàn 3 loại phí cho toàn bộ khách hàng doanh nghiệp đăng ký mới dịch vụ VPBank Online, gồm: Miễn phí chuyển khoản VND trong và ngoài hệ thống; Miễn phí đăng ký dịch vụ và Miễn phí thường niên.

Internet Banking dành cho doanh nghiệp của VPBank có một số ưu điểm vượt trội: có thể thực hiện chuyển tiền nước ngoài hoặc chuyển tiền ngoại tệ liên ngân hàng online. Khách hàng chỉ cần tải hồ sơ bản mềm lên Internet banking và giao dịch sẽ được VPBank thực hiện. Hồ sơ bản cứng bổ sung trong vòng 3 ngày làm việc. Khách hàng có thể điều chỉnh hạn mức chuyển tiền theo nhu cầu.

VPBank tiếp tục miễn hoàn toàn 03 loại phí cho toàn bộ khách hàng doanh nghiệp

Các kênh đăng ký internet banking doanh nghiệp: (1) Qua Fax; (2) Qua email; (3) Tất cả các điểm giao dịch của VPBank trên toàn quốc.

Với tính năng ưu việt này, khách hàng của VPBank không những hạn chế tối đa việc đi lại giữa mùa dịch mà còn hưởng các ưu đãi vượt trội từ ngân hàng và đảm bảo các giao dịch kinh doanh diễn ra bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VPBank Online miễn 3 loại phí cho khách hàng doanh nghiệp mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO