(thitruongtaichinhtiente.vn) - Chuỗi sự kiện đặc biệt tri ân 20 triệu người dùng của Ví MoMo đã khép lại với sự kiện “Ngày hội siêu Deal 1/11”. Ngày hội đã kết nối hàng nghìn thương hiệu với hàng chục triệu người dùng trên nền tảng siêu ứng dụng MoMo. Trong chưa đầy 16 tiếng (từ 8h – 23h59), đã có 1,2 triệu người dùng tham gia với hơn 2,6 triệu deals được mua.
Sự đón nhận nồng nhiệt của người dùng trong “Ngày hội Siêu Deal 1/11” cho thấy chiến lược trở thành Super App của MoMo bắt đầu được hiện thực hóa và đã có những thành công bước đầu. Những con số ấn tượng được xác lập trong “Ngày hội Siêu Deal 1/11” đã thực sự giúp các doanh nghiệp rút ngắn quá trình chuyển đổi số khi có thể nhanh chóng đưa sản phẩm, dịch vụ lên nền tảng trực tuyến (go online) trên Ví điện tử MoMo. Đồng thời, giờ đây người dùng MoMo chỉ cần sử dụng duy nhất ứng dụng này là có thể thanh toán, mua sắm, tìm kiếm... hàng nghìn dịch vụ.
“Ngày hội Siêu Deal 1/11” là chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm nay của Ví MoMo với 3 triệu deals từ 1.000 thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế được chào bán. Tổng giá trị tài trợ từ Ví MoMo và các thương hiệu cho sự kiện ưu đãi lên đến 100 tỷ đồng.
|
Các deals thuộc ngành hàng siêu thị, cửa hàng tiện lợi, mua vé máy bay/tàu xe, thanh toán đổ xăng, data 3G/4G, cà phê/trà sữa… đặc biệt được người dùng yêu thích khi chỉ sau 1 - 2 phút mở bán đã nhanh chóng hết hàng. 1,2 triệu người dùng tham gia với hơn 2,6 triệu deals được mua (trung bình mỗi người dùng mua hơn 2 deals). Như vậy, mọi người dùng tham gia “Ngày hội Siêu Deal” đã nhận được mức ưu đãi từ 100.000 - 120.000 đồng/người.
Tại Việt Nam, MoMo là ví điện tử đầu tiên trong ngành Ví điện tử tiên phong tạo nền tảng công nghệ mở kết nối các thương hiệu với 20 triệu người dùng thông qua mô hình bán deals trên nền tảng (tính năng ƯU ĐÃI). Đây là hướng đi phù hợp với đặc thù kinh doanh tại Việt Nam, khi số lượng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) chiếm hơn 96%. Giải pháp công nghệ của MoMo giúp các SMEs nhanh chóng go-online, tăng trưởng doanh thu, tìm kiếm khách hàng mới nhanh chóng với chi phí thấp. Song song, MoMo cũng giúp người dùng chi tiêu tiết kiệm hơn sau dịch COVID.
Để nhanh chóng thực hiện mục tiêu thiết thực là giúp kết nối người dùng và doanh nghiệp, MoMo đã thực hiện việc cải tiến tính năng ưu đãi. Hàng loạt công nghệ mới như: AI (Trí tuệ Nhân tạo), Machine Learning (Học Máy), Big Data (Dữ liệu lớn)... được áp dụng để cải tiến thiết kế, đặc biệt chú trọng vào cá nhân hóa và tối ưu trải nghiệm người dùng.
“Chúng tôi mong muốn trở thành homepage (trang chủ) trên điện thoại thông minh của mỗi người dùng. Người dùng Việt Nam chỉ cần sử dụng duy nhất chiếc smartphone có cài đặt Ứng dụng Ví MoMo là có thể thực hiện các nhu cầu cơ bản hằng ngày từ di chuyển, đặt đồ ăn, đặt vé xem phim, thanh toán điện nước, giải trí, làm từ thiện…”, ông Nguyễn Mạnh Tường (Phó Chủ tịch HĐQT, đồng Tổng Giám Đốc Ví MoMo) kỳ vọng.
Tháng 9/2020, Ví MoMo cán mốc 20 triệu người dùng sau 10 năm thương hiệu Ví MoMo ra mắt, chinh phục người dùng theo đó hàng loạt sự kiện tri ân người dùng đã được tổ chức với sự đầu tư quy mô và sáng tạo như: “Học Viện MoMo”; “Hành trình từ 0 đến 1” của Ví MoMo; Ngày hội siêu Deal 1/11.
Chỉ trong 2 tháng, các sự kiện của Ví MoMo đã gây dấu ấn mạnh mẽ cho người dùng, đối tác, thị trường và truyền thông. Qua đó, chiến dịch “Kỷ niệm 20 triệu người dùng Ví MoMo” đã vượt qua hàng loạt các tên tuổi hàng đầu trong ngành FMCG, điện tử, tài chính ngân hàng,... dẫn đầu danh sách “10 chiến dịch nổi bật trên Social Media tháng 9/2020” do BSI (đơn vị chuyên phân tích dữ liệu mạng xã hội và cung cấp giải pháp) công bố.
“Chiến dịch “Kỷ niệm 20 triệu người dùng Ví MoMo” là hoạt động cảm ơn và chăm sóc người dùng lớn nhất trong năm nay của chúng tôi. Qua đó, một lần nữa khẳng định mục tiêu mà MoMo theo đuổi lâu nay là mang đến hạnh phúc cho người dùng, tạo ra những “Happy Users” thực thụ và chúng tôi luôn kiên định với con đường này”, ông Nguyễn Mạnh Tường nhấn mạnh.