Sản phẩm, dịch vụ

Shinhan Finance - Thẻ tín dụng: Nguồn vốn dự phòng trong những lúc khẩn cấp

P.V 01/06/2023 08:08

Với sứ mệnh góp xây thế giới tốt đẹp hơn bằng sức mạnh tài chính, thẻ tín dụng quốc tế THE FIRST do Shinhan Finance hợp tác cùng Mastercard đã mang đến nhiều giải pháp tối ưu giúp khách hàng giải quyết vấn đề tài chính phục vụ đời sống mọi lúc mọi nơi.

Trước sự tác động của tình hình kinh tế chung, ngày càng nhiều người nhận ra tầm quan trọng của việc chuẩn bị nguồn tài chính dự phòng cho bản thân để đối mặt với những tình huống khẩn cấp và rủi ro trong cuộc sống.

Hiện nay có rất nhiều cách để xây dựng nguồn tài chính dự phòng. Trong đó, việc mở thẻ tín dụng với hạn mức được cấp sẵn xem như khoản dự phòng cho các chi tiêu mua sắm và hỗ trợ rút tiền mặt kịp thời.

shinhan-finance-the-tin-dung-nguon-von-du-phong-trong-nhung-luc-khan-cap-vie.png

Cùng Shinhan Finance khám phá những lợi ích thú vị từ thẻ tín dụng để tận dụng hiệu quả việc trang bị nguồn tài chính dự phòng cá nhân.

Tiện lợi và nhanh chóng

Thẻ tín dụng sẽ đáp ứng nhu cầu ứng tiền mặt một cách nhanh chóng mà không cần phải nộp hồ sơ vay và chờ xét duyệt. Nhằm đáp ứng nhu cầu rút tiền mặt mà không cần lo ngại về phí, Shinhan Finance triển khai ưu đãi dành riêng cho khách hàng mở mới thẻ tín dụng THE FIRST sẽ được miễn phí rút tiền mặt trong nước trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ ngày phát hành thẻ. Đồng thời, chủ thẻ được rút tiền mặt lên đến 100% hạn mức thẻ một cách dễ dàng và nhanh chóng chỉ trong vài phút.

Được biết trên thị trường hiện nay, số tiền tối đa được các đơn vị phát hành thẻ cho phép rút dao động từ 30 - 70% của hạn mức tín dụng được cấp. Tuy nhiên, hình thức này thường sẽ phát sinh một khoản chi phí, đó là phí rút tiền mặt tại máy ATM bằng thẻ tín dụng. Thông thường, mức phí này ở đa số các ngân hàng đang dao động 2 - 4% tính trên số tiền giao dịch.

Để hiểu rõ hơn về ưu đãi “Miễn phí rút tiền mặt trong nước trong tháng đầu mở mới thẻ THE FIRST”, khách hàng xem thêm tại Điều khoản và Điều kiện Chương trình.

Cho phép trả góp linh hoạt

Khi giao dịch rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng THE FIRST, chủ thẻ có thể chuyển đổi dư nợ thẻ thành các khoản trả góp cố định hàng tháng với ưu điểm: miễn phí chuyển đổi trả góp, kỳ hạn linh hoạt lên đến 48 tháng.

Chưa hết, khách hàng được giảm 2% lãi suất trong suốt chu kỳ trả góp khi thực hiện rút tiền và chuyển đổi trả góp trong 2 tháng đầu kể từ ngày phát hành thẻ. Chương trình áp dụng cho các giao dịch rút tiền mặt tại ATM, được cộng gộp các giao dịch rút tiền trong cùng kỳ sao kê, giá trị chuyển đổi trả góp tối thiểu từ 10.000.000 đồng.

Bên cạnh đó, thẻ tín dụng THE FIRST còn sở hữu những điểm nổi trội khác như: Đăng ký qua ứng dụng di dộng iShinhan chỉ trong 5 phút, tích lũy điểm thưởng không giới hạn với 0,5% số tiền giao dịch, miễn phí thường niên 1 năm đầu tiên tính từ thời điểm phát hành, cùng các ưu đãi giảm giá lên đến 50% tại các hệ thống cửa hàng Shinhan Zone...

Đặc biệt hơn, từ nay đến ngày 31/12/2023, Shinhan Finance triển khai chương trình “Rút tiền THE FIRST, xu về đầy ví” với ưu đãi lên đến 200.000 đồng khi khách hàng rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng THE FIRST. Khám phá thêm tại Ưu đãi thẻ.

Hiện tại, Shinhan Finance tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ vào dịch vụ, đảm bảo tính minh bạch và đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, hướng đến mục tiêu ngăn chặn tình trạng tín dụng đen và đem lại các giải pháp tài chính tối ưu cho người dân Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Shinhan Finance - Thẻ tín dụng: Nguồn vốn dự phòng trong những lúc khẩn cấp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO