Agribank chính thức phát động Giải chạy “Vì tuơng lai xanh”

P.V| 28/02/2023 09:45
Theo dõi Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ trên

(thitruongtaichinhtiente.vn) - Ngày 26/2/2023, tại Khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình, Hà Nội, Agribank đã tổ chức Lễ phát động Giải chạy “Vì tuơng lai xanh”. Giải chạy được tổ chức bằng hình thức online diễn ra từ ngày 5/3/2023 đến ngày 26/3/2023.

 

Giải chạy “Vì tương lai xanh” là hoạt động hướng về cộng đồng do Agribank tổ chức, nhằm khuyến khích và động viên cán bộ, người lao động, khách hàng, đối tác của Agribank và cộng đồng tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đây cũng là một hoạt động trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 35 thành lập Agribank (26/3/1988 – 26/3/2023).

 

Giải chạy “Vì tương lai xanh” sử dụng ứng dụng Agribank Sports và kết nối với ứng dụng Strava. Agribank Sports là ứng dụng riêng do Agribank xây dựng với mục tiêu kết nối những người có chung niềm đam mê dành cho môn chạy bộ, khích lệ tinh thần thể thao, nâng cao sức khỏe cộng đồng nói chung và cán bộ Agribank nói riêng. Mọi người đều có thể đăng ký tham gia theo tư cách cá nhân hoặc theo đội/nhóm và được tự do thực hiện hoạt động đi bộ/chạy ngoài trời vào thời gian, địa điểm tùy ý.

Kết quả của Giải chạy được ghi nhận trên nền tảng trực tuyến cùng với sự tham gia chạy thật của tất cả cán bộ, người thân, khách hàng của Agribank và cộng đồng trên khắp cả nước; tạo nên sự kết nối ấn tượng và độc đáo giữa các cung đường di sản, danh lam thắng cảnh tại 63 tỉnh thành. Đặc biệt, Agribank dành nhiều giải thưởng hấp dẫn trao cho các đội/cá nhân đạt thứ hạng cao theo thể lệ của chương trình.

 

Không đơn thuần là cuộc đua để giành ngôi vô địch, với mỗi km mà người tham gia chạy hoàn thành, Agribank sẽ trích 10.000 đồng vào chương trình an sinh xã hội “Vì tương lai xanh”. Dự kiến, trong chương trình này Agribank sẽ dành 35 tỷ đồng để triển khai các hoạt động hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn, xây nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, trao tặng tủ sách, thiết bị học tập, tiếp sức trẻ em đến trường ở những địa bàn còn gặp nhiều khó khăn, trồng 1 triệu cây xanh góp phần bảo vệ môi trường…

Agribank hy vọng Giải chạy “Vì tương lai xanh” sẽ kết nối hàng triệu trái tim yêu thể thao, rèn luyện nâng cao sức khoẻ cùng đồng hành trên hành trình thiện nguyện, lan toả tình yêu thương và niềm tin tươi sáng cho cuộc sống hôm nay và mai sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank chính thức phát động Giải chạy “Vì tuơng lai xanh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO