(thitruongtaichinhtiente.vn) - 10 năm trước bước chân vào ngân hàng/Qua 4 vòng thi ngặt nghèo và thử thách/Chân vững bước đầu ngẩng cao hiển hách/Nghề ngân hàng luôn được tiếng cao sang
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Báo cáo đánh giá mới đây của tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Investors Service (Moody’s) đã giữ nguyên xếp hạng nhà phát hành và tiền gửi nội-ngoại tệ dài hạn của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ở mức B1 và nâng hạng triển vọng từ “ổn định” lên “tích cực”.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 22/3/2021, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) có văn bản số 1854/NHNN-TD yêu cầu các tổ chức tín dụng (TCTD) triển khai các biện pháp tăng cường phòng, chống và tháo gỡ khó khăn do tác động của dịch COVID-19.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Từ ngày 16/3/2021, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức cho ra mắt sản phẩm cấp vốn tín chấp online đầu tiên trên thị trường nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tiếp cận nguồn vốn kinh doanh một cách thuận tiện với thời gian chỉ vài tiếng đồng hồ.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s vừa xác nhận xếp hạng tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn, đối với 15 ngân hàng Việt.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bất chấp những tác động tiêu cực từ đại dịch COVID-19, nợ xấu tại nhiều ngân hàng đã giảm mạnh trong năm 2020. Tuy nhiên, giới chuyên môn cho rằng, các ngân hàng vẫn không thể chủ quan bởi nợ xấu ngân hàng vẫn tiềm ẩn nhiều rủi ro, bởi con số nợ xấu hiện nay chưa phản ánh hết thực tế do có nhiều khoản nợ được cơ cấu lại thời hạn trả nợ theo tinh thần của Thông tư 01/2020/TT-NHNN.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Với tuyên ngôn mới “Vị thế quyền năng - Vantage Point”, phân khúc khách hàng cao cấp VPBank Diamond của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố gói sản phẩm có tính đột phá và dịch vụ xứng tầm được thiết kế riêng.
Thị trường - Thanh Hải - Bảo Đăng - 17:10 01/03/2021
(thitruongtaichinhtiente.vn) - So với cùng kỳ tháng trước, mặt bằng lãi suất tiết kiệm ngày đầu tiên của tháng 3/2021 tại một số ngân hàng như: Vietcombank, VietinBank, BIDV, VPBank, Techcombank, ACB, MB, Sacombank, SCB… không có nhiều thay đổi và tiếp tục duy trì ở mức thấp.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Brand Finance, công ty tư vấn định giá thương hiệu doanh nghiệp hàng đầu thế giới vừa công bố Bảng xếp hạng 500 thương hiệu ngân hàng lớn nhất toàn cầu năm 2021. Việt Nam có 9 ngân hàng nằm trong danh sách này, với giá trị thương hiệu tăng 23%.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Thứ hạng của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) tiếp tục tăng thêm 37 bậc, góp phần đưa ngân hàng này lần đầu tiên lọt danh sách Top 250 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu, đồng thời giữ vững vị trí Ngân hàng tư nhân có giá trị mạnh nhất Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Bắt đầu vào lúc 20h30 các ngày từ 8 - 10/2/2021 (tức 27 - 29 Tết), trên các nền tảng số của VPBank và VTV sẽ phát sóng chuỗi phóng sự “Tết cách ly – Không cách lòng” thay cho lời động viên, chia sẻ với những gia đình không được đoàn viên bên nhau trong mùa xuân này.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Lãi suất tiết kiệm ngày đầu tháng 2/2021 ghi nhận tại một số ngân hàng như Vietcombank, VietinBank, BIDV, VPBank, VIB, MSB, SCB… tiếp tục duy trì ở mức thấp và có điều chỉnh giảm nhẹ tại một số kỳ hạn, trong đó: Lãi suất tiết kiệm cao nhất là 7,3%/năm; lãi suất tiết kiệm thấp nhất là 3,1%/năm.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Năm 2020 được xem là dấu mốc quan trọng của VPBank trong hành trình trở thành 1 trong 3 ngân hàng giá trị nhất Việt Nam vào năm 2022. Điều đó được khẳng định rõ thêm khi hàng loạt các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đã ghi nhận những nỗ lực và thành tựu toàn diện của VPBank.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chỉ tính trong vòng 5 năm qua, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã nộp thuế gần 12.000 tỷ đồng cho ngân sách, trong đó riêng ngân hàng mẹ nộp thuế gần 6.200 tỷ đồng, đứng trong Top các doanh nghiệp nộp thuế cao nhất nước.
(thitruongtaichinhtiente.vn) - VPBank vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2020 với các chỉ tiêu an toàn và hiệu quả hoạt động ấn tượng, cùng kết quả tích cực của các chương trình và chính sách tiên phong hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.