Sản phẩm, dịch vụ

Áp mã liền tay, nhận ngay ưu đãi cùng iShinhan

PV 07/06/2023 16:30

Từ ngày 8/6/2023, khách hàng khi thanh toán trên ứng dụng di động iShinhan qua ví ZaloPay sẽ được nhận ưu đãi giảm ngay 1% tối đa 500.000 đồng.

ap-ma-lien-tay-nhan-ngay-uu-dai-cung-ishinhan.png

Chương trình ưu đãi được triển khai từ ngày 8/6/2023 đến hết ngày 31/7/2023.

Theo đó, khách hàng thực hiện thanh toán khoản vay Shinhan Finance hoặc thẻ tín dụng Shinhan Finance MasterCard THE FIRST (gọi tắt là thẻ The First) sẽ được nhận các ưu đãi sau: 

Khách hàng nhập mã khuyến mãi SVFC500 sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 1% tối đa 500.000 đồng cho giá trị thanh toán từ 1.500.000 đồng trở lên khi thanh toán khoản vay qua ZaloPay.

Hoàn tiền thêm, ngẫu nhiên đến 500.000 đồng khi chọn nguồn tiền Tài khoản tích lũy để thanh toán.

Thông tin chi tiết về Điều kiện và Điều khoản của Chương trình.

iShinhan là một ứng dụng di động tích hợp các giải pháp công nghệ toàn diện trên nền tảng kỹ thuật số, mang đến giải pháp thanh toán khoản vay hoặc thanh toán dư nợ thẻ nhanh chóng chỉ với 3 chạm và an toàn cho người bận rộn.

Đồng hành với chủ trương của chính phủ về chương trình Tín dụng Xanh, khuyến khích người dân giao dịch trực tuyến, hạn chế tiền mặt, Shinhan Finance tích cực hợp tác với các đối tác thanh toán cho ra mắt nhiều chương trình ưu đãi khi thanh toán khoản vay và dư nợ thẻ trên iShinhan.

Bên cạnh đó, Shinhan Finance tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ vào dịch vụ, đảm bảo tính minh bạch và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, hướng đến mục tiêu ngăn chặn tình trạng tín dụng đen và đem lại các giải pháp tài chính tối ưu cho người dân Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Áp mã liền tay, nhận ngay ưu đãi cùng iShinhan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO