Doanh nghiệp

30 doanh nghiệp từ TP. Incheon sắp giao thương trực tiếp cùng các nhà nhập khẩu Việt Nam

S.A 31/03/2024 - 18:21

Vào ngày 4/4, tại Khách sạn Melia Hà Nội, 30 doanh nghiệp đến từ TP. Incheon Hàn Quốc sẽ có buổi giao thương trực tiếp (1:1) với các nhà nhập khẩu Việt Nam.

Đây là sự kiện thường niên do Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc (KOTRA Hanoi) tổ chức.

240330_kotra_hinh-anh-thong-cao-bao-chi-truoc-su-kien-04.04.2024-.jpg

Những sản phẩm chất lượng cao nhất với mẫu mã phong phú và đa dạng sẽ được trưng bày và giới thiệu với các doanh nghiệp Việt Nam trong lần gặp này ở đa dạng các lĩnh vực như: mỹ phẩm- thiết bị thẩm mỹ; đồ dùng cho Mẹ và Bé; thực phẩm và thực phẩm chức năng; đồ gia dụng-hàng tiêu dùng; thiết bị y tế; và thiết bị công nghiệp.

Những sản phẩm nêu trên đã và đang được xuất khẩu tới nhiều nước trên thế giới và cũng nhận được sự quan tâm tích cực của các doanh nghiệp Việt Nam.

Được biết, gần 200 cuộc gặp đã được KOTRA Hanoi sắp xếp cho sự kiện tới đây.

Incheon là thành phố trung ương và cũng là thương cảng quan trọng của Hàn Quốc và Quốc tế. Hơn thế nữa, thành phố này là một trong những trung tâm xuất khẩu lớn nhất của Hàn Quốc. Đây là điểm thuận lợi đối với các nhà nhập khẩu Việt Nam.

Trong những năm vừa qua, KOTRA Hanoi đã tổ chức thành công nhiều buổi giao thương trực tiếp cho các đoàn doanh nghiêp Hàn Quốc nói chung và cho các đoàn doanh nghiệp đến từ TP. Incheon nói riêng.

Danh sách chi tiết đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc mời xem tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
30 doanh nghiệp từ TP. Incheon sắp giao thương trực tiếp cùng các nhà nhập khẩu Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO