Tin hội viên

Agribank và EVNFinance hướng tới mở rộng, tăng cường hợp tác

Đ.A 22/01/2024 13:56

Ngày 16/1 vừa qua, đoàn Lãnh đạo cấp cao của Agribank đã đến thăm và làm việc tại trụ sở EVNFinance, với mục tiêu tăng cường và thúc đẩy các cơ hội hợp tác song phương.

Bày tỏ sự vui mừng khi đón tiếp các lãnh đạo cấp cao của Agribank đến thăm và làm việc, đại diện EVNFinance nhận định: “Agribank là thương hiệu quốc gia, có vai trò chiến lược trong việc hỗ trợ phát triển nông nghiệp Việt Nam nói riêng cũng như cung ứng tín dụng phục vụ phát triển kinh tế nói chung. Thời gian qua, EVNFinance và Agribank đã có một số hợp tác bước đầu với kết quả tương đối khả quan. Trên cơ sở này, EVNFinance mong muốn hai bên tiếp tục mở rộng và tăng cường các cơ hội hợp tác để khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có của nhau và mang lại lợi ích cho cả hai phía”.

img_2860-0-0-0-0-1705564031.jpg
Lãnh đạo EVNFinance và Agribank mong muốn thúc đẩy các cơ hội hợp tác song phương

Về phía Agribank, lãnh đạo ngân hàng bày tỏ sự quan tâm đến những lĩnh vực hoạt động thế mạnh của EVNFinance, đặc biệt là hoạt động quản lý ủy thác và cho vay lại, cấp tín dụng cho những dự án năng lượng xanh, năng lượng tái tạo. Đây cũng là một trong những lĩnh vực quan trọng đang được Agribank triển khai. Kinh nghiệm của EVNFinance trong việc huy động vốn và phát triển tín dụng năng lượng xanh, năng lượng tái tạo có thể trở thành cầu nối để gia tăng quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị.

Cũng tại buổi làm việc, nhiều đề xuất về phương án hợp tác đã được EVNFinance và Agribank thảo luận, bao gồm hợp tác về mảng nguồn vốn, kinh doanh tiền tệ, ngoại hối, trái phiếu trên trị trường liên ngân hàng; hợp tác về mảng thu xếp vốn, quản lý uỷ thác và cho vay lại cho các dự án năng lượng…

Hai bên nhất trí sẽ tiếp tục gặp gỡ, trao đổi để xây dựng các phương án hợp tác chi tiết trong thời gian tới, dựa trên nhu cầu và khả năng của mỗi bên.

549d7cc4-46e8-4b8e-9148-aa1696924b77.jpeg
Gặp gỡ, trao đổi hợp tác giữa Agribank và EVNFinance

Với định hướng mở rộng phạm vi hoạt động cũng như tệp khách hàng trong giai đoạn phát triển mới, EVNFinance đang tích cực tìm kiếm, ký kết với các đối tác uy tín, có tiềm năng và vị thế trên thị trường.

Thời gian qua, nhiều đối tác trong nước và quốc tế đã bày tỏ sự quan tâm, trực tiếp đến thăm và làm việc với EVNFinance để có đánh giá đầy đủ và toàn diện hơn về công ty. Đây được xem là chất xúc tác quan trọng để doanh nghiệp có thể đa dạng hóa tệp khách hàng nhằm gia tăng nguồn vốn huy động cũng như mở ra các cơ hội hợp tác một cách bền vững và hiệu quả trong thời gian tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank và EVNFinance hướng tới mở rộng, tăng cường hợp tác
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO