Tin hội viên

Vượt qua nhiều đối thủ, VNPAY Taxi chính thức lọt Top sản phẩm - dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2023

Thuỳ Linh 22/12/2023 12:02

Vừa qua, VNPAY Taxi - Nền tảng gọi taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY đã lọt Top sản phẩm - dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2023.

Sự kiện “Top 50 sản phẩm Tin dùng Việt Nam năm 2023” do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức với chủ đề “Thiết yếu, thiết thực - Tiên phong đột phá” để ghi nhận và tôn vinh những sản phẩm – dịch vụ mang lại giá trị, lợi ích thiết thực cho cuộc sống hàng ngày; đi đầu trong áp dụng công nghệ mới, tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo, mạnh dạn chuyển đổi số để xanh hóa; được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

vnpay-taxi-giaitindung-cup.jpg
VNPAY Taxi được vinh danh "Top 50 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023". (Ảnh: VNPAY)

Là một trong những sản phẩm - dịch vụ đáp ứng nhu cầu di chuyển thường nhật, hỗ trợ nhiều thương hiệu taxi Việt “chuyển đổi số” và gia tăng doanh thu phạm vi toàn quốc, nền tảng VNPAY Taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY đã vinh dự lọt “Top 50 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023" trong lĩnh vực sản phẩm dịch vụ - công nghệ.

Chia sẻ về giải thưởng, Tiến sĩ Trần Mạnh Nam – Giám đốc Khối Doanh nghiệp cho biết: “Kết nối hơn 170 hãng taxi uy tín với nền tảng app ngân hàng, ví VNPAY thông qua tính năng VNPAY Taxi là một hướng phát triển táo bạo và khác biệt so với thị trường hiện nay. Việc nhận giải thưởng Tin dùng 2023, VNPAY Taxi đã khẳng định sự uy tín đối với các doanh nghiệp taxi trên toàn quốc. Với bệ phóng này, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác, nỗ lực phát triển, hoàn thiện sản phẩm và chinh phục thị trường để nhận được sự tin cậy của nhiều doanh nghiệp taxi hơn nữa trong tương lai”.

vnpay-taxi-giaitindung2023.jpg
Tiến sĩ Trần Mạnh Nam – Giám đốc Khối Doanh nghiệp nhận giải thưởng “Top 50 sản phẩm - dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2023” dành cho nền tảng VNPAY Taxi. (Ảnh: VNPAY)

Được biết, tính năng VNPAY Taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY hiện kết nối với hơn 170 hãng taxi Việt uy tín như taxi Xanh SM, taxi Mai Linh, taxi G7, taxi Thủ đô, taxi Thăng Long, taxi Sun Taxi, taxi Sen Hồng, taxi Đà Nẵng, taxi Long Biên… Nhờ đó, người dùng có thể chủ động gọi taxi ngay trên app ngân hàng mà không cần cài thêm app đặt xe.

Giờ đây, thông qua app ngân hàng, khách hàng có thể tìm kiếm tài xế gần nhất, theo dõi hành trình đón - trả khách, nắm được cước phí di chuyển, sử dụng mã ưu đãi để tiết kiệm chi phí và thanh toán trực tiếp trên app ngân hàng mà không cần tiền mặt.

dat-vnpay-taxi-tren-vietinbank-ipay-mobile.png
Người dùng có thể dễ dàng đặt taxi trên app ngân hàng. (Ảnh: VNPAY)

Khác với nhiều ứng dụng gọi xe trên thị trường hiện nay, nền tảng gọi VNPAY Taxi trên app ngân hàng và ví VNPAY giúp người dùng hưởng được mức giá tương đương với giá niêm yết của hãng. Đây cũng chính là lý do mà VNPAY Taxi được đông đảo người dùng ưu tiên lựa chọn khi đặt xe mỗi ngày.

Đặc biệt, thấu hiểu tâm lý thắt chặt chi tiêu của người tiêu dùng, VNPAY Taxi thường xuyên tung ra nhiều chương trình khuyến mãi “sâu” lên tới 50.000 đồng để khách hàng an tâm di chuyển, không lo về giá.

Là người dùng thân thiết của app VietinBank, chị Thu Nga (32 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Lịch công việc, quan hệ đối tác, tiệc tùng suốt ngày mà tôi lái xe thì sao đảm bảo thời gian và an toàn. Từ ngày biết app VietinBank có tính năng đặt taxi, tôi cũng đỡ công lái/ gửi ô tô, tiết kiệm thời gian. Chưa kể, VNPAY Taxi còn trợ giá với nhiều mã ưu đãi sốc giúp tiết kiệm chi phí”.

Sở hữu lợi thế về chất lượng sản phẩm và mức giá dịch vụ, nền tảng VNPAY Taxi trên ứng dụng ngân hàng và ví VNPAY đã và đang mở ra trải nghiệm nhanh chóng, tiện lợi, dễ dàng và tiết kiệm cho mọi người dùng Việt.

Độc giả có thể theo dõi thông tin chi tiết về ưu đãi VNPAY Taxi tại đây!

Hướng dẫn gọi VNPAY Taxi trên app ngân hàng và ví VNPAY:

Bước 1: Đăng nhập app ngân hàng hoặc ví VNPAY.

Bước 2: Chọn tính năng VNPAY Taxi, chọn điểm đi, điểm đến.

Bước 3: Chọn mã giảm giá phù hợp.

Bước 4: Hoàn thành chuyến đi và thanh toán.

Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Thời báo Kinh tế Việt Nam, nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Chương trình có sự tham vấn của lãnh đạo Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Vụ Khoa học công nghệ - Bộ Công Thương, Cục Ngoại vụ - Bộ Ngoại giao, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Hiệp hội các nhà Bán lẻ Việt Nam, Hội Khoa học và Kinh tế Việt Nam, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam… cùng các chuyên gia kinh tế, đại diện doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vượt qua nhiều đối thủ, VNPAY Taxi chính thức lọt Top sản phẩm - dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO