Xuân Quý Mão nói về tính cách người tuổi mèo

Thiên Thanh| 23/01/2023 10:09
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Người tuổi Mão tính ôn hòa, mềm mỏng, chuộng hòa bình, cử chỉ và lời nói luôn nhã nhặn, thanh lịch. Với bề ngoài nhã nhặn ấy, làm cho mọi người dễ hiểu nhầm về bản chất của người tuổi Mão - thực ra họ là người có ý chí kiên cường, lòng kiên định bất di bất dịch.

Theo quan niệm cổ thì người cầm tinh con Mèo có những tính cách đặc trưng sau:

Người tuổi Mão tính ôn hòa, mềm mỏng, chuộng hòa bình, cử chỉ và lời nói luôn nhã nhặn, thanh lịch. Với bề ngoài nhã nhặn ấy, làm cho mọi người dễ hiểu nhầm về bản chất của người tuổi Mão - thực ra họ là người có ý chí kiên cường, lòng kiên định bất di bất dịch. Người tuổi Mão đã theo đuổi điều gì thì theo đuổi tới cùng, họ có năng khiếu về khoa học xã hội, chính trị.

Phụ nữ tuổi Mão luôn hiền dịu, đảm đang, thông minh, thích giúp đỡ người khác mà không nghĩ tới sự trả ơn. Họ luôn cảm thông và biết chia sẻ nỗi đau khổ của người khác. Người tuổi Mão rất thích ăn diện. Đặc biệt, họ có thể ngồi hàng giờ ở trước gương để trang điểm.

Người tuổi Mão nói chung không thích tranh đấu, ưa lối sống bình yên, ít thăng trầm. Mặc dù họ đối xử tốt với bạn bè, đồng nghiệp nhưng lại giữ khoảng cách khá xa với người thân, đôi khi không thích có gia đình, không thích gánh vác trách nhiệm trong gia đình.

Người đàn ông tuổi Mão rất ân cần, lịch sự, lời nói, cử chỉ luôn hòa nhã khiến mọi người luôn khâm phục sự thông minh cơ trí và nghe theo lời khuyên bảo của tuổi Mão. Vì rất tự tin nên họ luôn cho mình là đúng, đôi khi dẫn tới tình trạng chủ quan quá mức.

Vì là người “an phận thủ thường” không thích mâu thuẫn, xung đột, nên đôi lúc họ trở thành người nhu nhược. Trong cuộc sống không có lý tưởng cao lắm, chỉ cần lúc nào mình cũng an toàn là được.

Nói tóm lại, người tuổi Mão sẽ vượt mọi trở ngại trên đường đi để vươn tới đích. Họ là người không thích cuộc sống gia dình, nhưng khi cần họ vẫn có thể hòa nhập cùng mọi người. Trong cuốc sống, họ luôn tìm cách né tránh xung đột, mâu thuẫn, nhưng rơi vào trường hợp bất đắc dĩ họ vẫn có biện pháp thích đáng để bao vệ quyền lợi của mình.

Người tuổi Mão cũng là người rất tự tin vào năng lực cùng trí tuệ của họ. Vì thế họ dễ dàng tìm được hạnh phúc và sự đủ đầy.

 Theo Đàm Thiên, Thuyết địa, Luận nhân

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Quý Mão nói về tính cách người tuổi mèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO