Thứ Sáu, 22/11/2024
Đặt mua tạp chí
Sự kiện
Hoạt động ngân hàng
Thị trường
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Pháp luật - Nghiệp vụ
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Văn hóa
Sự kiện
Tin tức
Sự kiện nổi bật
Đại hội XIII của Đảng
Hoạt động ngân hàng
Tin Hiệp hội Ngân hàng
Tin hội viên
Ngân hàng Xanh và Phát triển bền vững
Sản phẩm, dịch vụ
Thị trường
Chứng khoán
Bất động sản
Diễn đàn tài chính tiền tệ
Nghiên cứu - Trao đổi
Vấn đề - Nhận định
Pháp luật - Nghiệp vụ
Chính sách mới
Nghiệp vụ Tài chính Ngân hàng
Hỏi - Đáp
Nhìn ra thế giới
Công nghệ
Kết nối
Các Hiệp hội ngành, nghề
Doanh nghiệp
Doanh nhân
Văn hóa
Học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Sống đẹp
Thư giãn
Góc sinh viên
yêu thương
SHB - Một người bạn có Tâm, cùng bạn vươn Tầm
Sự thấu hiểu, tận tâm và chân thành đã trở thành sợi dây kết nối bền chặt giữa nhân viên SHB và khách hàng, tạo nên những câu chuyện tình bạn “từ Tâm” đẹp và ý nghĩa. Đó cũng là điều gắn kết khách hàng ở lại và đồng hành cùng Ngân hàng.
SHB dành gần 150 tỷ đồng đóng góp cho hoạt động an sinh xã hội
SHB chủ động triển khai các hoạt động hỗ trợ người chịu thiệt hại, người có hoàn cảnh khó khăn hồi phục sau thiên tai và ủng hộ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo, hộ cận nghèo.
VPIM 2024: 11.000 vận động viên sẽ chạy cùng âm nhạc và “giao lộ sáng tạo”
Giải chạy Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank (VPIM 2024) – sự kiện thể thao kết hợp âm nhạc đỉnh cao - sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/10, dự kiến thu hút 11.000 vận động viên đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự. Đây là hoạt động mở màn cho Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2024 nhằm lan tỏa những giá trị sống tích cực, truyền cảm hứng sáng tạo đến với xã hội, cộng đồng.
Mùa gắn kết, đong đầy yêu thương
Những tháng cuối năm không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp, cá nhân tạo đột phá, bứt tốc kinh doanh, mà còn là khoảng thời gian tập trung nhiều ngày lễ, dịp đặc biệt để “gắn kết” các mối quan hệ, từ đó cùng nhau khai mở và kiến tạo nên những giá trị mới.
Gom góp yêu thương mùa trung thu cùng Bamboo Airways
Trung thu năm nay dường như là một mùa trăng đặc biệt. Các hoạt động vui đón “Tết đoàn viên” ở nhiều nơi được tổ chức giản đơn và gói gọn hơn, bởi người dân cả nước vẫn đang hướng về miền Bắc, chia sẻ mất mát với đồng bào vùng bão lũ. Những hoạt động đón trung thu của Bamboo Airways năm nay cũng vì vậy mà thêm phần ý nghĩa.
Gắn kết yêu thương, trung thu đoàn viên cùng gói cước CT150 của dịch vụ ClipTV
Không thể sum họp bên gia đình ngày trăng tròn vì cuộc sống quá bận rộn, đã có gói cước data giúp kết nối sẻ chia, kéo gần mọi thành viên yêu thương đong đầy.
BAOVIET Bank Lào Cai: Nhật ký hành trình mang yêu thương về xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên sau lũ quét
Dọc đường đi còn nguyên những tảng đất, khối đá, mới được dọn dẹp tạm thời để thông đường. Máy xúc, cùng công an địa phương vẫn túc trực thường xuyên dọc đường, tại các điểm trũng, quanh co có chăng dây báo hiệu. Trời vẫn không ngừng mưa lớn.
Tổ chức chương trình “Xuân Yêu Thương” cho hơn 1.400 trẻ em tại 8 Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam
Herbalife Việt Nam tiếp tục tổ chức Chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương” cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các Trung tâm Casa Herbalife Việt Nam trên toàn quốc.
SHB trao Tâm yêu thương trọn vẹn sum vầy dịp Tết Đoàn viên
Một nét đẹp văn hóa đã trở thành truyền thống mỗi dịp Tết đến Xuân về, dấu chân người SHB đã đi đến nhiều địa phương, mang những món quà Tết ấm tình thương cùng các hoạt động hỗ trợ ý nghĩa, kịp thời tới bà con có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền Tổ quốc.
LPBank tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện 2024 “Trao giọt hồng - Gửi yêu thương”
Xuất phát từ nghĩa cử cao đẹp vì cộng đồng, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LPBank) phát động Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2024 - “Trao giọt hồng - Gửi yêu thương”, thu hút sự tham gia đông đảo của cán bộ, nhân viên, khách hàng và đối tác của LPBank, nhận về gần 300 đơn vị máu.
21 năm Sacombank lan tỏa yêu thương, mang mùa xuân ấm đến với cộng đồng
Từ nay đến hết ngày 3/2/2024, Sacombank tổ chức chuỗi hoạt động từ thiện thường niên “Ấm tình mùa xuân” lần thứ 21 – Xuân Giáp Thìn 2024, nhằm tiếp tục hành trình mang niềm vui ngày xuân đến với hàng ngàn cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật cũng như các hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trên khắp 52 tỉnh, thành Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia. Kinh phí cho chuỗi hoạt động năm nay là 8,5 tỷ đồng.
Thêm 5 cây cầu trị giá 1 tỷ đồng góp vào hành trình 30 năm chia sẻ yêu thương của Syngenta
Sau hơn 3 tháng thi công, 5 cây cầu dân sinh trị giá gần 1 tỷ đồng đã được hoàn thành và bàn giao cho người dân ở các vùng khó khăn thuộc tỉnh các để kịp đón Tết Nguyên Đán 2024.
Khối Hoạt động số 4 – Đoàn thanh niên Ngân hàng Trung ương : Lan tỏa tình yêu thương đến trẻ em vùng cao
Vừa qua, Khối Hoạt động số 4 – Đoàn thanh niên Ngân hàng Trung ương (NHTW) phối hợp cùng Chi đoàn Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chi nhánh tỉnh Hòa Bình, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (Agribank) chi nhánh huyện Mai Châu tổ chức chương trình thiện nguyện: “Hành trang đến trường – Ngàn lời yêu thương” đến với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đồng Tân, huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình.
“Chạm để thanh toán – gửi ngàn yêu thương” chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và gây quỹ ủng hộ bệnh nhân ung thư
“Mọi phụ nữ đều xứng đáng có một cuộc đời tỏa sáng, được yêu thương và được sống một đời an yên, hạnh phúc…”.
FedEx đồng hành kết nối yêu thương, mang nụ cười đến cho các bệnh nhi Việt Nam
FedEx Express, công ty con của FedEx Corp (NYSE: FDX), một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất thế giới, đã hợp tác với tổ chức phi lợi nhuận VinaCapital Foundation (VCF) mang đến một sự kiện đặc biệt cho bệnh nhân khoa Nhi của Bệnh viện Nhi đồng 2 tại TP. Hồ Chí Minh và Bệnh viện Tim tại Hà Nội.
Phát động Chương trình Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” mùa thứ 10 - năm 2023
Với sự bảo trợ của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và sự đồng hành của các đơn vị, tổ chức uy tín, Báo Phụ nữ Việt Nam chính thức phát động Chương trình Mottainai "Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc" lần thứ 10 - năm 2023 nhằm kêu gọi cộng đồng thúc đẩy lối sống Xanh, bảo vệ môi trường, gây quỹ hỗ trợ trẻ em khó khăn.
Phát động Chương trình “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023”
Chương trình Đi/Chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi Life - Cung Đường Yêu Thương 2023” diễn ra từ ngày 15/4 đến ngày 3/12/2023.
'Tháng 3 yêu thương' tưng bừng ưu đãi cùng KienlongBank
Với mong muốn tri ân khách hàng trong tháng 3 - Tháng của Mùa yêu thương, KienlongBank gửi tặng khách hàng khi giao dịch những món quà đầy ý nghĩa. Đặc biệt, 8.300 quà tặng gửi tới “một nửa của thế giới” đã tin yêu, đồng hành cùng Ngân hàng trong thời gian qua.
Tổ chức Chương trình “Xuân Yêu Thương 2023” cho hơn 1.100 trẻ em tại các Trung tâm Casa Herbalife
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam vừa tổ chức Chương trình thường niên “Xuân Yêu Thương 2023” cho hơn 1.100 em nhỏ tại các Trung tâm Casa Herbalife trên toàn quốc. Chương trình diễn ra trong không khí vui tươi ấm áp với nhiều nội dung thú vị như gói bánh chưng và các tiết mục văn nghệ do chính các em nhỏ trình diễn.
Sacombank và hành trình 20 năm "Kết nối cộng đồng - Lan tỏa yêu thương"
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Nhằm chia sẻ niềm vui Xuân, đón Tết Quý Mão 2023 đến với những hoàn cảnh còn nhiều khó khăn trong cuộc sống, từ ngày 23/12/2022 đến ngày 16/01/2023, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tổ chức chuỗi hoạt động thường niên Ấm tình mùa Xuân lần thứ 20 tại 51 tỉnh, thành phố trên cả nước và 2 nước Lào, Campuchia với tổng kinh phí 7,8 tỷ đồng.
KienlongBank trao tặng gần 8.000 phần quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn dịp Tết Quý Mão 2023
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Gần 8.000 phần quà Tết, trị giá gần 4,5 tỷ đồng được KienlongBank trao tặng đến bà con nghèo và các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước với mong muốn mang đến một mùa xuân mới tươi vui, ấm áp và an lành.
MSB cùng Prudential Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn “Trao Yêu Thương – Vững Sức Vươn Tầm”
(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) vừa phối hợp cùng Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chiến dịch “Trao yêu thương – Vững sức vươn tầm” với nhiều chương trình khuyến mại.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO